(A/n: Comment lang po sa gustong magpadedicate ^_^ hindi ako Snober :)) hihii. kamsah~)
Nagpatuloy lang ang usapan namin ni Kyle infernece namiss ko tong boses niyang to! marami rin kaming napag'usapan at nalaman ko ring may communication rin sila nung dalawa. kaya pala alam din nila Cassy at Cailey na . nakakachat ko Si Kyle.
Sa palagitnaan ng Usapan namin, my biglang nag DoorBell sa gate ng Bahay.
Ding dong.. Ding dong..
- Nagpaalam nako at sinabing tawag nalang siya sa susunod kapag di siya busy. Dahil haharapin ko lang yung mga Bwesita -- Ah este Bisita ko! ^_^V
Aytss -.- Bitiiiiin Usapan namin ni Kyle ohh~ Mapapatay ko talaga tong Istorbong bisita kong to na Nag Doorbell eyy?!! Err. >_< hehe. syempre Joke lang. Alam ko namang yung dalawa yun eh!
Pagbaba ko sa kwarto ko agad akong pumuta sa living room. then tama nga ako! Sina Cassy at Cailey nga!
"Oh! Anong meron? Bakit ang aga niyong mambulabog dito, di manlang kayo nagtext.." sabi ko na kinataas naman ng kilay nila. problema ng mga to? +_+
"Bessy! di ka pa ba nag-oopen ng Cellphone mo? Dami na namin, text sayo ah?" - sabi ni Cassy.
tinignan ko cp ko, ~_~ ou nga naman marami na silang text. diko napansin kasi kausap ko Si Kyle kanina..
"Ahh. hehe, ngayon ko lang nabasa eh!" - ako.
"So, tara na sa Mall. ng di ka naman ma boring dito sa bahay, ayaw mo naman magbakasyon eh!"- Cailey.
"Aytss. Ou na at maliligo lang ako!" - sabi ko nalang, No Choice nandito na sila eh ^_^ .. tumango naman yung dalawa, ng sabay umakyat na rin ako para maligo na.
And after 273663 years!! ^_________^
Natapos din ako! then now ready to choose my Outfit for this Day.
:))
Hanap..
Pili..
Hanap..
Pili..
And there, I dress up white short and longsleeves with a combination, of red,black, and white. A rubber shoes that fit on my styles, then body bag.
Finally.. I'm Done, ♡♡
Bumaba nako going to the living room. Kung nasan yung dalawa.
Okay. halatang gala lang ang pupuntahan namin..
Si Cailey na, naka palda with tack-in thingly on her red velvet blouse, and red doll shoes. Si Cassy na naka pants with matching yellow belt and pologirls white heart styles then a shoeheels. ^_____^
◀ @Mall ▶
LAKAD dito..
LAKAD doon..
PASOK dito..
PASOK doon..
PILI dito..
PILI doon..
BILI dito..
BILI doon..
--
Spell Pagooooood. -.-
K-H-R-I-Z-Z-L-E
OKAY PAGOD na tlaga ako :3 kya naman niyaya ko na yung dalwang kumain muna. tutal may mga napamili naman na kami ;))
--
(Cassy's POV. )Dahil pagod na kami sa kakalakad. Nagyaya muna Si Khrizzle kumain, at ayun..
Kumain muna kami, ng matapos nagtake-out pa kmi ng drinks haha!pra may iniinum while walking *____*
Then suddenly a scenario came out..
"Asdfghjkl ------" 0________0
Natapon yung iniinum ni Khrizzle..
From his longsleeves going to her WHITE short.. hmmmm. I smell something fight...
(Khrizzle's POV.)
Feel na feel ko ang uminom habang naglalakad ng biglang ------
Natapon ang iniinum ko. Going on my WHITE short..
"*Ahh, Im sorry.. Sorry are you Okay?*" sabi ni kuyang naka hood.
with hat,sunglass then black jacket -.-
Sa pagkakaalam ko Korean language yung sinabi nya.. may alam kasi ako ng konti sa Hangul.
(A/n: Kunwari po Korean language or Hangul, yung sinasabi nung boy dto. Or even the other KPOP in this characters basta po my ganitong sign ** sa conversation, para di po kayo maguluhan. kesa iHangul ko pa. Thanky )
"ah I-- Im Okay! " - sabi ko naman..
di ako makagalaw as if Im glued on the ground, grabi ang GWAPOOO nya. ^^^
Tinanggal niya kasi yung sunglass nya.
"*Are you sure, you're alright* ahm. I will buy you a new dress " sabi niya ehh. Marunong din naman pla to magEnglish bakit hinahaluan pa niya ng Korean words sinasabi niya..
"No. Ahh, No need :) since were now going home. I'll just change my clothes if i got there " - sabi ko nlng. Pasalamat siya pauwi na kami at Guuwaapoo syaa. Hahahah!! :D
"*Okay, I'm Sorry again. Pardon me.*" - sabi niya at tumango nalang ako. At nagsmile naman siya. Wafuuuu tlaga. ^__^ okay Landee alert. XDD
Tinitigan ko lang yung dalawa ng Oh-anong-problema-niyo-look!!
Pareho kasi silang lutang.. na parang wala sa kawalan,
"BESSY! buti Dimo tinarayan Si Kuya!! Ang Wafuuuu ehh "- sabi ni Cailey. Okay as I expected . :))))
"Ou, nga bessy Ang Cute nya! "- dugtong naman ni Cassy.
"Ehh. Di naman niya siguro sinasadya yun . Hayaan na nga natin let's go " - sabi ko nalang.
Sana makita ko, uleeet Si Kuya POGIIIII . :)))) kahit alam kung imposible, Pangpa Goodvibes :) haha!XD
Don't worry KYLE.. Ikaw padin ang. first crush ko. ^______^
(A/n: READ, COMMENT lang po readers :)) I need your support para ganahan mag Type ^^. And kung pwedi kahit VOTE per Chapter pa! HAHAHA kamsah~ :))
VOUS LISEZ
'It happens, when I enter the KPOP WORLD' ♥♥
Fanfiction'It happens, when I enter KPOP WORLD' ♥♥ By: SoItsHEART -Main Characters: KRYSTAL JUNG as Anne Tiffany Velasco YOONA as Kate Cassy Ferrer YURI as Valerie Cailey Montejo YOON EUN HYE as Nadine Loisa Alonzo CHOI SULLI as Ella Czarina Sandejez KRIS as...