2. lớp 12

136 19 3
                                    

Không khí trường trung học Seoul nhộn nhịp trở lại sau hai tháng vắng bóng học sinh . Những đứa trẻ tri kỉ ấy gặp lại nhau với bộ đồng phục mới mà năm nay nhà trường mới phát.

Jisoo : yo...này Taehyung, đồng phục mới đẹp chứ ?

Taehyung : hmm....váy hơi ngắn thì phải, đáng lẽ ra phải may dài thêm chút chứ ?

Jisoo : mày bị điên à, thế này mà ngắn gì, mặc này mới thoải mái...

Taehyung : ừm, tùy mày....nhưng mà vẫn hơi ngắn...

Jisoo : a....Lalisa, đến muộn vậy ?

Taehyung : ủa Lisa nó mặc cái đéo gì kia, này Jungkook, là mày bắt nó mặc cái váy đó đúng không ?

Jungkook : ờ thì tại cái váy nó ngắn quá nên tao lấy cái váy mẹ tao đưa cho nó..

Lisa : ngắn thì liên quan cứt gì đến mày hả thằng chó, tôi đi thay váy đây, nhục vcl.

Jisoo : này Jungkook, mày phải đàn ông không ?

Jungkook : thì tao đâu phải đàn bà....

Jisoo : thế sao cư xử như đàn bà vậy thằng khốn...cái váy như thế mà mày bắt nó mặc đến trường, mày bị điên à...

Taehyung : này Jungkook...

Jungkook : mày lại chửi tiếp à...

Taehyung : không....hay là mày đưa cái váy của mẹ mày cho Jisoo nó mặc đi, tao thấy cũng hơi ngắn...

Jisoo : chắc ra về tao nên cho mày một trận nhỉ, Kim Taehyung ?

Jennie : ass....hai đứa mày 5p đéo cãi nhau chắc tao chết liền...

Yoongi : cá cược không ?

Jennie : cá cái đầu mày, muốn mất tiếp 10.000 won nữa à ?

Yoongi : con đĩ:)))

Jimin : này chúng mày thấy đĩ Chae đâu không, hôm nay tao rủ nó mà mẹ nó bảo nó đi rồi...

Jisoo : mày ngáo à, trước giờ toàn hai đứa chúng mày đi với nhau thôi mà ?

Jimin : nhưng hôm nay nó đi trước rồi...

Jungkook : ê kia phải nó không ?

Jimin : wtf, sao nó lại đi cùng thằng Yugyeom ???????

Taehyung : ái chà, ca này khó nhờ, hoa khôi đi với nam thần.....

Jimin : nhưng tao cũng là nam thần mà..

Lisa : nè thằng chó Jungkook, cái váy mẹ mày nè, mang về giả bác ấy đi

Jungkook : không mặc thật à ?

Lisa : tao lại tát cho cái bây giờ...

"Thông báo, toàn thể khối 12 vào tòa nhà chính nhận lớp và giáo viên của mình, các khối còn vào khu nhà phụ chờ khi có thông báo"

Jennie : đi thôi các mày....

Cả đám cùng đi vào khu nhà chính, riêng Park Jimin cứ luôn nhìn chằm chằm vào Park Chaeyoung và Kim Yugyeom, mãi đến lúc vào nhận lớp Chaeyoung mới vội vã vào lớp.Trong lớp, đám học sinh thật ồn ào...

Jimin : nè con nhỏ Park kia, nãy mày đi đâu đấy...

Chaeyoung : tao đi vệ sinh......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bangpink | Trở lại tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ