Phiên ngoại 2: Hiện đại thiên 3

80 7 2
                                    

Phiên ngoại 2: Hiện đại thiên 3

"Nghe nói sao, liền phía trước tân sinh hoan nghênh sẽ cuối cùng cái kia viết thơ ghép đôi, thật sự có một đôi thành."

Tạ phương hàm mới vừa tỉnh liền nghe được bạn cùng phòng nói ra như vậy một tin tức.

Một cái khác bạn cùng phòng ngay sau đó nói: "Ta biết ta biết, trên diễn đàn còn có cái thiệp đâu, nữ sinh là tin tức hệ, nam sinh hình như là máy tính hệ."

"Hoắc, văn lý ghép đôi a."

Tạ phương hàm mơ mơ màng màng bò xuống giường, bạn cùng phòng treo ở đầu giường bình an khấu theo gió đong đưa.

"Phương hàm ngươi tối hôm qua lại thức đêm đọc sách?" Bạn cùng phòng nhìn quen nàng này uể oải không phấn chấn bộ dáng, cười trêu ghẹo nàng.

Tạ phương hàm cấp ra cùng dĩ vãng bất đồng đáp án.

"Không, cùng đối tượng nói chuyện phiếm tới."

"Đối tượng?"

"Chính là ngươi phía trước ở trên đài nói ái nhân?"

"Các ngươi ở bên nhau? Đất khách luyến?"

Tạ phương hàm đánh ngáp một cái, một bên cầm khăn lông đi hướng buồng vệ sinh, một bên trả lời các nàng vấn đề.

"Là, ân, ở bên nhau, bổn giáo."

Loảng xoảng.

Buồng vệ sinh môn bị đóng lại.

Dư lại nàng ba cái bạn cùng phòng ở bên ngoài hai mặt nhìn nhau.

Lời này nội dung lượng không khỏi cũng quá lớn.

Tạ phương hàm thanh thanh sảng sảng ra tới, giương mắt liền thấy ba cái diễn tinh bám vào người bạn cùng phòng đại mã kim đao ngồi ở từng người ghế trên, một mặt nghiêm túc nhìn chính mình, trong ánh mắt tràn ngập, "Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm".

"Đinh." Tạ phương hàm di động vừa lúc vào lúc này nhảy ra âm báo tin nhắn.

Tạ phương hàm nhìn thoáng qua tin tức, ngẩng đầu đối với các nàng ba người nói, "Đêm nay thỉnh các ngươi ăn cơm."

"Ân?"

"A?"

"Nga?"

Tạ phương hàm nhìn tam trương mộng bức mặt, quơ quơ di động: "Ta đối tượng thỉnh."

......

Tạ phương hàm buổi chiều không có tiết học, cùng bạn cùng phòng ước hảo thời gian sau liền đi trung tâm thành phố tìm yến du đường.

Hội đón người mới ngày đó buổi tối, tạ phương hàm ở trên đài một lần thất ngữ, cuối cùng vẫn là yến du đường viên tràng, đem nàng mang theo đi xuống.

Chung quanh quá nhiều người không có phương tiện nói chuyện, yến du đường liền đem nàng mang về nàng ở trường học phụ cận phòng ở, tạ phương hàm hỏi rất nhiều vấn đề, yến du đường kiên nhẫn nhất nhất trả lời.

Nghe xong tiền căn hậu quả, tạ phương hàm cảm thấy vận mệnh khả năng thật sự ở nhìn chăm chú vào các nàng.

Cổ đại yến du đường ở sinh mệnh kết thúc nhắm hai mắt sau, liền cảm thấy trước mắt xuất hiện một trận chói mắt bạch quang, nàng theo bản năng trợn mắt, lại phát hiện chính mình đã ở hiện đại xã hội.

Cái kia thư trung một câu từ không có người qua đường GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ