note

10 1 3
                                    

edited: July 27, 2021. 10:21 PM.

Gusto niyo bang malaman kung anong nangyari sa dalawa? xD

Sa mga hindi matanggap ang nangyari in the end (kung mayroon man), let me break the news for you. . .

never coming home is just a one-shot story. Maikli. Bitin. Isang chapter lang. Kylo and Venice story ends right there. Period, walang kasunod.

To be honest, this story was 'kinda' personal for me. Dumaan na rin ako sa brokenhearted phase in real life and 'yun yung naging reference ko. Nag-enjoy naman ako habang sinusulat ito at sana may nakuha kayong lesson pagkatapos mabasa ang nasabing maikling kwento.

Madami pa nga akong gustong sabihin pero hindi ko alam kung paano ilalabas dahil baka magdaldal lang ako 😂. Kung gusto niyong malaman kung nasaan silang dalawa ngayon or kung ano na ang nangyari after . . . Iiwan ko nalang 'yun sa mga imahinasyon ninyo.

Basta ang alam ko, masaya na silang dalawa ngayon. That's what matters the most for me. Sabi nga nila, The end is just the start of something new. Hehe.

Everything about this story came from my imagination. Purely pa po sa pure. Hindi sila totoong mga tao and lahat ng mga naganap dito ay hindi nangyari sa akin sa totoong buhay. Sadyang malikot lang utak ko (at medyo dramatic) HAHAHA!

Kung may alam man kayo, 'wag na kayong maingay xD.

Ayun lang, maraming salamat! Mahal kita.

never coming homeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon