Tối chủ nhật rất nhanh đã tới. Beomgyu sau khi đổi ca xong cũng nhanh nhanh thay quần áo và đứng đợi Taehyun ở trước cửa hàng tiện lợi. Chẳng để anh đợi lâu, vừa lúc đó cậu trai tóc đỏ đỗ xe trước mặt anh. Beomgyu nhìn cậu rồi mỉm cười.
"Đến đúng giờ đó nha~" Anh vui vẻ vì ít nhất bản thân không phải đợi chờ lâu.
"Ai dám để anh đợi lâu đâu chứㅋㅋ. A! cái áo hoodie này có phải cái áo hôm đầu tiên em gặp anh không?" Cậu vươn tay lên để đội chiếc mũ bảo hiểm cho anh, còn cẩn thận cài dây vào.
"Ờm.. đúng rồi.. em nhớ hả?" Chuỗi hành động của cậu làm từ ngữ của anh lộn xộn hết lên. "Anh thích cái áo này nhất nên mới hay mặc nó" anh trả lời cậu câu đó thay cho câu 'vì hôm nay đi chơi với em nên anh đã mặc nó.'
Anh lên ngồi lên vị trí đằng sau cậu và xe bắt đầu chuyển bánh, hướng đến địa điểm công viên giải trí. Với Beomgyu, đa số những điều gì cậu làm cho anh đều là đầu tiên. Từ việc khen tên của anh, chúc ngủ ngon khi gọi điện thoại vào giữa đêm, nói mấy câu tán tỉnh phát ghéc, chở anh đi chơi trên con xe của cậu, mấy điều đó thật nhỏ bé nhưng đều là lần đầu tiên của Beomgyu, và mối tình đầu của anh cũng là cậu.
"Này Gyu, ôm em được chứ?"
"Mắc gì mà phải ôm em?"
"Em sắp tăng tốc đây!"
"Ai sợ chứ? Tăng tốc đi, không phải vậy càng thích ưㅋㅋㅋ?"
Con xe của cậu đột nhiên chuyển động nhanh làm Beomgyu suýt ngửa ra sau. Dù anh rất thích tốc độ nhưng cứ tăng tốc quá lên như vậy có phải muốn chết không cơ chứ? Beomgyu theo quán tính mà ôm chặt lấy Taehyun, vậy nên dù có tèo đi chăng nữa thì cũng là do Taehyun và cùng Taehyun.
Cậu lại coi việc anh ôm mình là một niềm vui, có hơi chặt một chút, nhưng được anh ôm là thích rồi. Rất nhanh cả hai đã dừng chân trước cổng công viên giải trí, cậu để anh đi trước mình vài bước, lôi điện thoại ra chụp vội mấy tấm từ sau lưng anh. Ngắm qua lại những tấm ảnh đó để chắc rằng nó ổn, rồi Taehyun mới chạy gần đến bên Beomgyu để đi sánh vai với anh. Bàn tay của người nhỏ tuổi hơn tìm đến bàn tay của người lớn hơn. Cậu nhìn anh, mỉm cười hạnh phúc một chút nhưng anh lại chẳng nhìn cậu. Còn anh trai được nắm tay kia thì ngại tới hai má đỏ hết cả lên, lồng ngực phập phồng và tưởng như có thể nghe luôn được tiếng tim đập.
"Anh ơi, mình qua kia chọn mua bờm nha~?"
"Ừm được thôi."
Ghé vào cửa hàng bán những chiếc bờm xinh xinh đủ hình dạng, cậu và anh lượn vài vòng, thử hết cái nọ đến cái kia, cười đùa và chụp vài tấm ảnh xinh xinh. Cuối cùng, cả hai cùng chọn chiếc bờm mắt ếch màu xanh và dắt tay nhau tới khu vui chơi.
"Này Gyu ơi, anh có sợ độ cao không?"
"Không, anh không sợ đâu, mình đi chơi tàu lượn siêu tốc đi!"
Dù nhắc đến tàu lượn siêu tốc thì chân rung tay run nhưng đi với Taehyun thì vẫn cứ là không sợ trước đã, lên tàu rồi tính tiếp. Taehyun và Beomgyu chờ khoảng 2 lượt mới đến lượt của bản thân. Taehyun vì phấn khích với trò chơi mạo hiểm này mà kéo anh xuống hàng ghế gần cuối ngồi. Vốn dĩ cậu kéo anh đi như vậy là vì anh bảo anh cũng không sợ mà, nên không phải ngồi cuối sẽ rất vui sao? Còn nội tâm Beomgyu đang run rẩy tột độ, sau khi cài đai an toàn vào rồi chỉ còn biết tìm đến thanh sắt trước mặt mà nắm chặt. Taehyun để ý tới anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taegyu ] Rainy days
Fanfiction"anh có thể chỉ cho em chỗ để kẹo dâu được không? tiện thể chỉ cho em biết đường vào tim anh luôn nhé~?"