Phòng khách sạn ở đây rất tốt. Phòng thoải mái và có vị của thiên nhiên, nghỉ hè đại học năm hai, suy tính cho năm sau thực tập không còn chút thời gian nào nên JunKyu rủ JiHoon một chuyến du lịch. Địa điểm hai người chọn là Việt Nam, cụ thể hơn là Sapa, một địa điểm rất nổi tiếng phía Bắc Việt Nam, JunKyu háo hức chuẩn bị lần đi chơi xa này, cậu chưa từng tới Việt Nam, nhưng cậu đã tìm hiểu kĩ nơi đây, thủ sẵn app dịch thuật, học vài câu cơ bản giao tiếp. Con người Việt Nam nổi tiếng thân thiện, cậu cũng không quá lo lắng về ngôn ngữ.
Sapa quả là một nơi xinh đẹp, không khí trong lành, vào tháng 8 nhưng không hề nóng bức mà rất mát mẻ. Sau khi đi một vòng thị trấn, hai người quay lại homestay nghỉ ngơi, nay đi bộ khá nhiều, JunKyu có chút mệt mỏi tựa vào bồn tắm. Ngân nga ca khúc Oganre - TREASURE
JiHoon đẩy nhẹ cửa phòng tắm. Tựa đầu vào cửa ngắm nhìn người yêu đang nhắm hờ đôi mắt, JunKyu càng lớn càng xinh đẹp, đôi chân dài, cái eo thon dưới làn nước. Gương mặt xinh đẹp không phòng bị
JunKyu đang nhắm mắt thì nhận thấy có ai đó chen vào bồn tắm cùng cậu. Hai người đàn ông cao gần m8 có cần chen chúc vào cùng một chỗ vậy không hở Park JiHoon.
JunKyu không cần mở mắt quen thuộc mà vòng tay qua đầu người đối diện, đôi môi quen thuộc chạm nhau, JiHoon nút nhẹ môi dưới của JunKyu, cậu hé mắt ôm chặt người trước mặt hơn. JiHoon không chút khó khăn ôm người yêu nhấc lên ngồi lên người mình, tay nhanh chóng vuốt ve cái eo nhỏ xinh, tay còn lại tìm xuống nắn cặp đào căng tròn. JunKyu thở có chút khó khăn, tựa đầu vào vai JiHoon, hôm nay cậu có chút mệt,thế mà tên này vẫn sinh khí dạt dào thế này.
Sau khi hẹn hò và sống cùng nhau, JiHoon ngay khi JunKyu vừa sinh nhật 18 tuổi (tuổi quốc tế) đã không chịu được mà ôm lấy cậu. Hai người đều tình nguyện trao hết cho nhau, cả tâm hồn và thể xác.
JiHoon cẩn thận chuẩn bị đầy đủ để tiến vào, từ lần đầu tiên không có kinh nghiệm mà làm JunKyu bị thương, JiHoon đã cảm thấy có lỗi rất nhiều. Từ đó không bao giờ hấp tấp vội vàng nữa dù cậu nhịn đến sắp hỏng.
- Anh vào được rồi. Thật là, Kim JunKyu em đâu có yếu đuối vậy.
- Đau thì nói nhé- JiHoon hôn nhẹ lên mắt JunKyu, vừa hôn xuống môi cậu vừa tiến vào.
JunKyu thở dốc bám lấy vai JiHoon, không còn tâm trí mà bướng bỉnh nói câu "không đau chút nào" mà cậu suy nghĩ.
Cả hai đều là những chàng trai trẻ hai mươi tuổi. Sức lực thanh xuân nồng cháy, JiHoon càng lúc càng không kiềm chế nổi mà ra vào nhanh hơn, nắm lấy eo JunKyu không ngừng chuyển động. JunKyu khi nãy còn cứng miệng giờ đã không còn sức lực mặc cho người yêu càn quấy.
......
JiHoon ôm lấy JunKyu đang nhắm mắt mệt mỏi mà giúp cậu tắm rửa, lấy chiếc khăn to sụ bao lấy cậu đến bên giường. Đặt cậu xuống giường rồi nhẹ nhàng ôm lấy, người yêu mình, bạn đời của mình xinh đẹp đáng yêu như này mà cũng thật ngốc. Hôm nay biết bao người nhìn chằm chằm cậu, từ lúc trên xe và cả lúc đi dạo. Park JiHoon không hay ghen đâu nhưng lâu lâu cũng phóng túng bản thân một chút chứ. Kim JunKyu là của cậu mà.
.
..
Một chiếc ngoại truyện đã xong. Thật sự dân đọc H nhưng không biết viết H 😭😭😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanficĐôi bạn thân Park JiHoon và Kim JunKyu ngày ngày hăng say cãi lộn. Ngày ngày mong người kia cút cho khuất mắt đến một ngày.....