Chapter 7

35 5 3
                                    

Austyn POV




Nagising akong naliligo ng pawis. Biglaan akong napa upo

Shit! Hindi pala ako nakapag bihis kagabi!

Anong oras na kasi kaming naka uwi ng mga bruha kagabi, kung hindi pa ako nagpumilit na umuwi na ay malamang sa kung saan na kami naagahan.

Pinagpilitan pa ng mga bruha na pumunta raw kami sa bar na 'yun, ngunit binantaan ko sila na uuwi talaga ako, kaya ayun kinaladkad na lang nila ako sa ibang bar. Ayaw ko sanang uminon kaso mapilit talaga ang dalawang yun. Medyu marami rin ang nainom ko kagabi tsk!

Na sapo ko ang ulo ko dahil sa biglang pag kirot nito. Sapilitang ligo ang ginawa ko, at nagbihis na.

Gusto ko pa sanang matulog!

Papunta na ako ngayun sa studio. Hindi pa naman siguro ako ganoong ka late. Pagbukas ko ng pinto ay nahinto sa pagsasalita si sir jp, napatungo ako, at dahan dahang pumasok.

Austyn! Salubong sa akin ng tatlo, nginitian ko naman sila isa isa.

I'm sorry sir, I guess I'm kinda late ngumiti ito saakin habang umiiling.

No, it's ok. Actually mag uumpisa pa lang rin naman kami, you're just in time. Naka hinga naman ako ng maluwag. Phew! Buti na lang.


So we will going to start now girls, may mga ipapa pamilyar ako sainyo at ipapakilala na rin syempre. Sumunod naman kaming apat sa kay sir jp.


Sir jp introduced us to the other staff, even those who will train us and many others. Sir jp also explained what to do when we are officially introduced to the public.


Sigurado na ba talaga ako sa pinasok kong to?


A few hours later the door opened, and jm enter, along with four women. This is said to be the make up artist of the four of us, according to sir jp.



may kanya kanya kaming make up artist, cool.

Oh jm! Girls nandito na pala sila. Bumaling sa akin si sir jp

I know austyn you're already familiar to jm ngumiti ito sa akin ngunit kailangan ko rin siyang ipakilala kila dixie.

Hi girls! I'm jm, at isa ako sa mag t-training pagdating sa dancing skills niyo! Tsk! Seriously?

Inirapan ako nito ng makita ang reaksyon ko.

And by the way I'm also a designer, actually ako ang mag didisign sa mga magiging damit ni austyn soon.

Wow! Talaga po?! Tiningnan ako ni dixie at pabirong tinampal sa braso.

Ang swerte mo talaga! Tsk! Kung alam niya lang kung gano kaingay ang baklitang yan, at kung ano ano pa ang pinagagawa sa akin. Nako! Nako!

Meron na rin naman kayong designer girls right? Magkasabay na tumango ang tatlo.

Yes po sir sagot ni ella si miss leney po.

Oh ayun naman pala, no need ng mainggit girls. Trust me pareho lang silang magaling ni jm.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

STAR'S FALL IN LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon