Cậu chưa kịp phản ứng thì Beomgyu đã vương tay ra để nắm tay Taehyun rồi.
"Khoan đã, anh Beomgyu, đừng –"
Trước khi kịp phản kháng thì lần này Beomgyu đã đặt tay mình lên tay Taehyun rồi.
Taehyun hoảng hốt, chuẩn bị đối mặt không chỉ với những cảm xúc choáng ngợp đó mà còn phản ứng của Beomgyu nữa. Cậu cảm thấy –
Chẳng có gì hết?
Không thể nào như vậy được. Chẳng phải phải có những kì tích gì đó xảy ra sao? Rồi những pháo hoa hay năng lượng gì đó đâu rồi?
Đầu óc cậu đầy các câu hỏi cho đến khi cậu để ý đến đôi găng tay. Thì ra phải da chạm da mới được. Lớp vải mỏng giữa tay hai người là thứ đã cản không cho sự thật chưa thể nói ra đó bị phơi bày.
Có lẽ cũng không tệ lắm.
"Taehyun?" Giọng Beomgyu cất lên nhỏ nhẹ như đang thì thầm gọi cậu. Khi thấy cậu không trả lời anh liền nhanh chóng rút tay lại, ngượng ngùng đan hai tay mình lại. "Anh xin lỗi lẽ ra anh phải hỏi ý kiến em trước. Anh biết là em đang bị—"
Taehyun thả tay khỏi lan can, cậu bắt đầu trở nên tự tin hơn một chút vì bí mật chưa bị bại lộ. Tuy nhiên sự tự tin đó ngay lập tức biến mất khi cậu lại một lần nữa bị mất thăng bằng, nhưng lần này thứ cậu nhắm vào không phải là lan can nữa mà là Beomgyu.
Cậu té trúng anh - nói đúng hơn là ngã vào lòng anh - cùng tiếng càu nhàu nhỏ. Vì bất ngờ đụng vào nhau nên mũi của cậu một chút nữa thì chạm vào cổ của anh. Suýt nữa. Cậu có thể cảm nhận được phiến má anh đang ửng hồng lên giống như tai của cậu bây giờ vậy. Cậu không biết là tai của cậu hay của anh đang đỏ lên nữa.
Gần quá rồi. Phải bình tĩnh lại thôi chứ không ảnh sẽ phát hiện ra mất.
Cậu cẩn thận rời khỏi lòng anh, chỉnh sửa lại tư thế của mình nhưng tay cậu vẫn giữ lấy tay áo của Beomgyu. Ánh sang mờ ảo trong sân trượt làm cả hai không để ý đến khuôn mặt ửng đỏ của đối phương nhưng vẫn cảm nhận được sự ấm áp từ người kia truyền tới.
"Vậy anh có thể dạy em không?" Taehyun ngập ngừng hỏi, bây giờ thứ khiến cậu để ý là đôi tay đang đặt ở eo cậu của Beomgyu giúp cậu không bị ngã.
"Uh," Beomgyu thẫn thờ, anh cố gắng bình tĩnh trước lời nhờ bất ngờ từ cậu. Đây là lần đầu tiên Taehyun thấy anh thật sự đứng hình như vậy. Taehyun ghi được một điểm. "Được. Được chứ, không sao hết. Để anh dạy em."
Anh nhẹ nhàng giúp Taehyun đi lên phía trước, hai tay anh đặt từ eo cậu di chuyển lên nắm tay cậu. Beomgyu đứng đối mặt với Taehyun, anh từ từ vừa đi lùi ra sau vừa kéo Taehyun theo. Taehyun tay nắm chặt lấy hai tay anh, càng bước ra xa khỏi lan can thì cậu lại càng sợ.
"Em phải di chuyển hai chân của mình đi mới được" Beomgyu mỉm cười nói, anh nhìn hai chân của Taehyun cứng nhắc, để yên cho anh kéo.
"Thì em đang di chuyển nè," Taehyun càm ràm, "nếu mà em di chuyển thêm gì nữa là hai đứa mình sẽ té đó."
"Em thử dùng lực lên lưỡi dao (của giày trượt băng) đi." Beomgyu hướng dẫn "để anh cho em coi nè."
Anh định bỏ tay Taehyun ra nhưng là nhận được cái nắm tay chặt hơn từ Taehyun.
"Anh mà bỏ tay em ra đi," Taehyun cảnh cáo "em mà té là em kéo theo anh theo đó."
Anh thả một bên tay đang bị Taehyun nắm chặt ra để chuyển sang đứng cạnh cậu.
"Đừng có lo," anh cẩn thận đan tay cả người lại để trấn an cậu "anh sẽ luôn ở đây bên cạnh để đỡ em mà."
Trái tim Taehyun bị tấn công bởi những lời này của anh, cậu nghe được cả tiếng tim đập của mình luôn rồi. Cậu cảm nhận được khuôn mặt của mình nóng bừng lên trong khi nhiệt độ trong căn phòng đang rất thấp. Bàn tay cậu trở nên nhỏ bé trong tay của Beomgyu, từng ngón tay cậu được bao bọc trong sự ấm áp từ tay anh. Điều đó mang lại cho Taehyun cảm giác được bảo vệ và trong lòng cậu bắt đầu nhe nhóm một tia hy vọng.
Không phải vì những từ ngữ mà anh nói mà là vì cái cách anh nói ra những từ đó. Giọng nói của anh chắc chắn nhưng êm dịu và chân thành.
Một cách nào đó ở trong tình huống này Taehyun cảm giác như đây là một lời hứa từ anh vậy.
•
•
•
chúc mừng sinh nhật kang taehyun!!! cuối cùng cũng thành người lớn rồi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ✧ trans ✧ soulmates ✔️
Fanfiction| soulmates | khi bạn thay đổi màu tóc của mình, tóc soulmate của bạn cũng chuyển sang màu đó. choi beomgyu, một idol đang nổi, quyết định nhuộm tóc cam, và rồi kang taehyun bối rối không hiểu tại sao tóc cậu ấy đột nhiên chuyển thành màu cam. • mai...