CHAPTER 3 PART 2 PO ! ^o^ SESYA PO KUNG MAIKLI LANG .. T_T
Please enjoy reading . :))
ALexander's POV :
" eh Gago ka pala eh !! Tangina mo !! Tarantado ka !! " sigaw ko kay Chester tsaka kinuwelyuhan ko siya.
Susuntukin ko na sana siya pero napahinto ako nang mahagip ng mata ko ang singsing sa daliri ko na bigay sa'kin ni Steph noon. Oo, suot-suot ko pa rin hanggang ngayon.
Naalala ko tuloy na ayaw na ayaw niya akong nakikipag-away kaya niya nga ako binigyan ng singing (COUPLE RING to be exact).
Sabi pa nga niya sa'kin noon na isipin ko daw na siya yung singsing para daw sa tuwing makikipagsuntukan ako, siya maaalala ko at para ko na rin daw siyang sinaktan pag nasaktan ang singsing.
Para din naman akong tanga , naniwala ako na kapag nasasaktan ang SINGSING eh nasasaktan ko rin siya . Kaya nga wala pang gasgas 'tong singsing na'to. Ayaw ko kayang masaktan ang babaeng pinakamamahal ko noh! XDD
" E-E-Easy ka lang p-pare, j-joke lang yun ! He..He ..He .. " Sabi ni Chester sabay pilit na tawa . Namumutla na rin siya . Psh! Susuntukin ko sana kanina eh. =.= Swerte lang ng gagong 'to suot-suot ko singsing ko kung hindi, wasak na pagmumukha nito.
" Lumayas ka nga sa harapan ko bago ko mabali yang leeg mo gago ka! 'Wag mo na ring ipapakita mukha mo sa'kin kung gusto mo pang mabuhay. "
Pagkatapos ko yung sabihin, tumakbo na kaagad ang gago. Tarantadong yun ! Pinagnanasaan ba naman si Steph !? F*CK ! Gustong-gusto ko talaga siyang patayin ! Buwiset. !
Pasalamat talaga yung gagong yun sa singsing ! Psh !
Kung hindi ko lang talaga suot ang singsing, makakatikim talaga yun ng kamao ni X !!
Oo, X as in letter X .. Underground name ko yun. Eh sa basagulero ako noon ?! Yung tipong away dito away doon .. pero certainly I'M NOT A GANGSTER . Si "X" yung tipong, hinding hindi mo dapat kalabanin kung gusto mo pang mabuhay . I'm not a gangster pero i'm definitely a person who is well-know in the GANGSTER WORLD .
Ikaw ba naman makatalo sa Gangster King na si TOP ? (a/n : advertisement po ito sa favorite story ko sa wattpad na "TALK BACK AND YOU'RE DEAD" . Ang ganda po niyan ! IDOL na IDOL ko po author niyan. Basahin niyo po ! ^O^ )
Oo, natalo ko ang gangster King na si TOP kaya sikat na sikat ako sa GANGSTER WORLD pero i repeat, I'M NOT A GANGSTER .
Mahilig lang talaga akong makipag-away. Walang araw na hindi ako napapaaway.
*****FLASHBACK******
* SA VIP ACADEMY (a/n: Same school po sila nina Anicka at Nathan sa "WARNING! Ulzzang overload!" pero ibang branch lang) *
Lunch break noon ng naglalakad ako sa hallway ng academy ng biglang may bumangga sa'kin.
" FUCK ! "
" Sorry po!! 'Di ko po sinasadya. "
Nang tinignan ko ang nakabangga sa'kin .. buwiset , isang NERD . Eh sa ayaw na ayaw ko ng mga NERD ?! Ayoko sa mga weak ! Buwiset. At binangga pa talaga ako ? Psh.
" Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo? Ha ? Nerd ? " Iritado kong tanong sa lalaking nerd . Kinuwelyuhan ko siya para makita niya kung sino ang nakabangga niya . (Nakadapa kasi si Nerd kanina) Nang nakita niya ako, gulat na gulat siya . Tch.
" S-sorry po .. Sorry po talaga .. " Pagmamakaawa niya . Tch. As if naman maaawa ako ? Tss ! That's not in my vocabulary .
" tss ! Kung lahat nadadala sa simpleng sorry eh bakit may mga pulis at batas pa ? Tanga mo ! Hindi mo ba ako kilala ? " I asked him with my cold voice.
" H-Hindi po .. (_ _ ) Pasensya na p-po t-talaga .. s-sorry p-po .. "
" Sorry ? Tss .. Sensya ka nalang 'di ako tumatanggap ng sorry. Tsaka, 'di mo pa ako kilala di ba ? pwes, magpapakilala ako sa'yo !! " Sabi ko sabay suntok sa kanya. Kaya ayaw na ayaw ko sa mga nerd eh . ! They're an eyesore ! Psh .
Nagtinginan ang lahat ng mga estudyante .. at nagbulungan ..
" May binugbog na naman si Xander .. "
" Kawawa naman .. "
" Mag-ingat dapat tayo .. "
" Ang cool niya .. "
At marami pang nagbulungan .. Tch . Paki ko ba sa inyo ?
Pagkatapos kong bugbogin ang nerd ay umalis na'ko .. Pag-alis ko naman, agad nilang pinagkaguluhan ang nerd na wala nang malay. tch.
******** END OF FLASHBACK ********
Ganyan ako noon, walang pakialam sa iba, Basagulero , maraming pinapaiyak .. pero that was before she came to my life. Siguro nga KARMA na rin 'to sa'kin .. Tsss .. Sa lahat ng pwedeng maging karma ko, bakit ang babaeng pinakamamahal ko pa ? Ang babaeng nagpatino sa'kin ? Ang babaeng bumago sa'kin ? Bakit siya pa ?
Pero kahit anong mangyari, i'm willing to take all the risks just to take her BACK .
GHAD ! I miss you so much STEPHANIE .. MY BOO ..
Kung nasaan ka man ngayon , PLEASE COME BACK ..
Buwiset .. naiiyak na naman ako .. T____T
Steph , bumalik ka na please ? I'm dying to see you ..
'Di ba sabi mo sa'kin ayaw mo akong nakikitang umiiyak ? Then please COME BACK .
*********************************************
That's CHAPTER 3 PART 2 ~ ^O^
Hope you like it . ^O^
Don't forget to VOTE/COMMENT/FAN po . XDD
LOVE LOTS,
BIPOfficial's MISS A ♥
BINABASA MO ANG
PLEASE TAKE CARE OF MY GIRLFRIEND
Dla nastolatkówCopyright intended All rights reserved to BIPOfficial ♥ Masungit, Cassanova, Palainom, Laging nagyoyosi, Parating napapaaway .... yung tipong, away dito, away doon ... in short, i'm like a GANGSTER. Pero, nagbago ang lahat ng nakilala ko siy...