311-400

21 0 0
                                    

311 đảo vội, sẽ bị Thiên Diệu tấu chết

"Vương gia hắn...... Hẳn là không có nghĩ tới hậu quả đi?" Tô Trà không quá xác định mở miệng, sợ Lâm Sơ Cửu không tin, Tô Trà lại vội vàng nói: "Vương phi, ngươi không biết, Vương gia một gặp được chuyện của ngươi liền mất ngày thường khôn khéo. [**], ngươi mất tích tin tức truyền đến, Vương gia đứng ngồi không yên, liên tiếp hạ sai rồi mấy cái quyết định, thẳng đến ngươi bình an tin tức truyền đến, Vương gia lúc này mới bình tĩnh lại, hơn nữa vừa thu lại đến ngươi bình an không có việc gì tin tức, Vương gia liền lập tức an bài hộ vệ đi tiếp ngươi, sợ lại ra chẳng sợ một chút ngoài ý muốn."

Tô hoa sau khi nói xong, mắt trông mong mà nhìn Lâm Sơ Cửu, hy vọng Lâm Sơ Cửu có thể có điều tỏ vẻ, chính là không có, Lâm Sơ Cửu vẻ mặt đạm mạc, không có cảm động, không có vui mừng, mơ hồ còn có kia một tia trào phúng.

Tô Trà cảm thấy chính mình khẳng định là hoa mắt, vội xoa xoa đôi mắt, thấy Lâm Sơ Cửu một bộ vô hỉ không gợn sóng bộ dáng, lúc này mới an tâm.

Hắn liền nói xong, Vương phi không cảm động liền tính, sao có thể sẽ trào phúng đâu.

Tô Trà không buông tay, lại tiếp lại lịch nói: "Vương phi, Vương gia hắn người nọ tuy rằng buồn một chút, tự cho là đúng điểm, bá đạo một chút, nhưng hắn đối người một nhà là thật sự hảo. Ngươi xem Lưu Bạch như vậy bổn, Vương gia cũng không có ghét bỏ hắn."

"Ân." Lâm Sơ Cửu nể tình lên tiếng, tỏ vẻ chính mình nghe được.

Cùng Tô Trà so sánh với, Lưu Bạch xác thật bổn một ít.

Tô Trà nói được khẩu đều mau khát, phải tới như vậy một cái đáp lại, trong lúc nhất thời chịu đủ đả kích. Bất quá, hắn thực mau liền từ trong đả kích khôi phục lại.

Vương phi ít nhất đối hắn nói có phản ứng, thật muốn một chút phản ứng cũng không có, kia mới kêu không xong không phải......

"Vương phi, ngươi là không biết, ngươi mất tích hai ngày này, ta cùng Lưu Bạch hai người quả thực là khổ không nói nổi, Vương gia ngoài miệng nói mặc kệ ngươi chết sống, nhưng ngầm không biết làm nhiều ít, thậm chí còn tự mình chạy đến Thiên Tàng Các muốn tin tức. Vương phi, ta biết chuyện này ngươi bị ủy khuất, nhưng Vương gia ở trong phủ cũng là lo lắng hãi hùng, nếu không phải như vậy, hắn tối hôm qua cũng sẽ không ba ba đem trói ngươi người cấp giết."

Tô Trà nói đến tối hôm qua sự, liền nhịn không được nghiến răng nghiến lợi, "Vương phi, ngươi nói Vương gia lớn như vậy người, như thế nào còn như vậy xúc động. Hắn muốn giết người liền sát bái, chúng ta có rất nhiều biện pháp lặng yên không một tiếng động lộng chết một người, nhưng hắn đỉnh chân thân, không e dè đem người giết người, còn làm người đem sự tình thọc đến trước mặt hoàng thượng, ngươi nói đây là chuyện gì?"

"Chuyện gì?" Lâm Sơ Cửu thực nể tình hỏi một câu, luôn luôn miệng lưỡi lưu loát Tô Trà lại lần nữa choáng váng, vội bưng lên trên bàn trà uống một ngụm, đè xuống kinh mới nói: "Vương phi, ngài đậu ta chơi sao?"

Hắn đều đem nói đến cái này phân thượng, Vương phi đây là thật khờ vẫn là giả ngu.

"Ngươi chạy tới tìm ta, cùng ta nói nhiều như vậy lời nói, muốn nói khôi hài chơi, cũng nên là ngươi ở đậu ta chơi đi?" Lâm Sơ Cửu nhìn Tô Trà, bình tĩnh con ngươi dường như hiểu rõ hết thảy, Tô Trà có một lát hoảng loạn, quay mặt đi không dám cùng chi đối diện, Lâm Sơ Cửu lại không chịu buông tha hắn, hỏi: "Hôm nay ngươi tới tìm ta, còn cố ý nói này một phen lời nói, là ngươi chủ ý vẫn là Vương gia ý tứ?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Y phi quyền khuynh thiên hạ - Thừa CửuWhere stories live. Discover now