Đệ 106 chương
Tạ phương hàn quan lễ lúc sau không lâu đó là trung thu, bởi vì yến hoàng năm nay ngày sinh muốn đại làm, yến du đường liền dùng cái này lý do lại lần nữa miễn trung thu cung yến.
Trước hai năm này đây phương nam thời gian chiến tranh làm lấy cớ, năm nay tạ phương hàn đã trở lại, vốn dĩ không tốt lắm thoái thác, cũng may là đuổi kịp yến hoàng đại thọ.
Trước kia yến hoàng cầm quyền thời điểm, này cung yến là nửa tháng một tiểu tụ, một tháng một đại tụ, cũng không biết như thế nào tìm ra lý do, dù sao chính là mỗi ngày bãi yến.
Hiện tại thay đổi đương gia nhân, yến du đường hai chị em cầm quyền lên tiếng, này cung yến cơ bản cũng liền không bãi quá vài lần, liền tính bày cũng chỉ là tượng trưng tính đi ngang qua sân khấu, trang trọng nhưng không xa xỉ.
Trung thu là đoàn viên yến, tạ phương hàn tưởng đem lão gia tử tiếp hồi kinh ăn tết, bị lão gia tử một câu "Không nghĩ lăn lộn" cấp dỗi trở về.
Bái hắn ban tặng, hiện tại kinh giao suối nước nóng cơ bản thành tây kinh lão đại thần nhóm "Viện dưỡng lão", có gia thất không gia thất đều hướng kia thấu, ăn tết thế nhưng ít có hồi kinh.
Tạ phương hàn ngẫm lại đảo cũng có thể lý giải, giống nhau cái này số tuổi lão nhân một nhà cũng liền một cái, ngày thường cũng không có người ta nói lời nói, hiện tại có cơ hội ghé vào cùng nhau, có thể nói chuyện phiếm có thể chơi cờ, bọn họ tự nhiên không muốn rời đi.
Lão gia tử không quay về, tạ phương hàn cũng liền yên tâm thoải mái ở trong cung ăn tết, năm nay người tương đối tề, không chỉ có là nàng, Ngụy nam nhạn cùng Lý triết cũng vào cung, Lý triết đội tàu phải chờ tới quá xong năm mới xuất phát, hiện tại đúng là nhàn thời điểm.
Trung thu cùng ngày, đường viên đã lâu náo nhiệt lên, người hầu nhóm bận rộn xuyên qua ở trong vườn, yến du đường cùng yến du gia cũng bỏ xuống chính sự an tâm ăn tết, yến du đan từ lãnh cung ra tới sau thấy được chờ ở bên ngoài minh nguyệt, tiểu hoàng tôn thành toàn trường tiêu điểm, bình quân bất quá hơn hai mươi "Người thanh niên" ngồi vây quanh bàn tròn thành này tòa cung thành nhất náo nhiệt địa phương.
"Thật hy vọng hàng năm đều có thể như vậy cùng đại gia ngồi ở cùng nhau."
Lý triết không biết có phải hay không uống nhiều quá, luôn luôn sang sảng người cũng bắt đầu có cảm khái.
Ngụy nam nhạn thập phần không cho mặt mũi, "Lớn hơn tiết ngươi liền không thể nói chút vui vẻ?"
Lý triết bĩu môi nhìn tạ phương hàn nói: "Ta chưa từng nghĩ tới hơn hai mươi tuổi thời điểm ta là có thể đi làm ta muốn làm sự."
Tạ phương hàn nhấp một ngụm rượu, cười nói: "Ta cũng không nghĩ tới ta hơn hai mươi tuổi thời điểm liền lên làm nhất phẩm đại tướng quân."
Yến du đường theo sát nói: "Ta cũng không nghĩ tới ta còn không đến hai mươi tuổi thế nhưng liền phải giám quốc."
Yến du gia không chịu cô đơn: "Còn có ta, ta cũng không nghĩ tới ta không đến hai mươi tuổi liền phải giúp đỡ tỷ tỷ của ta xử lý triều chính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia thư trung một câu từ không có người qua đường Giáp
HumorCái kia thư trung một câu từ không có người qua đường Giáp Tác giả:Đem rượu phụng bồi www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4356612 Tạ phương hàm thật vất vả chịu đựng an đại quân huấn, mỹ tư tư nằm ở trên giường xem phía trước vẫn luôn không có xem xon...