5

735 22 12
                                    


Trần viện trưởng nhất thời bối rối lưỡng giây, tưởng an bài ba người khác, tiếp nhận đều từng người ngồi rất nhanh, đem Tần Ninh phía trước cùng trái phải chiếm được phi thường đầy đủ.

Dù là Trần viện trưởng ngu ngốc đến mấy, cũng phát hiện ba người kia đãi Tần Ninh không giống bình thường.

Nàng cười cười, cùng nữ nhi tại một bên khác ngồi xuống.

Trên bàn ăn, người nói chuyện ít, mà bầu không khí cũng không thoải mái.

Tần Ninh ẩm thực thanh đạm, liền nhai kỹ nuốt chậm, hiện ra rất tao nhã, bên cạnh Quý Ứng Nhàn dùng công đũa cấp Tần Ninh gắp một đũa đồ ăn.

Tần Ninh nói tiếng "Cảm tạ" .

Quý Ứng Nhàn đại thụ cổ động, lập tức tiếp tục, bên cạnh mấy vị không nhẫn nại được, dồn dập noi theo.

Không lâu lắm, Tần Ninh trước mặt khống chế đĩa nhỏ tử không chứa nổi .

Tần Ninh: "..."

Tần Ninh nói: "Vậy là đủ rồi, các ngươi không cần tái thay ta đĩa rau, ta không quen người khác giúp ta đĩa rau."

Quý Ứng Nhàn ánh mắt lạnh lùng quét về phía đối diện, "Có nghe không, biệt không dùng tới các ngươi, vô sự lấy lòng."

Tần Ninh quay đầu xem Quý Ứng Nhàn, "Ngươi cũng giống vậy."

Quý Ứng Nhàn cau mày, không vui nói: "Ta là người khác?"

Tần Ninh không nói hỏi ngược lại: "Ngươi không phải?"

Quý tổng viên kia thiếu nam tâm ào ào ào nát đầy đất.

Tần Ninh nhìn tự ăn đồ ăn, bên người ba người không cho hắn thêm thêm món ăn.

Hạ Lăng Hàn nhìn Tần Ninh liếc mắt một cái, mâu sắc tối tăm.

Mấy người cấp Tần Ninh đĩa rau, hắn chỉ có nếm trải Quý Ứng Nhàn thêm phân kia, cũng chỉ đáp lại Quý Ứng Nhàn.

Hắn trước sau đãi Quý Ứng Nhàn bất đồng.

Hạ Lăng Hàn hơi cụp mắt, đè xuống đáy lòng kia cỗ không được lăn lộn chua xót.

Lục Tu da mặt dày, không cho đĩa rau, vậy thì đưa nước quả rồi.

Hắn cấp Tần Ninh đưa hoa quả đưa đến phi thường ân cần, cứ việc Tần Ninh một cự tuyệt nữa, mà rất khó không khiến người ta nhìn ra hắn tại lấy lòng Tần Ninh.

Trần viện trưởng nở nụ cười, "Lục tiên sinh đãi bằng hữu thật nhiệt tình."

"Không là bằng hữu, ta chính tại truy —— ôi!"

Hắn đang muốn nói chính tại truy Tần Ninh, xương bánh chè liền bị người đạp một cước, lực đạo không nhỏ.

Quý Ứng Nhàn ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Lục Tu, có mấy lời chớ nói lung tung, ngươi mất mặt mũi, không có nghĩa là người khác nguyện ý bị ngươi liên luỵ."

Lục Tu cau mày xoa đầu gối, liếc Quý Ứng Nhàn liếc mắt một cái, khá lắm, họ Quý tiểu tử này là thật ném đá giấu tay đạp hắn.

🎉 Bạn đã đọc xong Xuyên Thành Pháo Hôi Ta Lấy Nhầm Kịch Bản Của Vạn Nhân Mê - Ngô Nãi Nhị Cáp 🎉
Xuyên Thành Pháo Hôi Ta Lấy Nhầm Kịch Bản Của Vạn Nhân Mê - Ngô Nãi Nhị CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ