(nang magising si Diannalyn . . unang message na nareceive niya ay text ni james. . hinde niya namalayan na 12:30 kundi pa dumating si kristine ay hinde siya gigisingin ng lola niya. . nag madali na siya na baka dumating na si james. . na kapag paalam narin si kristine sa lola niya na manonood sila ng sine. . kyt pinayagan narin siya )
(exactly 12:45 tapos ng magbihis si diannalyn at lumabas na siya sknyang kwarto)
(naka dress white si diannalyn very simply and walang make up at nka hills na mababa lang dahil matangkad naman and inalis niya ang salamin niya sa mukha. . . lumabas ang kagandahan niya. . litaw ang chinitang mata at matangos na ilong. . maliit na leatherbag ang dala at bumaba sa hagdanan na parang nanalo sa miss.universe . Pero nabigla siya saknya nakita na nandoon na si james na naka longsleeve na manipis na polo kya kita ang kagandahan ng katawan at skinny na patalon leather na shoes. . and may relo. . very simply parang kasal pag nag sama si diannalyn at james)
Diannalyn: andyan na pala kayo sorry ha. . napuyat kasi ako kgbi
( halatadong pinapatamaan niya si james. . dahil magdamagan silang nag text)
James: oh anu? tara na?( hinde niya pinansin sinabi ni diannalyn)
Lola: oh iho. . ingatan mo anak ko. .
(nabigla si DIAnnalyn dahil bat ganun ang pakikitungo ni lola niya kay james. naisip niya na mabaet din to . . dahil sa porma palang at itsu ni james kyt pingkatiwalaan niya agad ito)
James: opo la( sabay siklod)
Kristine: tra na?
Psalm: oh anu? chikahan nlng?
James: san ka galing?
Psalm: sumindi lang saglit
Diannalyn: tara. . baka malate tayo
James: tra exactly one!
(nakaalis na sila. .nsa harap ang love teem at ang magpinsan ay nsa likod)
James: ang ganda mo pala pag walang salamin
Diannaly: (nahihiya hinde alam ang sasabhin) ha ok
James: kahit sa personal ganyan prin. . ang hiksi ng sinsabi
Diannalyn: hehe( nangiti siya)
(sabat ang mag pinsan)
Kristine: kailan? kailan? kayo magiging kayo
Psalm ou nga!? kailan ba pre?
James: oi . . . . .
Diannalyn: pagputi ng balahibo ng huwak
Psalm: wala ka palang pag asa pre. . kailan puputi ang balahibo ng huwak?
Kristine: pag binuhusan mo ng puting pin2ra
James: haha
Diannalyn: (natawang sikreto)
BINABASA MO ANG
You and I is TEACHER
Teen Fictionfor teen. . 18+ plo kilig much!!! And i hope mag eenjoy kayo mraming mkakarelate for teen and lesson`s and im sure kilig much! this is true life! and bsahin nyo muna lahat. . . pra maintindhan nyo why that is my title! =) vote po and comment !!!