c155-189

29 0 0
                                    




155 dân tâm, Hoàng Thượng cũng không phải vạn năng

Lưu Bạch lo lắng không phải không có lý. [**],

Thiên Tàng Các chưa bao giờ là một cái giảng tín dụng địa phương, như Lưu Bạch suy nghĩ như vậy, Đông Văn đặc sứ đem tin tức cho Lưu Bạch, xoay người liền đi gặp Hoàng Thượng, đem Tiêu Thiên Diệu ở Thiên Tàng Các, mua Đông Văn đại thần cùng võ tướng chứng cứ phạm tội sự, nhất nhất nói cho Hoàng Thượng.

Thiên Tàng Các muốn lộng chết Tiêu Thiên Diệu lấy tẩy xuyến sỉ nhục, nhưng lại kiêng kị Tiêu Thiên Diệu thực lực, vững chắc khởi kiến, mượn muốn gặp đao giết người.

Đông Văn hoàng đế đương nhiên minh bạch Thiên Tàng Các ý tứ, nhưng thì tính sao?

Thiên Tàng Các tuy rằng có tiểu tâm tư, nhưng xác thật là giúp hắn.

"Thế trẫm cảm ơn các ngươi các chủ, cái này tình trẫm thừa." Thiên Tàng Các tin tức tới quá kịp thời, Hoàng Thượng hoàn toàn có thời gian bố cục, làm Tiêu Thiên Diệu cầm chứng cứ phạm tội, cũng vô pháp ở triều đình thượng thọc ra tới.

"Hoàng Thượng nói quá lời, nhiều năm như vậy, Hoàng Thượng đối chúng ta Thiên Tàng Các chiếu cố có gia, việc này là chúng ta nên làm." Đông Văn đặc sứ cười, béo đô đô mặt tễ thành một đoàn, nói không nên lời hỉ cảm, nhưng lại không có người dám cười hắn.

Đông Văn đặc sứ tương lai không ngờ minh, liền không hề ở lâu, bất quá rời đi trước còn cố ý cho Hoàng Thượng một cái ám chỉ, đó chính là Hoàng Thượng muốn lại lần nữa đối Tiêu Thiên Diệu ra tay, bọn họ Thiên Tàng Các sẽ vô điều kiện duy trì.

Tiêu Thiên Diệu đắc tội người, thật không phải giống nhau nhiều!

Đánh đòn phủ đầu, Hoàng Thượng trước tiên thu được tin tức, lập tức liền mệnh mật thám giám thị cùng Tiêu Thiên Diệu giao hảo quan viên, đồng thời giám thị các đại ngự sử, tuyệt không làm Tiêu Thiên Diệu có cơ hội, đem chứng cứ phạm tội đưa đến triều đình đi lên.

Tiêu Thiên Diệu trên tay có tội chứng lại như thế nào, chỉ cần này đó chứng cứ vĩnh viễn không phơi sáng ra tới, đó chính là một đống phế giấy.

Trừ cái này ra, Hoàng Thượng còn làm người cấp những cái đó quan viên lộ ra tin tức, nói cho bọn họ Tiêu Vương trên tay có bọn họ chứng cứ phạm tội, đang chuẩn bị buộc tội bọn họ.

Đại nhân vật có đại nhân vật phương pháp, tiểu nhân vật cũng có tiểu nhân vật thủ đoạn, đừng nhìn ba năm phẩm võ tướng không hiện, mà khi bọn họ toàn bộ ghé vào cùng nhau, vì chính mình tánh mạng cùng tiền đồ liều mạng khi, kia cổ lực lượng cũng không dung coi thường.

Hoàng Thượng liên tiếp ra mệnh lệnh đạt đi xuống, cơ hồ đem Tiêu Thiên Diệu lộ toàn phá hỏng, Tiêu Thiên Diệu trên tay cầm chứng cứ phạm tội, đồng dạng không đường có thể đi.

Hoàng Thượng động tĩnh không nhỏ, cho dù cố tình che giấu vẫn là lậu đi ra ngoài, Tô Trà thu được tin tức vội vàng đuổi tới vương phủ, cảnh tượng vội vàng, thị vệ muốn ngăn trở, có thể thấy được Tô Trà vẻ mặt nghiêm túc, chính là không có người dám tiến lên.

Y phi quyền khuynh thiên hạ - Thừa CửuWhere stories live. Discover now