Đệ 107 chương
Cố tẫn thân phận tôn quý, đại yến không thể tùy tiện tìm cá nhân tiếp đãi, một cái không hảo liền sẽ ảnh hưởng hai nước bang giao.
Mà cuối cùng yến hoàng đem chuyện này giao cho tạ phương hàn.
Tạ phương hàn cầu mà không được.
Liên tiếp mấy ngày nàng đều "Nhiệt tình" mang theo cố tẫn ở tây kinh thành nơi nơi chuyển, cố tẫn một đường đi theo, biến hiện cũng không nóng bỏng cũng không có lệ.
Hai người các mang ý xấu, trên mặt nhưng thật ra một mảnh hoà bình.
Liên tiếp mấy ngày, cố tẫn đều là bị động đi theo tạ phương hàn đi, cho đến sáng nay, cố tẫn đột nhiên chủ động đưa ra muốn đi một chỗ.
"Ta ở Lương Quốc thời điểm liền nghe nói, tây trong kinh thành có một chỗ tên là học viện địa phương, túi tẫn thiên hạ tài nghệ, giáo dục không phân nòi giống, không biết tạ tướng quân có không mang ta đi tham quan một chút."
"Thái Tử điện hạ khách khí, nếu điện hạ cảm thấy hứng thú, kia hôm nay chúng ta liền đi học viện nhìn xem."
Đoàn người nhẹ xe giản lược thẳng đến học viện, tạ phương hàn không nghĩ tới chính là Tam công chúa yến du đan cũng tại đây.
Bọn họ đến thời điểm yến du đan chính cầm một cái tiểu xảo thuyền mô cấp một đám hài tử giảng chút cái gì, bên cạnh còn đứng một vị mặt mày dịu dàng nữ tiên sinh.
Yến du đan ngay từ đầu nhìn đến bọn họ cũng có chút ngoài ý muốn, chờ nhìn đến cố tẫn sau, mắt lộ ra hiểu rõ, cùng tạ phương hàn trao đổi một ánh mắt sau, nàng liền đình chỉ giảng thuật, mang theo bọn nhỏ hướng trường học phương hướng đi.
Cố tẫn nhìn đoàn người bóng dáng, nhìn tạ phương hàn hỏi: "Ta nếu không nhìn lầm, vừa mới vị kia là quý quốc Tam công chúa điện hạ đi."
"Không nghĩ tới trong lời đồn hành sự ương ngạnh công chúa thế nhưng còn có như vậy một mặt."
Tạ phương hàn lộ ra một cái gan cười, ý có điều chỉ trả lời: "Nghe đồn không thể tẫn tin, người cũng không hẳn vậy chỉ có một mặt, điện hạ cảm thấy nhưng có đạo lý?"
Cố tẫn như là không có nghe được tới tạ phương hàn lời nói ẩn dụ, cười đáp: "Tướng quân nói chính là."
Cả ngày thời gian cố tẫn đều ngốc tại trong học viện, không chê phiền lụy tham quan mỗi một chỗ giáo viên, tạ phương hàn làm chủ nhà tận chức tận trách cấp "Khách quý" giảng giải.
Từ trong học viện ra tới, cố tẫn cảm khái nói: "Này học viện thật là làm ta mở rộng tầm mắt, không thẹn với ' vạn vật ' tên này."
"Bất quá."
Nàng câu chuyện đột chuyển, thẳng chỉ tạ phương hàn: "Để cho ta kinh ngạc cảm thán vẫn là tạ tướng quân, thuật nghiệp có chuyên tấn công, nhưng đã nhiều ngày giao lưu xuống dưới, tựa hồ không có gì là tạ tướng quân không hiểu."
"Điện hạ quá tán." Tạ phương hàn nhìn nàng cười đạm nhiên, "Bất quá, gần nhất thật là có một chuyện bối rối ta hồi lâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia thư trung một câu từ không có người qua đường Giáp
HumorCái kia thư trung một câu từ không có người qua đường Giáp Tác giả:Đem rượu phụng bồi www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4356612 Tạ phương hàm thật vất vả chịu đựng an đại quân huấn, mỹ tư tư nằm ở trên giường xem phía trước vẫn luôn không có xem xon...