Ng Matapos na kaming mag Celebrate, umuwi na sila tita Vanessa at Cassy. sumabay naman Si Cailey, Umakyat nako sa kwarto ko and Ready to Sleep na sana ng Maisipan kung buksan kung Ano ang Gift nila mommy sakin. Pero bago ko buksan binasa ko muna yung Note na nakapatong sa Gift..
To Princess:
Hi. to our Lovely Princess HAPPY GRADUATiON !!! We Hope that you'll like this Gift :) dika na neneng Nak! you may ready yourself into college! goodluck! take care and godbless! ^_^ sainyong tatlo :) We LOVE you and We MiSS you :)
Love from: Dad&Mom :*
So ganun? Neneng pa pala tingin nila sakin nun? -_- napangiti nalang ako sa Note nila Mommy. at binuksan na kung Anu yun! at ng makit ko na kung Ano?
0_0
-_-
0_0
0_0
Okay! Speechless!! Isang napakandang Angklet!! :)
wait---
parang Nakita ko na tong Angklet na to eyy. San ko nga ba to nakita??
Isip..
Isip..
Isip..
Ahh tama!! :)) I remember na! ito yung nakita ko sa mall na worth P10,000 ang price. at sale pa sa lagay na yun!! :33
Puro cute yung mga nakapalawit na Design dito.. Pero matagal na yun eh. Since 1year ago na ata! nung pumunta kami nila mommy sa mall nung, umuwi sila dito sa Pilipinas.
(FLASHBACK)
Pumasok kami ni Mommy sa isang Accesories Store! para bumili ng bagong Earings. Nawala kasi ni Mommy yung favorite earings niya. At naghahanap siya ng kagaya nun, ng biglang mapatingin ako sa isang Section ng mga puros Angklet ang nakadisplay! -- OHmyPrecious eyes!!!. Di mapigilang Kuminang *____* Hihii~ may Makakapal na Seal pa itong lalagyan.
Grabi.. Super Ganda! pero nung Makita ko yung Price ---
[Sale: P10,000 - 30%Discount]
0_____0 Halos lumuwa ang mata ko sa Price! Grabii. 30% Discount pa sa lagay na yan? 0_0
Dibali na nga lang.. ayoko mag-aksaya ng ganyang kalaking pera, para lang sa ganyang Luho. saka nalang kapag may trabaho nako ^_^
" So, Do you want that angklet Princess? i'll by it for you!" sabi ni mommy. Napansin niya atang tinititigan ko ng matagal.
"Nahh! not now Mom, But i'll buy that pretty angklet next time :))" Sabi ko nalng pero deep inside. gusto ko talagang bilhin. nahihiya lang ako kay mommy ^___^. yiee.
"Are you sure? ^_^" - Mommy.
"Yah! Mom," - Sabi ko, at ngumiti nalang ako.
(End of FLASHBACK)
Grabii, Di ako makapaniwalang binili parin ni mommy to. at Naalala parin niya. Kahit pa almost 1year ng nakalipas. Hehe :) that's why I Love them more too.~ ^_^
( KINABUKASAN )
I got a boy meotjin~
I got a boy chakhan~
I got a boy, handsome boy~
Naemam da gajyeo gan~Mejo Naalimpungatan ako sa tunog ng Call Ringtone ko.
I got a boy meotjin~
I got a boy chakhan~
I got a boy, aweso-----Sinagot ko na agad yung phone ko! Kahit nakapikit pa ako! at di ko na tinignan kung Sino yung tumatawag!..
"Hello? Good Morning. Is this PrettyGorgeous Tiffany?" - sabi nung lalaki sa kabilang linya. Isa lang ang tumatawag sakin ng ganung name..
But Wow! Pretty na nga Gorgeous pa? maliit na bagay :) tsk :3 HAHA! okay biglang humangin dito sa loob ng kwarto ko! XD ~Jokeeee.
"PrettyGorgeous ha? thanks :) I'ts a compliment. Yeah! it's me tiffany and you are??. " - sagot ko naman sakanya.
"Yeah! Coz It's true. You're a PrettyGorgeous Lady. Its me.. Kyle ^_^" - Wait-- Ano daw?? KYLE? Siya tong kausap ko ngayon? Di nga?? 0_0 w
"Who's KYLE??" - sabi ko. baka naman kapangalan niya lang to. assuming naman ako kung iisipin kong siya nga tong kausap ko! Dahil Chat lang naman pwedi dun, Dahil long Distance, at di niya mahaharap tumawag ng Ganito lalo na't ang AGA pa, and beside Busy naman madalas yun eyy~
"Awww :3 You forgot me already huh!" - sabi niya with his sweet voice. nakakakilig naman boses ng lalaking to masyadong husky. wew! XD
"There's a lot of name KYLE in the world okay? So if it's a good time. then Don't waste my time Coz I have a lot of stuff to do.. than to talk with strangers like you!." pagtataray ko naman sakanya, baka goodtime lang to. nakoooo~
"Awww -.- How Harsh? but it's okay than you talk to strangers on the phone! by the way Im KYLE VINCENT MONTREAL oyan! ha? di nako stranger :))" - sabi niya.
0____________0
My Gawd!! So Si Kyle nga to? Pero paano? bakit? - Bakit siya napatawag? my importante ba siyang sasabihin sakin? Wooah. . I miss My Childhood Sweetheart ★★
"Ahh! I-- Im Sorry akala ko ku-- kung Sino na?" - teke? Bakit nauutal ako? badtrip.. badtrip..
"HAHA! It's Okay. tiffany! Im Glad na di ka basta-basta nakikipag'usap sa di mo kilala :)) Belated HAPPY GRADUATION nga pala sainyo! ^_^ Sorry kung late nako bumati ha? mejo Busy lang dis past few days eh! " - Sabi niya. wooo~ Okay lang basta nakaalala ka!
"Ah, t--thank you! hehe" - ano ba naman yan! Ayaw makisama ng bibig ko! tsk :3
"Is there something wrong?' - tanong niya mukang nahahalata na niyang nauutal ako.
"Ahh. Wala naman, hehe!?" -ayun nakisama rin haha! ^^,
ČTEŠ
'It happens, when I enter the KPOP WORLD' ♥♥
Fanfikce'It happens, when I enter KPOP WORLD' ♥♥ By: SoItsHEART -Main Characters: KRYSTAL JUNG as Anne Tiffany Velasco YOONA as Kate Cassy Ferrer YURI as Valerie Cailey Montejo YOON EUN HYE as Nadine Loisa Alonzo CHOI SULLI as Ella Czarina Sandejez KRIS as...