Park JiHoon cảm thấy suốt ngày kè kè bên Kim JunKyu thật phiền. Cậu ta hết ăn lại ngủ, hết ngủ lại nói, nói không thì chẳng sao, cậu ta chu môi chi vậy?!. Muốn che mặt cậu ta chết được
Hôm nay cũng như bao ngày chủ nhật bình thường. Ba má Park và Kim được một ngày nghỉ nên đã rủ nhau đi chơi, hai cậu quý tử lại ở cùng nhau sau vườn. Park JiHoon cầm điện thoại chơi game, Kim JunKyu cười khúc khích ôm điện thoại ngồi kế bên, bầu không khí rất dịu êm cho đến khi JunKyu rú lên 1 cái cầm điện thoại hí hửng gọi cho ai đấy
- Noa anhong!! Cậu khỏe chứ!?. Mình nhớ cậu chết đi được. Gặp nhau không?
Noa? Ai vậy?
- Cậu tới rồi sao!. Aaaaaa chờ chút mình ra mở cổng.- nói xong JunKyu chạy thật nhanh đi, lúc đứng lên không quên ủn 1 cái vào lưng JiHoon vì hai đứa đang ngồi tựa lưng vào nhau.
JunKyu ló đầu ra cổng nhà Park. Nhìn thấy ngay cậu trai Nhật Bản đang chờ bên cổng nhà cậu
- Noa! Bên này nè.
Noa chạy tới bá vai JunKyu mà lắc, không quên thơm một cái thật mạnh vô má JunKyu. Hai đứa là bạn từ hồi ở Úc, sinh ra cùng một bệnh viện, nhà gần nhau và rất hợp nhau này.
- Nhớ cậu quá!
- Tên nhóc nhà cậu từ khi nào nhiệt tình thế hả hả hả?!.- JunKyu cũng quen với kiểu chào hỏi này của Noa.
- Người yêu không đến thăm tớ gì cả, buồn chết tớ rồi.- Noa là một thực tập sinh thần tượng ở Hàn,hằng ngày đều rất bận rộn nhưng dạo gần đây cậu lại muốn sáng tác hơn. Không biết cậu ấy sẽ chọn theo con đường nào. Trước đây vài tháng JunKyu lại đến thăm Noa một lần. Từ khi lên lớp 12 thì ít đi hẳn.
- Chẳng phải hôm nay cậu đến rồi à. Vào đây ngồi đi- dẫn Noa vào nhà trong ánh mắt chằm chằm của JiHoon. JunKyu mới nhớ ra chưa giới thiệu- A! Đây là Noa, bạn ở Úc của tớ nè, còn đây là Park JiHoon. Bạn thân của tớ!
Noa vui vẻ bắt lấy tay của JiHoon mà lắc
- xin chào! JiHoon đẹp trai quá. Khỏe quá nè, có hay bắt nạt người yêu tớ không đấy?
Người yêu?
- A! Xin chào Noa. Tớ không quen người yêu của cậu mà.
- Không quen!- Bắt lấy JunKyu đứng kế bên đẩy một cái- con koala này cậu không quen à?.
JiHoon ngơ ngác nhìn hai người trước mặt. Người yêu? Từ khi nào Kim JunKyu có người yêu vậy, cậu ta vậy mà không nói một lời với mình. JiHoon nhăn mặt khó chịu. Vậy mà Kim JunKyu dám có người yêu trước mình, khó chịu thật đấy.
- Cậu đẹp trai như này mà lại là người yêu con gấu béo này á. Cậu ta sẽ ồn chết cậu mất.
- haha! Người yêu gì chứ, cậu mau sửa lại cái mồm của mình đi.
Noa cười giả lả véo má JunKyu một cái
- Đùa thôi. Tớ gọi đùa vậy thôi
Ừ thì! Không phải người yêu mà hai người thân mật quá vậy. Thơm má, ôm ấp, véo má nhau chi vậy. Còn tên nhóc Kim JunKyu này thích được ôm lắm ha gì. Park JiHoon thật muốn tách hai người trước mặt ra.
Noa hôm nay đến để tạm biệt JunKyu quay về Nhật Bản, cậu theo đuổi con đường sáng tác của mình. Cảm thấy về nhà sẽ ổn hơn nên đến để chào tạm biệt cậu bạn đáng yêu của mình. Tiện đến nhìn một chút "bạn thân" Park JiHoon mà mỗi lần nhắc tới là JunKyu cười tít mắt. Noa nhìn ra tâm tư của JunKyu từ lâu rồi, một người tính tình ruột để ngoài da sẽ để ý người ta chê mình béo mà nhịn ăn pizza sao, dù không nhịn được thật thì cũng nhịn 1 tuần rồi. JunKyu cũng chẳng để ý ai chê mình cắt đầu đinh trông ngố chết được mà buồn cả mấy tuần đâu.
- JunKyu không nói thì sau này cậu ấy sẽ có người khác mất đó. Cho cậu nếm mùi bạn thân có người yêu nó chua như nào nhớ...- Noa kéo JunKyu qua một bên thì thầm. Cậu để ý lúc nãy ôm JunKyu mặt JiHoon khó chịu lắm này.
- Cậu thôi đi nhé. Cậu ấy còn chả cười tử tế với tớ
- Người đặc biệt trong lòng thì cần đối xử bình thường hả
- Cậu không hiểu đâu!- JunKyu rầu rĩ muốn khóc. Cậu không phải là không thử, ôm cũng ôm rồi. Nhõng nhẽo làm nũng cũng làm rồi, ngoài nhăn nhó khó chịu ra thì tên Park JiHoon này đối với cậu chẳng có gì yêu thương hết á. Mặc dù 9 năm rồi cậu ấy vẫn ở bên cạnh chịu mọi trò đùa nhây lầy của cậu
- Thôi vậy! Cậu cũng đừng quá buồn. Cậu ta không thích cậu thì hai người vẫn là bạn thân mà
- Ừ! Bạn thân....
Nói ra thì buồn thật. Nhưng đâu thể bắt ai đó thích mình đúng không, nói ra thì sợ mà không nói lại tiếc. Yêu bạn thân đúng thật khổ sở nhất trên đời.
Tiễn Noa về Nhật Bản thì JunKyu cũng buồn bã không vui. Mỗi lần tình cảm sắp tràn tim cậu lại chạy đi tìm Noa, bây giờ chắc phải trùm chăn gọi điện thôi. Park JiHoon thấy từ hôm chủ nhật Kim JunKyu tránh mặt mình, thật hiếm có khó tìm. Nhưng cậu thấy không vui lắm, cậu ta giận vì hôm đấy chê cậu trước mặt Noa sao. Trước nay cậu có khen cậu ta ở ngoài bao giờ đâu, hay Noa đặc biệt hơn tất cả!?.
Từ hôm chủ nhật có hai cậu quý tử tâm trạng tự nhiên xuống dốc...
...
...
...
..
Ý tưởng thì nhiều mà câu từ thì hạn chế. Gõ hơn 1000 từ bằng điện thoại cũng mệt phết nhỉ 😅.
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionĐôi bạn thân Park JiHoon và Kim JunKyu ngày ngày hăng say cãi lộn. Ngày ngày mong người kia cút cho khuất mắt đến một ngày.....