3

3.5K 14 0
                                    

"Là thôi? ! Cũng thật Xảo, ta ca hôm nay cũng đi Bàn Cổ thân cận , thật muốn không rõ, đều có vị hôn thê thế nhưng còn đáp ứng trưởng bối đi xem mắt, thật không biết hắn rốt cuộc đang đùa cái gì!"

"Ân?" Chợt nhất nghe thế cái, Tô Niệm Khanh hơi hơi sửng sốt hạ, mạnh quay đầu đến, nhìn này tương tự trắc mặt, không khỏi ninh khởi mi, thử khống tính hỏi: "Ngươi ca... Có phải hay không kêu Mộ Diệc Trần a? !"

Đúng phùng đèn đỏ, điều khiển tòa người trên kinh ngạc quay đầu đến, vẻ mặt kinh hỉ nhìn nàng, "Ngươi làm sao mà biết? Chẳng lẽ các ngươi nhận thức? !"

"..." Nhìn trước mặt còn mang theo vài phần tính trẻ con nam tử, Tô Niệm Khanh nhu nhu cái trán, "Thiếu gia, ngươi chẳng lẽ cũng không xem bát quái tin tức sao? !"

"Ta vừa về nước không bao lâu, đối này bát quái tin tức không có hứng thú, bình thường đều nhìn lên sự tin tức, làm sao vậy sao?"

"Ta cảm thấy ta có tất yếu trước với ngươi giới thiệu một chút chính mình, ta gọi là Tô Niệm Khanh, nhĩ hảo!" Nói xong, nàng bán cười triều hắn thân qua tay đi.

Mộ Diệc Trần cầu hôn huyên dư luận xôn xao, nếu hắn là Mộ gia nhân, hẳn là nghe qua nàng tên .

"Nga, nguyên lai ngươi chính là ta tương lai tẩu tử a! Tẩu tử, nhĩ hảo, ta là Đường ngọc sửa!" Tô Niệm Khanh ba chữ hắn không xa lạ, chợt vừa nghe đến, Đường ngọc sửa lễ phép thân thủ lại đây hòa nàng bắt tay, cười đến nắng mà sáng lạn.

Hắn chẳng thể nghĩ tới, thế nhưng hội ở loại địa phương này hòa nàng xảo ngộ, phía trước còn quấn quít lấy Mộ Diệc Trần mang về vội tới hắn nhìn xem , lại không nghĩ rằng chính mình trước gặp gỡ !

"..." Này xưng hô nhất thời làm cho Tô Niệm Khanh xấu hổ cương khuôn mặt tươi cười, ngượng ngùng thu hồi thủ, ngăn đề tài: "Ta như thế nào không biết Mộ Diệc Trần còn có cái đệ đệ a? Mộ gia không phải chỉ có bảy thiếu gia sao?"

Đường ngọc sửa cười khẽ thanh, thản nhiên giải thích: "Hắn là ta biểu ca, mẹ ta hòa ba hắn là sinh đôi tỷ đệ, ta họ Đường, không họ Mộ."

"Nga, nguyên lai là như vậy!" Khó trách nàng tổng cảm thấy hắn cùng Mộ Diệc Trần bộ dạng rất giống, nguyên lai là có huyết hữu duyên quan hệ thân nhân!

Duyên phận chuyện thật sự là kỳ diệu, ở loại địa phương này đều có thể gặp gỡ Mộ gia nhân,

——《 thị trưởng phu nhân 》 Nam Cung Vãn Vãn ——

Nhìn dáng người sợ sệt nam nhân, Âu Gia Chi thản nhiên mở miệng: "Không nghĩ tới, ngươi ánh mắt như vậy độc đáo."

Chậm rãi thu hồi tầm mắt nhìn về phía nàng, thanh nhã khuôn mặt tuấn tú rất nhanh khôi phục nhất quán bình tĩnh mà tự chế, hắn thản nhiên hỏi: "Ngươi vừa mới nói cái gì?"

Hắn thế nhưng không có nghe đến, điều này làm cho Âu Gia Chi lần thấy châm chọc, không khỏi tự giễu nở nụ cười thanh, "Ta luôn luôn tại tưởng, rốt cuộc cái dạng gì nữ hài tử mới có thể cho ngươi động tâm, không nghĩ tới thế nhưng là như vậy."

"Như thế nào, cho ngươi thực thất vọng sao? !" Dày tựa lưng vào ghế ngồi, hắn thản nhiên nâng mâu, Liễm Diễm mâu Quang thấm còn chưa rút đi ôn nhu, như trước là như vậy mê người mà mị hoặc, "Mặc dù là thất vọng, ngươi cũng không có biện pháp phủ nhận, nàng chính là ta sở nhận định kia một cái. Không phải chấp nhận, cũng không phải thay thế. Ta không cần đi chấp nhận nàng, nàng cũng không phải ai thay thế phẩm."

Chính khách phu nhân - Hiện đại, nữ cường, cán bộ cao cấp, sủng, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ