Mabilis ang mga pangyayari, ni hindi ko namalayang marami na pala ang nawala saakin.
On the very first time nakaramdam ako nang sakit na wari ko'y panghabambuhay na...
"Victoria Love let me explain, mali ang nakita mo please please don't go, I didn't mean to do that it's her fault please I don't want to loose you!" He knelt down and beg deeply.Pero kung hindi nangyari yon...
"Ano ba namang klaseng trabaho ang ginagawa niyo! palagi nalang may palpak! binabayaran ko kayo ng tama kaya magtrabaho kayo ng tama!" Her attitude began to change nagpapadala na siya sa emosyon."Who are you what are you doing here in my company?"
Hindi ko siya makikilala, ang lalaking nagbigay saakin nang panibagong pag-asa....
"Kapag nagpatuloy kapa sa kakatalak diyan hahalikan na kita, I swear Ms. Montemayor hahalikan talaga kita! kung bakit ba naman kasi pinag-invest pa ako dito ni Daddy eh kaya naman namin palaguin ang negosyo ng walng tulong galing sa iba!""Ang kapal din naman pala ng mukha mo! kasalanan kopa ba? hayaan mo bukas na bukas hindi kana isa sa investors namin wala kang kwenta! ang kapal mo feeling gwapo! walang---------- " He locked his lips on hers stopping her from shrieking.
Ang lalaking minahal ako ng sobra pa sa sobra.....
"Babe! pinapagod mo na naman ang sarili mo ako lang dapat ang pumagod sayo! alis muna ako ha wag magpapagod susunduin kita mamaya I love you so much baby babe ko!"I thought this happiness will last forever now that I found the right one for me....
"Victoria Montemayor will you marry me?" He said kneeling on the cold ceramic floor"Yessss!!!!"
"Sa harap ng mga bituing at nang buwan na sa atin ay nakatanglaw ngayon nangangako akong mamahalin kita habambuhay ano man ang humadlang"
Ngunit hindi pala muli nanaman akong nasawi.....
"Nangako ka! sabi mo hindi mo ako iiwan sabi mo bubuo tayo ng pamilya! sabi mo diba nangako ka Baby babe please comeback hindi ko kaya!!!"Paano nga ba magtatapos ang lahat?
Don't forget to hit the little star. Sorry for the errors. Enjoy Reading! ILOVEYOUALL❤️❤️
YOU ARE READING
Played By Faith
Romance4 na puso'y pinagtagpo ng landas bago pa man matunton ang isa't isa may kanya kanya na silang daang tinahak na sa palagay nila'y magtuturo sa kung ano ang nais nila, ngunit ng magsimulang maglaro ang tadhana lahat ay nagulo, 2 pusong una nang naging...