2

2.3K 45 26
                                    


Quý Ứng Nhàn nhìn chằm chằm biệt thự, khóe môi độ cong ép tới cực thấp, ánh mắt nặng nề, như tháng 11 kết băng hồ nước giống như lạnh lẽo.

Lưu trợ lý ở bên cạnh giúp đỡ hạ kính mắt, "Quý tổng, sắp xếp xong xuôi."

Quý Ứng Nhàn liếc hắn một cái, trực tiếp đi vào tần trạch.

Chương 29:

Tần gia.

Bảo mẫu đem chuẩn bị kỹ càng cơm trưa từng cái bày ra đến mặt bàn, liền chuẩn bị hảo bát đũa chờ bộ đồ ăn.

Nàng tại tạp dề xoa xoa tay, đi tới phòng khách cửa sổ sát đất một bên, mở ra đẩy kéo môn, hô: "Thái thái, tiên sinh, cơm trưa hảo."

"Được."

Tần Gia Minh đáp một tiếng, xoay người, giơ tay vứt đi cầu, chỉ huy tiểu nhi tử đi đá.

Hôm nay là cuối tuần, hắn tiểu nhi tử ở nhà.

Tên tiểu tử này da cực kì, sáng sớm lên, liền lôi kéo hắn đến hoa viên đá tiểu cầu, chơi vừa giữa trưa cũng không ngại mệt.

Bên cạnh bên ngoài dù che nắng hạ, Quan Như Tuệ ngẩng đầu cái đuôi chỉ lột quýt, nàng khảy cánh hoa thịt quả, chào hỏi: "Tiểu Giang, lại đây ăn quýt."

Tiểu nhi tử hồng hộc chạy tới, ngậm bỏ chạy, đầu đầy mồ hôi.

Quan Như Tuệ lôi kéo hắn cánh tay kéo về, lấy khăn ướt giấy cho hắn xoa xoa, nói: "Tiểu tổ tông, đừng đùa, nên ăn cơm."

Tiểu nhi tử không vui.

Bên này Tần Gia Minh lấy khăn ướt sát tay, nói: "Chơi cũng chơi, buổi chiều nên làm bài tập."

Tiểu nhi tử không tha thứ, khóc lóc om sòm thức lăn lộn trên mặt đất, nhất định phải chơi.

Tần Gia Minh biến sắc mặt, đang muốn phát hỏa, Quan Như Tuệ mắt sắc, nhanh chóng bảo vệ tiểu nhi tử, nói: "Cơm nước xong, mẹ chơi với ngươi."

Nàng vừa nói vừa đồng ý mua cho hắn ăn ngon, dỗ vài câu, tiểu nhi tử quệt mồm bò lên.

Ba người tiến vào phòng khách, đến phòng ăn ngồi xuống.

Cơm trưa gian, tiểu nhi tử nói mấy cái vườn trẻ bằng hữu chuyện lý thú, còn nói hắn ở trường học đem bắt nạt hắn người đánh ra máu mũi, những điều như vậy.

Quan Như Tuệ cười đến không ngậm mồm vào được, thẳng khen chính mình nhi tử lợi hại.

Tần Gia Minh cũng thoả mãn gật đầu, nói: "Ai dám bắt nạt ngươi, liền đánh lại, đánh không lại trở về tìm ta, ta đi xử lý."

Tại nhà bếp tiểu bàn thấp ăn cơm bảo mẫu bất đắc dĩ lắc đầu, này toàn gia người còn có chút tam quan .

Nàng bắt đầu suy nghĩ có muốn hay không đổi một cái cố chủ.

Bảo mẫu đang nghĩ ngợi tìm thời gian liên hệ đồng hành, hỏi một chút tình huống, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên ngắn ngủi tiếng gõ cửa.

Thanh âm không lớn, tam gõ dừng lại, rất có lễ phép.

Tần Gia Minh cau mày, thập phần không thích.

Xuyên Thành Pháo Hôi Ta Lấy Nhầm Kịch Bản Của Vạn Nhân Mê - Ngô Nãi Nhị CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ