❤️ 167

2.4K 158 4
                                    

mng vừa đọc vừa nghe nhạc cho đỡ chán nhaaa 🥰
————

"Anh mang theo hoa nữa hả," Taehyun hỏi.

Sau khi mở cửa ra đập vô mắt cậu là một bó hoa với những bông hoa đỏ và hồng – có vẻ anh hơi nhiệt tình quá rồi chỉ cần qua chơi với cậu thôi mà.

Thay vì được nhìn thấy khuôn mặt của người mình yêu thì cậu lại được chào đón bằng những bông hoa được giơ lên bởi đôi bàn tay quen thuộc.

Sau đó, khuôn mặt Beomgyu hiện ra sau khi anh bỏ bó hoa ra khỏi mặt anh, xuất hiện trên mặt anh là nụ cười tươi rói của mình. Gần như tươi hơn cả mấy bông hoa đó nữa.

"Em tinh ý đó. Mắt em cũng tốt đấy," Beomgyu gật đầu thản nhiên nói rồi đưa bó hoa qua cho cậu. "Và đẹp nữa."

Không đâu, Taehyun không phải đang cúi xuống ngửi hoa đâu mà chỉ là cậu đang giấu đi khuôn mặt đang dần ửng đỏ lên của mình mà thôi. Cậu chắc chắn sẽ không vùi hẳn hết mặt vô đống hoa mềm mại và sang trọng đó đâu mà có lẽ, chỉ có lẽ thôi nha là vệt ửng hồng trên má cậu có thể hòa vô mấy bông hoa đó được luôn rồi.

"Anh im lặng đi," Taehyun lầm bầm, cậu vẫn chưa bình tĩnh lại được sau những điều anh làm. "Sao tự nhiên anh mang hoa tới vậy?"

Beomgyu đứng trước mặt cậu, nụ cười trên khuôn mặt nãy giờ vẫn chưa còn đó. "Nếu anh tới đám tang mà không mang theo hoa thì kì lắm đúng không?"

"Đám tang?" Taehyun nhíu mày hỏi, "Đám tang của ai cơ?"

Beomgyu cười khẩy trả lời, "Liêm sỉ của em á. Chẳng phải hồi nãy em bảo phải làm tang cho nó sao? Mà phải nói thiệt là việc bịa ra chuyện bị nổi mẫn đúng là ngốc nghếch mà."

Taehyun biết cậu đã không thể giấu khuôn mặt đỏ ửng của mình đi được rồi thì bây giờ lại thêm sự xấu hổ này nữa. Cậu thật sự đã hy vọng- à không là cầu nguyện cho Beomgyu đừng có nhắc tới chuyện này rồi. Thật sự cầu nguyện rất nhiều luôn rồi.

"Em ghét anh," Taehyun mắng anh, cậu quay lưng về phía Beomgyu để cố gắng che đi sự bối rối của mình. "Anh có thể đi được rồi đó, em không muốn nhìn thấy anh nữa đâu."

"Anh giỡn thôi mà!" Beomgyu than vãn, tiến lại gần lưng cậu rồi vòng tay qua eo cậu trở thành cái ôm sau lưng. Anh ôm Taehyun thật chặt để cậu không thể thoát ra được. Anh thậm chí còn tựa đầu lên vai cậu để dỗ cậu. "Hoa đó là để tặng cho em đó, Hyunnie."

"Oh," Taehyun ngây người, tự chửi bản thân vì đã tha thứ cho anh dễ dàng như vậy. Dù sao thì cậu cũng dựa người vào người Beomgyu một cách tinh tế. "Vậy tại sao tự nhiên lại tặng hoa cho em?"

"Anh nghe nói mấy cái này lấy trang trí nhà đẹp lắm."

taegyu ✧ trans ✧ soulmates ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ