Vẫn như mọi ngày, cậu lại ghé vào cửa hàng tiện lợi, vừa tính gọi tên anh thì cậu để ý thấy một người đàn ông khác đang ngồi đó, không phải anh. Tự nhiên cậu mới nhớ ra, quen anh hơn tháng trời nhưng không thèm hỏi số điện thoại của anh, cũng không có tài khoản mạng xã hội của anh, giờ chẳng có gì để liên lạc cả. Taehyun liền chạy tới và thử hỏi người đàn ông đang ngồi ở đó.
"Chú ơi.. cho cháu hỏi anh Beomgyu đâu rồi ạ?"
"Cháu hỏi thằng nhóc làm ca đêm đấy hả? Hôm nay nó đổi ca cho chú rồi, thấy bảo bận gì đó."
"À, ra vậy... liệu chú có thể cho cháu xin số điện thoại của anh ấy được không ạ?"
"Sao thế? Cháu là người yêu của nó hả?" Người đàn ông đó trêu cậu làm cậu ngại đến đỏ cả mặt. "Đây nhé [số của Beomgyu]"
"Cháu cám ơn chú nhiều ạ!"
Rồi Taehyun rời khỏi cửa hàng tiện lợi, nhanh chân chạy về nhà. Vừa về đến nơi, cậu thả mình xuống giường và không chần chừ mà nhắn tin luôn cho số điện thoại mới có được.
Đây là số Beomgyu có đúng không ạ?
Ai vậy ạ?
Tin nhắn rất nhanh được trả lời như có điều gì thôi thúc anh phải làm vậy.
Em là Taehyun đây!
Sao lại biết số anh mà nhắn vậy?
Em xin của chú bác ngồi ở cửa hàng tiện lợi ấy.
Này, hôm nay anh đi đâu mà thay ca thế?Anh có việc bận ở nhà thôi mà, không cần lo lắng cho anh vậy đâu ㅋㅋ.
"Ừ nhỉ chết thật.. lo lắng lộ liễu vậy rồi lỡ ảnh biết mình thích ảnh thì sao." Taehyun cậu tự đập đầu mình xuống gối. "Ảnh sẽ từ chối mình ngay cả khi mình chưa kịp tỏ tình với anh ý mất."
Vậy à?
Với lại em không có lo lắng đâu nhé!! >:3
Em chỉ hỏi để xem anh đang ở đâu thôi, vì anh không đi làm thì không ai cho em kẹo cả.À hoá ra em thích kẹo hơn thích anh....
Ơ không...
Ý em không phải thế..Trêu em buồn cười thật đấy ㅋㅋㅋㅋ
Thôi nghỉ ngơi đi, anh lại bận rồi
Bai Tyun nhé!Bai Gyu~
Nếu anh cần gì có thể liên lạc với acc twt @thyunthekang nhé~Taehyun lăn lộn trên giường và khuôn mặt thì đỏ bừng cả lên còn môi thì cười không ngớt. Tyun đó, là Tyun, cái tên đáng yêu nhất trên cuộc đời này. Buổi tối hôm đấy cậu cứ tủm tỉm cười suốt làm bố mẹ đến là thắc mắc. Cho tới khi cậu trở lại phòng rồi, hai vị phụ huynh mới nói chuyện với nhau.
"Thằng bé cục đá này cuối cũng cũng có ngày sa vào lưới tình của ai rồi mình à."
_____________________________
@beomgyuniverse đã theo dõi bạn
Cậu trầm trồ trước cái tên này. Hay à nha, tên của anh đã hay sẵn rồi mà anh còn làm cho nó trở nên đặc biệt thú vị như vậy. Cậu cứ ngồi đó nhìn tên anh cả một lúc thì thận ra bài anh ghim trên đầu trang là một tấm ảnh selfca của anh. Beomgyu trong tấm ảnh đó đang mặc chiếc hoodie xám giống với chiếc áo hôm anh và cậu lần đầu tiên gặp nhau, nó được đăng lên cùng ngày hôm đó với dòng trạng thái: "#fallinginlove_mode_on". Cậu ngẩn tò tí te ra đấy thêm một lúc nữa và bật cười như tên ngốc vậy. Cứ để cậu delulu tí đi, không chết người được đâu mà. Tìm hiểu thêm một chút trên trang cá nhân của anh, dạo này rất hay retweet lại mấy cái tweet tình yêu tình báo nha. Và nhờ mấy dòng tweet đấy, cậu mới tự thúc đẩy mình hãy tỏ tình với anh đi.
Gần 12 giờ đêm và Taehyun đang băn khoăn không biết có nên nhắn tin cho Beomgyu không nhưng không nhắn bây giờ thì bao giờ mới có cơ hội nhắn, có khi đợi tới lúc định nhắn tin cho anh thì anh đã có người iêu mất rồi. Vậy nên cậu quyết định nhắn cho anh luôn.
Này Gyu ơi, anh ngủ chưa?
Anh chưa, nhưng lần sau phải gọi là Beomgyu hyung!
Gọi Gyu ơi mới thân mật chứ!!?
Thân mật á?ㅋㅋㅋ
Muốn gì ở anh vậy?Thì đó!
Em lỡ đi lạc vào beomgyuniverse rồi.. sao bây giờ??Em đang say à?
Không, em hoàn toàn tỉnh.
Chỉ là đang say bởi ánh mắt của anh thôi.Đừng có đùa nha!
Anh có thể bay qua đấm em một cái đó.ㅋㅋㅋ em không đùa mà.
Với lại em cũng đang nhớ anh nữa, nên là bay qua đây đi Gyu à~Không, kệ em!
Anh đi ngủ!Có thể cho em nghe giọng anh trước khi đi ngủ được không?
Không cho!
Nói chúc ngủ ngon rồi tắt máy cũng được mà 🥺
Có phải tôi chiều em quá nên em hư phải không?
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Em gọi đó nha!Cuộc gọi đến từ Tyun babo
Chấp nhận | từ chối"Gyu à~"
"Chúc ngủ ngon, tắt máy đây!"
"Gì vậy?" Cậu nói bằng giọng nhõng nhẽo.
"Không phải em bảo nói như vậy là có thể cúp máy hả?" Chứ Beomgyu sẽ không nói là 'anh ngại lắm rồi đấy' đâu.
"Có thể nói nhiều hơn một chút không, em rất nhớ anh đó~!"
Đầu dây bên kia im lặng một chút, cậu tự nghĩ có phải mình quá phiền rồi không.
"A.. nếu anh không muốn thì thôi không cần đâu và nếu em phiền quá thì em xi-.."
"Chúc ngủ ngon Tyun~... ngủ sớm đi nhé đồ ngốc"
Và một tiếng BOOM trong lồng ngực của cậu. Cái chất giọng trầm ấm đấy pha một chút sự ngại ngùng phát ra từ điện thoại làm cậu không khỏi bật cười. Trong lòng nhen nhóm chút hi vọng vì anh không hề từ chối cậu.
"Tự nhiên say giọng Gyu quá rồi này, Gyu ơi!" Đẹp trai không bằng chai mặt nên cứ tấn công trước đã.
"Thôi đi, đừng để mai anh gặp mày, anh đấm mày một cái đấy!"
"Đấm bằng môi nhé!"
"Vô sỉ thật đó!"
"Được rồi ㅋㅋㅋ Gyu ngủ đi, ngủ ngon mơ đẹp nhé, thương Gyu~"
"Ừm, ngủ ngon.." Chàng trai tóc đen kia ngại đến độ giọng chỉ còn có thể nói nhỏ tí xíu.
Cuộc gọi kết thúc, cậu đầu đỏ thì cứ nằm nhìn điện thoại cười, còn cậu đầu đen cứ úp mặt xuống gối mà không đời nào hết ngại được. Họ chúc nhau ngủ ngon vậy thôi, chứ bận tương tư nhau rồi, ngủ làm sao được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taegyu ] Rainy days
Fanfiction"anh có thể chỉ cho em chỗ để kẹo dâu được không? tiện thể chỉ cho em biết đường vào tim anh luôn nhé~?"