James: mag pinsan talga kayo. .
Diannalyn: ou nga. .
Psalm: nag kakasanggahan na. . .
Kristine: haha . . mamaya sila na. .
James: oOpz . .andyan na pala tayo . tara na. .
Diannalyn: tara na. .
( habang naglalakad sila papasok sa sm diretso parin ang pag aasar ng magpinsn sa dalawa. . si james naiilang siya dahil kay diannalyn na nakatabi lagi ito kahit na naglalakad sila. .mismong si kristine ang kumuha kay diannalyn pra kausapin to. . lumapit narin si psalm kay james. . pra hinde maging OP.)
James: bibili na ba tayo ng ticket?
Diannalyn: wag muna. . bili muna tayo ng kakainin . .
Psalm: ok
Kristine: tra
(sadyang humiwalay ang mag pinsan sa dalawa para silang dlwa mismo ang magksma sa pamimili wala ng ngwa ang dalawa namin sa pagkat patakbong umalis ang magpinsan at magkahawak pa ang kamay)
(nsa softdrinks na ang dlwa . . inabot ni diannalyn ang C2. . at biglang nahawakan ni james ang kamay ni2 dahil naiabut nya rin ang pulang C2 . . hinde nila namamalayan na nakatingin sa kanila ang magpinsan na patago)
James: ha. . sorry favorite mo rin pla ang pulang C2?
Diannalyn: ha. . ou. .(namumutla ang mukha. . dahil first time lang na may humawak sknya kamay na kamay ng isang lalake)
James: o sige . . sayo na to kukuha nalang ako
(kinuha nmn ni diannalyn ang inabot ni james sknya. .hinde parin ito mkapagsalita dahil may gumugulo pa sknya isipan)
Diannalyn: tnx !
Psalm: kunwari pa kayong hinde kayo. . pero nag holding hands pa kayo. . PATAGO pa. . ha. . diyan pa sa reef. .
Kristine: ou nga kayo ha. . tra na. . tpos na ba ang nabili nyo?
Diannalyn: ha. . hinde naman sinasadya. .
James: ou nga. . tpos na kami mamili tara na(asar ang mukha)
(tpos na silang mamili ng ticket at pagkaen papasok na sila sa sinehan CINEMA 7 =)
pinag palit ni psalm ang chicharyang dlwa sa isa. . ang NOVA malaki pinalit 2loy isang chichrya nlng ang nsa plstic ni james at ang dlwang C2 . . hinde namamalayan ni james ang gnwa niya)
comment po and vote . . . please. . wait nyo po un next chapter =)
i hope ng enjoy kau. . relate lng po . . pra sa mga teen. .
BINABASA MO ANG
You and I is TEACHER
Teen Fictionfor teen. . 18+ plo kilig much!!! And i hope mag eenjoy kayo mraming mkakarelate for teen and lesson`s and im sure kilig much! this is true life! and bsahin nyo muna lahat. . . pra maintindhan nyo why that is my title! =) vote po and comment !!!