Qoutes About Happiness ♥
—>Simulan na ang dapat simulan. Tapusin na ang dapat tapusin. Bakit mamaya pa kung pwede namang gawin ngayon?
-papachann—>They IGNORE you now but they will NEED you later. That’s life.
-beybeyeen—>BAD NEWS: Hindi ka nagreview.
MAS BAD NEWS: Hindi rin nagreview yung katabi mo.
-dezzamber—>Nahihirapan ka?Isipin mo nalang na hindi ibibigay sayo ni God ang problemang yan kung hindi mo kaya.
—>“Hindi kasalanan ng isang tao na pag-usapan siya, problema na yun ng mga makasalanang mata na hindi muna inaalam ang kwento sa likod ng mga nakikita nila.”
—>“Sa buhay, marerealize mo na may dahilan kung bakit mo nakilala ang isang tao. Yung iba, dumating para subukan ka. Yung iba, para gamitin ka. Yung iba para turuan ka. At yung iba, dumating para malaman kung sino ka talaga. Meron namang iba na dumating para saktan ka, at least natuto ka. Kalimutan mo na yung mga taong hindi ka tinutuing ng tama. Dun ka sa mga taong minamahal ka. At nakikita kung gaano ka kahalaga”
-darkcurseangel—>MAG MOVE-ON KANA HINDI MO NA MABABALIK ANG NAKARAAN KAHIT ANONG IYAK, PAGKAKAMAMAKAAWA MO SAKANYA KUNG AYAW NYA NA, WALA KANANG MAGAGAWA.
-sigaw-ng-puso-ko—>“Kung may pagkukulang sayo ang magulang mo, pwede kang mgrebelde, tumigil sa pag aaral, magdrugs ka, magpakulay ng buhok sa kili-kili..
Sa bandang huli kaw din ang magsisisi.Rebeldeng walang napatunayan at narating.
MASYADONG MAGANDA ANG BUHAY PARA SIRAIN.”
-Bob Ong—>Wag kang umasta na parang alam mo na ang lahat. Tandaan mo na ang bawat tao ay may sariling kahinaan.
—>Aanhin ko ang kagwapuhan mo kung saksakan ng pangit naman ang ugali mo.
-ichieexquisite—>Wag mong hayaan ang mga hindi importanteng bagay sirain ang mga totoong importante sa buhay mo.
-cyprian14–>Ang ampalaya inuulam,hindi inuugali ^^
-cyndangz
BINABASA MO ANG
Qoutes mo . Qoutes ko . Qoutes nating lahat <3
De TodoMagbasa ka na lang para di ka bored yun lang <3 ~~~Tippxnyang