Đường phố Seoul ngày nắng hạ tấp nập người trên đường . Kim Jisoo thức dậy với khuôn mặt nửa tỉnh nửa mê cầm chiếc điện thoại lên đọc tin nhắn .
Jisoo : gì thế này, thôi xong, quên mất hôm nay có hẹn với lũ bạn...
Jisoo chạy thật nhanh khỏi giường, cô nhanh chóng chuẩn bị đến điểm hẹn với bạn . Vừa mới đến, khuôn mặt ai cũng đen thối, mà đen nhất là Kim Taehyung .
Taehyung : này con đĩ kia, mày có biết lũ này chờ mày mất tiếng rồi không ?
Lisa : mới có 45p thôi mày...
Jungkook : làm tròn thêm 15 phút chết ai ?
Jisoo : tao xin lổi, tại vì tối qua ngồi cày phim nên ngủ quên :)
Jennie : phim gì, phim sex à ?
Yoongi : mày có thể nào trong sáng lên hộ tao được không, cái loại đầu óc toàn thứ đen tối
Chaeyoung : thôi được rồi, Soo nó ngủ quên thôi, tha nó đi..
Jisoo : yêu Chae..
Chaeyoung : đổi lại thì mày đi mua đồ ăn đi...
Jisoo : tại sao tao phải đi ?
Jimin : mày không nhớ nó nói gì trong nhóm à, đứa nào đến muộn nhất thì phải mua đồ ăn cho cả nhóm đấy...thằng Taehyung đi cùng Jisoo...
Taehyung : gì....sao lại là tao ?
Jisoo : thế mày có đi không, hay là ăn đấm ?
Jisoo kéo áo Taehyung đi, trông cậu ta thật đáng thương . 15 phút sau, hai người trở về, trên tay họ xách rất nhiều đồ ăn, cứ ngỡ là Jisoo trả tiền nhưng người trả là Taehyung .
Jimin : này Jisoo, mày phát tài à, sao mua nhiều thế ?
Taehyung : cho mày nói lại đấy thằng chó, tiền tao chứ tiền nó hồi nào ?
Jennie : thấy chưa, tao bảo rồi mà Yoongi, Jisoo mà trả tiền thì trời mưa cả tháng, 10.000 won đưa mau đây.
Yoongi : đĩ Jisoo, tiền ăn sáng của tao..
Jisoo : do mày ngu thôi, mày biết là cá cược với nó chỉ có thua thôi mà..
Lisa : này, có thật là ngày kia là đi học trở lại không, mới nghỉ có tí mà..
Jungkook : nghỉ hai tháng rồi đấy, tí của mày đấy à.....
Chaeyoung : nhanh thật đấy, lại lên lớp 12 rồi, trùm trường chứ đùa gì...
Jimin : trùm cái cứt, mày có mà trùm chăn dúc đít mẹ ấy, đồ trẻ con...
Chaeyoung : thằng chó này, mày ngứa đòn à ?
Lisa : này chúng mày, ra đây làm kiểu ảnh mùa hè tuổi học sinh cuối cùng đi, dù gì cũng sắp cuối cấp rồi....
Jennie : ya....Lalisa, mày có cái máy ảnh xin xò thế, bao nhiêu đây ?
Yoongi : nhìn biết đồ dởm...
Lisa : dởm đầu mày, tiền triệu đấy..
Jungkook : thôi đứng vào đi còn làm kiểu ảnh nữa...
Lisa : slogan đi nào...
"TUỔI 18 VUI VẺ NHÉ "
Lũ trẻ này lớn lên cùng nhau, cùng vui cùng buồn cùng nhau, cùng nhau trải qua mọi chuyện, chúng hiểu nhau hơn là ba mẹ hiểu chúng . Chúng biết tất xấu, tính tốt của nhau, chúng biết nhau muốn gì, nghĩ gì . Không hẳn là thân mà chúng là tri kỉ của nhau, tuổi 18 vui vẻ, tuổi 18 năng động, đầy sức sống của những con người tuổi 18 ấy...
___