CHAPTER 3: BEFORE SHE CAME TO MY LIFE PART 1

250 11 2
                                    

Alexander's POV:

" There are different ways of writing elements of a relation .. BLAH .. BLAH .. "

  Tch ..  Another boring day ..

Another day na wala ang babaeng pinakamamahal ko sa tabi ko ...

Another day na pinagsisisihan ko ang naging desisyon ko .. Aish ..! 

* RIIIIIING * <- (a/n: Sound effects po yan sa pag Ring ng bell  .. ^O^ )

 Buti naman tapos na 2nd subject namin .. =.=""

Akmang paalis na ako ng room para pumunta sa rooftop SANA .. nang biglang may tumawag sa'kin .. 

" Xander ! Mag cu-cutting kami .. may tournament kasi sa Dota, kailangan namin ng star player .. ano ? Sama ka ? Wala ka rin namang gagawin dito eh .. " Tanong ni Chester, ka team ko sa Dota noon .. Oo, NOON .

Tsss .. naaalala ko tuloy buhay ko noon, noong hindi ko pa siya nakilala ..

noong hindi ko pa siya minahal ...

noong hindi ko pa siya nasaktan .. .. Tss..

*********FLASHBACK *********

Naglalaro ako ng DOTA sa isang high-class internet cafe.. dito ginaganap ang mga grand tournament sa Dota , meaning .. Pag naglalaro ka dito , magaling ka ..

no , rephrase that .. NAPAKAGALING mo kung dito ka naglalaro ..

So, dahil may tournament ngayon , nag-cutting pa talaga kami para lang makasali sa event ngayon. Bakit ? May angal ? Tch !

.

" 'Wag ka ngang malikot ! Mamamatay hero ko ! Tch ! " sigaw ko sa babaeng nakaupo sa lap ko .. gets niyo position namin? Basta yun na yun !  Ang likot likot kasi eh .. Nakaka-buwiset ! 

Habang naglalaro kasi ako, yun nga.. nakaupo siya sa lap ko tsaka hinahalikan niya ako sa mukha tsaka sa leeg . 

" Babe naman eh ... *POUT* Basta pagkatapos mo maglaro, kiss ko ah ? *WINK* " sabi nung babaeng nakaupo sa lap ko .. si .. err .. fling #22 ata ? Basta! Isa siya sa mga babae ko .. *SMIRK* Oo, Babae.. hindi GF  ..

'wag na kayong magtaka kung bakit marami akong babae .. Eh para sa'kin , laruan lang ang mga babae . 

" Tss . 'wag ka nang malikot diyan! Pag ako natalo dito, papatayin kita . Tch " Sabi ko . Oo, ganyan ako magsalita kahit sa mga babae ko . Paki ko sa kanila ? Laruan ko lang naman sila ah !? They're just useful when i'm bored . 

Ayun, natakot si .. Fling #22 kaya 'di na niya ako bwiniset . 

Pagkatapos naming maglaro ... What to expect ?  *SMIRK* 

Siyempre ..

talo ...

....

SILA .  

" Congrats pare, 'di ka pa rin natatalo . Patalo ka naman kahit minsan pare . " Sabi nung kalaro ko kanina ng DOTA .  

" *SMIRK*   Haha .. nice game pare . " sagot ko sa kanya sabay apir . 

" Babe .. congrats nanalo ka .. ^_^ Saan kiss ko ? " Singit nung Fling # 22 kanina .. Buwiset . Andito pa pala 'tong babaeng 'to ? Akala ko umuwi na . =.=

" Sige pare, una na ako.. mukhang magmo-moment pa kayo ng babae mo. " Sabi nung kalaro ko .

Nang nakaalis na yung kalaro ko kanina, agad akong hinalikan ni Fling #22 . Siyempre, i kissed her back . Pinagbigyan ko nalang tutal ibe-break ko rin naman to mamaya .. 'di niya kasi siguro matiis labi ko . Tch. SLUT . =.="  

PLEASE TAKE CARE OF MY GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon