PAGE 6

35 0 0
                                    

(nakauwi na ang dalawa si diannalyn at kristine. . pero si james ay sisingsisi dahil sa katorpehan niya . . at napasakto pa habang nagdadrive siya sa barangay ls.97.1 ay 2mu2g2g ang torpedo ng eraserheads. Dahil sa kantang yun maslalo siyang nainahan ng loob at exacly nakauwi narin siya sa bahay nila)

James: Hello mam and dad

Mam: Im Ok come let's eat

Dad: tara na anak

James: Busog pa ako , kumaen kami diyan sa jolibee ng mga mate ko. . mamaya nalang ako mag hihilamos muna ako. . 

James: eat well mam and dad

dad and mam: ok.

( pero nawalan siya tlga ng gana dahil hinde niya nahatid si diannalyn , pero may sumagip sa isip niya. . naisip niya na baka may no. si kristine kay diannalyn. . kayat agad niyang tinawagan si psalm)

James: phar!! may no. ka ng pinsan mo? baka kc may no. siya kay diannalyn. . hinde ko nahatid si diannalyn phar 2lad ng inaasahan ko. . 

Psalm: sabi ko sayo pre walang pag-asa haha! ! pero sa tingin ko type ka niya  meron aq bs.c. ko nalang sayo. . 

james: ok bilisan mo. . hinde ako makakaen dahil sa katorpehan ko pre. . 

psalm: ha ok. . pre sa friday may tugtog tayo . . sayang yun

James: ha? saan?

Psalm: sa green witch

James: ha ok . . . praktis tayo sa thursday ha

psalm: gue. . nag iinuman na kami dito sama. . ka! bilis abul ka

James: hinde pwede pre may gagawin ako haha=)

Psalm: sus . . . gue bye

James: Bye

(hinde mapalagay si james kakahintay sa pag send ng no. ni kristine. . . . sa sobrang hinde mapalagay na pa CR pa. . patakbong pumupunta sa CR daladala ang cellphone)

You and I is TEACHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon