CHAPTER 2 : MEMORIES ..

282 24 1
                                    

ALEXANDER'S POV:

 " Oh Xander ! Daming fans mo oh ! as usual ! ^___^ " Sabi ni  Jasper habang sumiilip sa audience .. bandmate ko si Jasper .. Oo, you heard it right .. BANDMATE . Well, i'm the vocalist of the group A+ ... kumakanta lang kami dito sa bar na'to exclusively. Uncle ko kasi ang may-ari ng BIGBANG Bar .. It's a luxury bar and mostly VIPs come here pero kadalasan talaga ay mga fans ng A+ .. Psh .!

Kung nagtatanong kayo kung bakit ako nandito .. Kumakanta nga ako dito 'di ba ? tss .. Actually, Maaga kasi kaming natapos sa kalse kanina tsaka .. i'm quite bored .. kaya napagdesisyonan kong kumanta. Naging hobby ko na rin kasi ang pagkanta dito tsaka ... 

IT REMINDS ME OF HER .

Parati kasi siyang pumupunta dito tuwing kakanta ako ... 

She always says when we were still friends that she love my voice ..  :)

Kahit nung naging kami na, palagi pa rin siyang pumupunta dito pero she re-phrased what she used to tell me that she love my voice into ..  " I love everything about you ."   Tsss ... Memories .. 

" Xander , tayo na daw kakanta ! Lika na ! " Sabi ni Jasper, pianist sa grupo.

Nang umakyat na kami sa stage .. nagtilian ang mga nanonood which is mostly girls .. Psh . Ang ingay ..

" KYYYYYYYYYAAAH !!!!!  Xander I LOVE YOU !!!! "

" XANDER ang guwapo mo !!!!! "

" Akin ka nalang XANDER !! KYaaaaah !! "

 Tsss .. Ang daming nagsisigawan .. Tch .. Siguro kung nandito si Steph, nagseselos na yun .. *SMILE* Ang cute pa naman niyang magselos .. Hehehe .. Ano ba naman ! Memories again ! Psh ! Kung " MAALAALA MO KAYA " nalang kaya kantahin ko ? Tch !

" Ah .. ah .. mic check ..  Good evening everyone ..  Thank you for coming here in BIGBANG bar kahit umuulan ... So, to start with .. This song is entitled ON RAINY DAYS .. I personally chose this song for this night so I hope you will appreciate it. " 

Nag start na kaming tumugtog .....

SONG ENTITLED: ON RAINY DAYS by B2ST

PLEASE DO READ THE LYRICS ... :) AND PLEASE PLAY THE SONG WHILE READING ----->

When the world turns dark and the rain quietly falls, everything is still. 

Even today, without a doubt , I can't get out of it , I can't get out from the thoughts of you..

I am just disappointed in myself for not being able to get a hold of you because of that pride.

on rainy days you come and find me .. torturing me through the night.

When the rain starts to stop, you follow slowly, little by little, you will stop as well ..

I erased all of you, I emptied out all of you.

But when the rain falls again, all the memories of you I hid with effort comes back.. It must be looking for you ..

PLEASE TAKE CARE OF MY GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon