"Ta muốn thỉnh ngươi theo ta đi một chuyến Song Tần."
"Uông Hải cái nào?"
Tần Ninh giải thích nói: "Ta cho hắn an bài những chuyện khác, hắn chính ở bên ngoài không đuổi về."
Quý Ứng Nhàn thầm nghĩ, ngươi quả thực lấy lão tử đương tài xế.
Hắn hừ lạnh, "Nếu như ta không đi đâu?"
Tần Ninh vi lăng, nói câu "Xin lỗi", càng quay người trực tiếp rời đi, không chậm trễ chút nào, tựa hồ vốn cũng không định tìm hắn, liền nhiều lời vài câu cũng không được.
"Đứng lại."
Quý Ứng Nhàn mặt lạnh gọi hắn lại.
Tần Ninh quay đầu lại.
Quý Ứng Nhàn nhanh chân hướng phía trước đi, lướt qua Tần Ninh.
"Đi."
Hắn bước nhanh tiến vào phía trước thang máy gian, nhấn xuống lâu kiện.
Tần Ninh nói câu "Hảo" .
Quý Ứng Nhàn căn bản không chú ý Tần Ninh đáy mắt xẹt qua giảo hoạt.
Đối phó Quý Ứng Nhàn, Tần Ninh bây giờ tìm đến bí quyết.
Hắn cần thiết phép khích tướng, đi ngược lại con đường cũ, dễ dàng nhất thực hiện mục đích, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ bán thảm, tại Quý Ứng Nhàn nơi này không thể thực hiện được, hắn không ăn này bao.
*
Đi tới Song Tần lộ trình có thời gian nhất định.
Tần Ninh ăn qua thuốc không lâu, có mấy phần buồn ngủ, tại phó lái ngồi, dựa vào cửa sổ, ngủ gà ngủ gật mà cúi thấp đầu, cả người đều có chút mơ hồ.
Đầu hắn thiên về đến đổ tới, nhiều lần suýt nữa va vào cửa sổ thủy tinh.
Đèn xanh đèn đỏ thời điểm, Quý Ứng Nhàn hướng phía bên phải di chuyển chút, nhẹ nhàng gọi hạ Tần Ninh đầu, muốn cho hắn hướng bên này thiên về.
Hắn vừa mới động Tần Ninh đầu.
Tần Ninh đột nhiên mở hai mắt ra, đối thượng Quý Ứng Nhàn hôi con mắt màu xanh lam.
Quý Ứng Nhàn hô hấp đột nhiên hơi ngưng lại, sợ đến tim đột nhiên dừng lại.
"Ta, ta không nhúc nhích ngươi."
Nhưng mà Tần Ninh chính mơ hồ, không lên tiếng, liền nhắm mắt lại, nhắm mắt lại, tựa hồ không phản ứng lại xảy ra chuyện gì.
Quý Ứng Nhàn không dám thở mạnh.
Nửa phút sau, hắn nhợt nhạt thở dốc, hơi hơi hoãn lại đây chút.
Hắn rút về tay, không dám nữa động Tần Ninh.
Mục đích địa sắp tới , Quý Ứng Nhàn ho nhẹ một tiếng, hô: "Tần Ninh, đến ."
Hô vài tiếng, Tần Ninh mở lim dim mắt buồn ngủ.
Hắn mờ mịt một giây, vuốt mắt cởi đai an toàn, rất tự nhiên xuống xe.
Quý Ứng Nhàn cũng hộ tống xuống xe.
Tần Ninh nói: "Ngươi có thể ở chỗ này chờ ta, ta sau đó sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Pháo Hôi Ta Lấy Nhầm Kịch Bản Của Vạn Nhân Mê - Ngô Nãi Nhị Cáp
RomanceNiên hạ, hào môn thế gia, điềm văn, xuyên sách, say mê sự nghiệp y học kỳ tài vạn nhân mê thụ X độc chiếm dục vọng siêu cường hình người dấm chua tinh niên hạ công, hiện đại Tích phân: 94,066,912 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoà...