Chapter 3

60 12 6
                                    


AUSTYN POV

Pag-dating ko sa bahay domiretso na agad ako sa kama, nakakapagod ang araw na ito.

Kinakabahan ako para bukas but stay still I trust papa for this. Ng dahil sa pagod ay madali na akong natangay ng antok.

the day has come I feel a mixture of nervousness and excitement kaya hindi na ako nakatulog masyado.

Para ubosin ang oras gumawa nalang ako ng mga tiktok video trends.

sweat dripped from my forehead as I finished

I looked at the clock and I have one hour left so I decided to shower

I'm in my way now I'm a little bit excited and a bit nervous to.

Manong dito nalang po, here inabot ko ang aking bayad. Agad na akong bomaba at pumunta sa kwartong pag a-auditionan ko. Pagpasok ko sa room na iyon ay medyu marami na ang tao, nag-taka ako sa mga mukha nila na nalilito. Hindi naman ako nagkamali ng kwartong pinasukan ah.

May naririnig pa kong bubulongan.

bakit siya nandito?

Oo nga siguro nagkamali to ng pinasukan, amputi oh

what is the problem with being white tsk these people.

Bat ba ang tagal magsimula, 10 minutes ang nakalipas at dumating na rin ang titingin sa amin. Hindi naman sa nang iinsulto pero yung damit niya my goodness! The color of his shirt and shorts are yellow green and his shoes are violent. Buti hindi niya naisipang magpa kulay ng color yellow na buhok. oh god!

Pumalakpak ito ng tatlong beses at tiningnan kami lahat.

Good morning girls! Nagsitayuan sila lahat Kaya nakitayo na rin ako.

Please line up hanggang apat daw ang linyang gagawin dahil may karamihan kami, walang gustong mauna sa pila ang iba nagtutulakan pa. Naglakas loob nalang akong pumila sa unahan, pagkatapos ko iyong gawin ay nagsipila naman sila sa likuran.

Ok we will start now biglang Napa dako ang tingin nito sa akin, napataas ang kilay nito habang nasa akin parin ang tingin.

But wait, nagkamali ka ba ng kwartong pinasukan iha? Nakatingin ito sa akin or should I say yung nasa likuran ko? Nilingion ko ito at ngiting ngiti ang babae bahagya akong umosog upang makapag usap sila.

No you toro nito saakin

Oh? Yes po?

I say nagkamali ka ba kako ng kwartong pinasukan? Doon sa kabila ang para sa girl group this is for back up dancer's. Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa

Ah hindi po, hindi po ako nagkamali ng pinasukan sir tumaas na naman ang kilay nito

Sir? Jusme naman alam kong beke siya pero ang weird naman kong tatawagin ko siyang ma'am, kinuha nito ang kanyang bag which is color green din. My gosh

You come here ano ba ang kaylangan nito sakin.

Dinala niya ako sa labas ng girl's comfort room, hindi ko maiwasang mairita sa baklitang to

What are we going to do here? May hinalungkat itong kung ano sa kanyang bag.

Here inilahad nito saakin ang plastic na Green, adik sa green

what is this?

Isukat mo yan titingnan ko kong bagay sa iyo napa maang ako dito, anong pinag sasabi nito.

STAR'S FALL IN LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon