4

2K 7 0
                                    

Một bên, Mộ Diệc Trần gắt gao ôm nàng, cho nàng chống đỡ đi xuống lực lượng, này tàn nhẫn chuyện thực với hắn mà nói, nghe đồng dạng khó chịu.

Hào môn trong lúc đó chưa bao giờ thiếu này xấu xí qua lại, chỉ là như thế này tàn khốc chân tướng dừng ở trên người nàng, song trọng đả kích, hắn lo lắng nàng sẽ chịu không nổi!

Làm như theo khiếp sợ trung bừng tỉnh, Tô Ân Huyên vội vàng té trên đất nhặt lên kia phân màu lam văn kiện giáp, cẩn thận nhìn, muốn luôn mãi xác nhận chính mình vừa mới nghe được chuyện tình hay không là thật.

Sự tình tới quá mức đột nhiên, hơn nữa lại chứng cớ vô cùng xác thực, nàng không thể không luôn mãi xác nhận hay không là thật.

Nàng tình nguyện tin tưởng, này không phải thật sự, nàng làm sao có thể cùng cái kia Tiểu Tam nữ nhi là tỷ muội!

Nhưng là, DNA kiểm nghiệm báo cáo thượng đáp án, lại làm cho nàng cận tồn ảo tưởng hoàn toàn tan biến, nhìn cuối cùng một tờ kiểm tra đo lường kết quả cùng với kia màu đỏ tươi con dấu hòa kí tên, vô duyên từ lửa giận nháy mắt bùng nổ, trong đầu cọ cọ hiện lên mới trước đây này hình ảnh.

Chính mình ba ba đối Tô Niệm Khanh này trên danh nghĩa "Chất nữ" vẫn đều là sủng ái có thêm, thậm chí như vậy sủng ái đều vượt qua chính mình, nàng có gì đó, Tô Niệm Khanh cũng có, hai người trong lúc đó chỉ kém một tuổi, mặc kệ Tô đi Phong mua cái gì vậy đều là mua song phân, nhưng lại là như thế này mịt mờ yêu thương, lại làm cho nàng ghen tị hai mươi mấy niên, nguyên lai này đó cũng không là không có lý do gì !

Mặc dù là ở Sở Tư Hàn chuyện này thượng, Tô Nam Phong đều là giúp đỡ Tô Niệm Khanh, giúp đỡ này Tiểu Tam sinh nữ nhi!

Nàng mới là Tô gia danh chính ngôn thuận Tô tiểu thư, nàng Tô Niệm Khanh dựa vào cái gì? Rốt cuộc dựa vào cái gì?

Nay, hết thảy tựa hồ đều có đáp án.

Bằng là cái gì, đơn giản liền là vì nàng là của hắn con gái riêng!

Nghĩ đến đây, trong tiềm thức trào ra một cỗ khó có thể chịu được chán ghét hòa ghê tởm, chính mình phụ thân từng đã làm này không xem chuyện tình, nàng thậm chí còn có một cùng cha khác mẹ muội muội, như vậy chuyện thực, sẽ chỉ làm nàng cảm thấy nan kham mà cảm thấy thẹn!

"Xôn xao" một tiếng, Tô Ân Huyên thật mạnh bắt tay lý văn kiện giáp triều Tô Niệm Khanh trên mặt quăng đi qua, trốn tránh không kịp, cứng rắn góc theo lõa lồ cổ thượng sát quá, nhất thời lưu lại một nói đỏ sậm ứ ngân.

Ngẩng đầu, Tô Niệm Khanh lạnh lùng nhìn về phía một số gần như điên cuồng Tô Ân Huyên, chê cười giống như kéo kéo khóe miệng, tái nhợt sắc mặt lạnh bạc có chút làm cho người ta sợ hãi.

Ôm nàng sau này lui, Mộ Diệc Trần lạnh lùng trừng mắt nhìn Tô Ân Huyên liếc mắt một cái, cúi đầu xem xét Tô Niệm Khanh cổ thượng vết thương, đau lòng ninh mi.

"Cổn —— ngươi cút cho ta đi ra ngoài! Này gia không thuộc loại ngươi, ngươi vốn là không nên xuất hiện, các ngươi mẹ con lưỡng bị hủy đại bá không tính, còn muốn đến bị hủy chúng ta một nhà sao? ! Cổn a! Đều cút cho ta đi ra ngoài!"

Chính khách phu nhân - Hiện đại, nữ cường, cán bộ cao cấp, sủng, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ