Chương 53: TẬP HUẤN

1.3K 140 0
                                    


Sợi kí ức vừa chạm vào trận pháp, một làn sương trắng bay ra, tạo thành một vòng tròn lớn, ở giữa là một màn nước mỏng. Đây là trận pháp dùng để tạo ra Chậu Tưởng kí. Giữa màn nước, một hình ảnh từ từ hiện ra.

Fudge ngồi trên ghế, phía trước là Umbridge và một người chùm áo đen kín mặt. Umbridge có vẻ rất ghét người đó, luôn hầm hầm lườm nguýt.

"Ngài Bộ trưởng, tôi đến để giúp ông." - Người lạ mặt nói, giọng hắn có vẻ run run và dè dặt.

"Tôi không hiểu ông nói gì." - Fudge nói.

"Tôi biết ông muốn hất ngã Dumbledore."

"Anh giúp tôi như thế nào?" - Fudge không giả vờ nữa. Nghĩ đến việc có thể loại bỏ Dumbledore, lão hưng phấn đến phát run.

"Vật phẩm hắc ám trên tờ báo này." - Người kia ném tờ Nhật báo Tiên tri lên bàn - "Dù ai mang vào thì Dumbledore cũng có lỗi vì đã không phát hiện ra."

"Sẽ có rất nhiều người bảo vệ lão." - Umbridge hét lên.

"Ngài Bộ trưởng nghĩ sao?" - Người kia không thèm liếc con cóc hồng kia lấy một cái mà hỏi Fudge.

"Giúp tôi thì ông có ích gì?" - Fudge hỏi, lão biết không có gì miễn phí cả.

"Tôi muốn vào trường học. Và dù tôi làm gì ông cũng không được can thiệp."

Fudge đồng ý nhưng muốn lập Lời thề Bất khả bội. Xong xuôi, hai người ngồi xuống. Về phần Umbridge, mụ đã bị xóa trí nhớ và tống ra ngoài.

"Ông muốn xử lí ai?" 

"Dumbledore." - Fudge gần như không cần nghĩ ngợi nói ra - "Đám máu trong dơ bẩn kia, Severus Snape, gia tộc Potter." - Lão nghiến răng.

"Ngài tham vọng quá đấy." - Người kia nói, giọng khẽ run rẩy như sợ hãi.

Nhưng Fudge không quan tâm, người này buộc phải giúp lão và sẽ không để lộ điều này ra ngoài.

"Ông đã thề rồi."

"Vậy kế hoạch của ông là gì?"

"Trên báo toàn học trò Slytherin, bọn họ sẽ có liên quan."

"Các gia tộc máu trong lâu đời không dễ ngã như vậy đâu."

"Lúc cho người lục xoát nhà họ tôi sẽ lén cho người bỏ thêm vài vật phẩm hắc ám vào. Công với việc từng là Tử thần Thực tử, dân chúng sẽ ủng hộ tôi tống chúng vào Azkaban." - Lão dừng lại thở dốc - "Về phần Dumbledore, không bảo vệ được học trò, lão không có tư cách làm Hiệu trưởng. Hơn nữa lão cũng già rồi, nên xuống đài để người khác thay chỗ." - Ý Fudge là vị trí ở Wizengamot kia.

"Hội Phượng hoàng và gia tộc Potter sẽ bảo vệ Dumbledore. Nên đánh ngã nhà Potter đã."

"Như thế nào?" - Fudge hỏi, lão có tham vọng nhưng chẳng có tài cán gì, có thể ngồi vào vị trí này cũng là nhờ Dumbledore đề cử.

"Harry Potter đến từ Đức, nhất định cũng biết Pháp thuật Hắc ám. Có thể nói là vật phẩm hắc ám này là cậu ta mang vào. Dumbledore vì bảo vệ cậu ta có lẽ sẽ nhận tội thay hay làm gì đó để che giấu. Vậy thì cứ nói là lão ta và gia tộc Potter là đồng phạm muốn gây hại tới các học trò nhà Slytherin. Đám máu trong sẽ không để yên. Bọn họ sẽ đấu đá với nhau thôi."

[HP] KỊ SĨ ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ