5

1.9K 6 2
                                    

"Lão đại, ngươi... Không có việc gì đi?" Nàng sẽ không không rõ đã xảy ra chuyện gì, chính là nàng không nghĩ tới Tô Ân Huyên hội như vậy ngoan độc.

Thiên lý sáng tỏ, nhân quả báo ứng, chỉ sợ nàng hiện tại cũng báo ứng khó chịu đi!

"Ta không sao, tối nay liền xuất viện , sớm như vậy, ngươi ăn qua bữa sáng không? !" Giúp đỡ Phù mũi thượng che hắc đôi mắt kính mắt, Tô Niệm Khanh nâng mâu nhìn nàng.

Mấy ngày nay ở trong bệnh viện quen giường lợi hại, nhất cả đêm cơ hồ cũng chưa như thế nào ngủ, thật sự nhịn không được mới nhắm mắt lại nghỉ ngơi một hồi, không nghĩ làm cho bọn họ lo lắng, nàng cũng không Hảo nói thêm cái gì.

"Ta ăn qua ." Xoay người, Linh Lung đem tư liệu đặt ở một bên, bán cười nhìn về phía nàng, "Có cái tin tức tốt, ngươi là muốn trước hết nghe tin tức tốt đâu vẫn là trước hết nghe ta báo cáo? !"

"Ngày hôm qua ngươi ngay tại điện thoại thảo luận có tin tức tốt, vậy ngươi đã nói nói ngươi tin tức tốt đi! Miễn cho đợi lát nữa tâm tư của ngươi không ở tư liệu cấp trên."

"Ừ, lão đại, ngươi biết không? Mấy ngày nay, toàn bộ a thị đều rối loạn!" Linh Lung cúi đầu theo bao trong bao xuất ra ipad, mở ra hậu điều xuất a thị tin tức đệ đi qua, "Thứ Hai sáng sớm, a thị sở hữu về Tô Ân Huyên quảng cáo hòa điện ảnh phim truyền hình một đêm gian tất cả đều triệt , có chút quảng cáo thương gia vội vàng bận bận thay đổi cũ quảng cáo đi lên, nguyên bản đang ở mỗ kênh truyền phát tin phim truyền hình, cũng bởi vì có Tô Ân Huyên biểu diễn làm cho cấm bá . Hiện tại sở hữu truyền thông đều quay chung quanh Tô Ân Huyên bị Phong giết tin tức này, phô thiên cái địa bát quái các loại tin tức nội mộ, có người nói Tô Ân Huyên gặp phải đại nhân vật , liền Liên quảng điện cục mọi người xuất động , dù sao các loại đồn đãi các loại bản cũ đa bất thắng sổ."

Hơi chút biết điểm tin tức nhân hẳn là cũng rõ ràng Tô Ân Huyên rốt cuộc chọc người nào, Mộ gia căn cơ ở kinh thành, mặc dù khoảng cách a thị rất xa, này vô hình quyền thế đồng dạng có thể chạm đến đến a thị kiến trúc thượng tầng.

"Tô Ân Huyên chuyện ta không thế nào quan tâm, nàng có cái gì kết cục đều là nàng tự tìm , theo ta thấy, này sự sẽ không dễ dàng như vậy liền chấm dứt." Chọc Mộ gia nhân, chỉ sợ kết cục sẽ không đặc biệt đẹp mặt, cho đến ngày nay cũng làm cho nàng kiến thức đến Mộ gia quyền thế lực lượng có bao nhiêu đại.

"Lão đại ngươi còn thật lợi hại, này sự quả thật chính là cái bắt đầu, ngươi xem cái thứ hai trang web tin tức, đây là hôm nay buổi sáng vừa mới yêu sách đi ra , bất quá là một cái nhiều giờ thời gian, ta ở sân bay xem thời điểm điểm đánh mới nhất vạn nhiều, đến bây giờ đã muốn hơn mười vạn ."

Kinh nàng nhắc nhở, Tô Niệm Khanh điểm khai cái thứ hai trang web, ánh vào mi mắt liên tiếp ảnh chụp đủ để so sánh diễm chiếu môn, to như vậy tiêu đề chàng tiến trong mắt: "Làm cô gái trẻ ngôi sao cùng các rất cao quan cấu kết, võng bộc tần số nhìn diễm chiếu môn."

Ngón trỏ ở màn hình thượng thong thả xẹt qua, nàng tinh tế nhìn này ảnh chụp, ẩn ẩn cảm thấy trong đó có mấy Trương ảnh chụp rất là quen thuộc, lại nhìn kỹ hoàn liên tiếp ảnh chụp hậu, thế này mới xác định, này tiệt đồ đầy đủ bản tần số nhìn nàng ở Mộ Diệc Trần thư phòng nhìn đến quá!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chính khách phu nhân - Hiện đại, nữ cường, cán bộ cao cấp, sủng, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ