Chapter 2

427 21 3
                                    

Zyne

Kakatapos lang nang ceremony at ngayon nga ay ala sais na nang gabi at kasalukuyang akong mag bibihis nang pilinyana dress ko para sa dinner mamaya. Naka suot ako nang puting dress at naka pang wedding hair style ang buhok ko at linagay nag paburito Kong sampagita clip na ginawa pa nang kaibigan ko sa Korea isa syang dessigner nang mga damit at jewellery at Lahat nang mga bagong design nya ay sakin nya binibigay kaya malaki ang pasa salamat ko sa kanya dahil napaka galing nyang gumawa nang mga ito. "noble concert maxim Tara napo" pag yata sakin ni Nicole at tango lang ang sagot ko dito  at nag lakad na palabas ng kwarto ko.

Pag dating ko sa harapan nang pinto ay agad itong bumokas kaya dirediretsyo akong pumasok at nag bigay galang sa emperor at sa Empress "good evening your majesties" bungad ko dito at umupo na sa tabi nag hari "wala kabang matinung dessigner? Bat parang low class yang suot Mo?" mapanuksok tanong no lady shella kaya napatingin ako dito at nginitian sya "meron actually he's very professional of all the Professional kasi ginagawan nya ako nang magagandang damit" sagot ko at kinain ang karne sa tinidor ko "baka low quality ang ang ginamit at pangit ang fabric ang gamit allergic pa naman ako" maaring saad ni lady camell "this is not a Chep if that's what you think. Para sabihin ko sayo Lahat nang mga gowns, dress, and shoes ko ay very high quality ang standards nang mga yun,lahat nang mga burda nang mga ito ay tahing kamay kaya maganda ang mga tahi nito at nag mga telang ginagamit dito at kaya very high quality ay dahil galing yun dito sa pilipinas na inaangkat pa sa ibang bansa. At Lahat nang bagong design ng personal dessigner ko ay sakin nya lang binibigay pati sa mga alahas man, damit o Sapatos. "mahabang sagot ko dito kaya napatahimik naman ito" bat parang kung mag tanong kayo wala kayong galang sakin? "iritang tanong ko sa mga ito" pagpasensyahan nyo Na po noble concert maxim" nakayukong pag paumanhin ni lady Hannah "o...... Ky" sagot ko "kain na.... Wag na kayong mag talo nasa harap tayo nang hapagkainan" saad nang amang hari at tango nalang ang nasagot namin dito.

Napatingin naman ako sa gilid ko nangay kumalabit sakin at dunko nakita si prinsipe Carlos na nakangiti kaya nginitian ko ito at binuhat "dito na poba kayo mag iistay?" tanong nito sakin "oo dito nako mag iistay kaya pwede na tayong mag laro palagi" sagot ko dito "edi palagi nyo napo kasama si kuyang hari?" nakangiting tanong nito na wari mo'y tuwang tuwa pa "siguro, pag hindi sya busy" sagot ko dito. Nanatili lang syang naka kalong sakin habang ako ay nakikipag usap sa Emperor at Empress , napansin ko naman na kanina pa walang imik si Carlo kaya sinilip ko ito at tulog na pala habang nakasobsob sa dibdib ko "your majesties, mauuna napo ako at ihahatid ko si prinsipe Carlo sa Kuwarto  nya" pag papaalam ko at tinanguan lang nila ako kaya tumayo nako at marahang inayos ang pag kakabuhat ko kay Carlos at tska lumabas ka sunod si Nicole sa likod ko. Nasa tapat na kami nang Kuwarto ni liit kaya nag hintay akong buksan yun ni Nicole at binuksan nya nga kaya pumasok nako dito at nag lakad pa sa isang pinto at binuksan yun at nag lakad papunta sa kama nito at marahan itong hiniga sa kama,nang maayos kona ang higa nito ay akma na sana akong lalabas ngunit pag harap ko ay tumama lang ako sa isang matigas na bagay kaya Napatingin ako ako dito "mahal na haring Alvin" saad ko at bahagyang yumuko, inang at nya ang baba ko at tumingin diretso sa mga mata ko "you still beautiful my love" bulong nya sapat na para marinig ko ang mga yun "mahal na hari" sagot ko kaya niyakap nya ako nang mahigpit "ang tagal kong nag hintay" bulong nya at bumitaw nako sa pag ka kayakap nya "gabi napo mauna nako para makapag pahinga na, kayo rin po mahal na hari" sagot ko dito "wag mokong tawaging hari, tawagin moko sa pangalan ko o babe pag tayong dalawa lang" mapangakit na sagot nito sakin "s-sige, una napo ako" saad ko at nag madaling lumabas nang Kuwarto ni Carlo at patakbong umalis na dito.

Maaga akong Nagising kaya nag bihis ako para mag jogging sa labas para makapag ikot ikot nadin kaya nag suot ako nang itim na leggings at sports bra na kulay pink at sports shoe at nag dala narin ako nang tubig just in case narin. Kasalukoyan akong tumatakbo dito sa field nang mapansin kong pinagtitinginan ako nang mga impirial guard at mga sundalo dito kaya dumeretsyo ako palabas para dun mag ikot ikot alasyete palang naman eh. Huminto ako sa tabi nang fountain at umiinom nang tubig at nag punas nang pawis  nang may umagaw nang twalya ko at dunko nakita ang siryosong mukha nang hari habang salubong ang mga kilay nito "bat ganyan suot mo?" tanong nito nang walang pinapakitang emosyon "bakit maganda naman ahh.... Maganda kaya mahal na hari" sagot ko with my seductive voice "Di kaba nag iisip sa suot mong yan ang daming nakakakita nyang katawan mo lalopa hapit na hapit yan" saad nito "yes I am.... And I think this is better para isuot ko tutal I'm doing some exercise" sagot ko habang nagpupunas nang pawis sa dibdib kita ko naman ang pag lunok nya habang sinusulyaoan ang medyo may kalakihang dibdib ko "are you seducing me?" tanong nya "why should I?" balik Kong tanong "pag ako dinakapag pigil baka umumbok yan tyan mo at dika makalakad nang isang linggo o higit pa" malanding bulong nya at bigla nalang nyang dinilaan ang tenga ko, Alan kona kung saan papunta ang usapan ito kaya sasabayan ko nalang kumapit ako sa balikat nya at lalo ko pang dinikit ang dibdib ko sa kanya at sinadya kong ipwesto ang nakaumbok nyang alaga sa private part ko at bigla naman syang napatigil at tumingin sakin nang nagtataka kaya nginitian ko sya "do you feel that.... And your getting hard now my love" mapangakit kong saad dito "pasalamat ka nag pipigila ako sayo kung Di baka napunlaan kona yang dalawa mong pugad" mapang akit din nitong balik sakin kaya napalunok nalng ako dito tingin ko hindi rin sya magpapatalo sa landian namin "ewan ko sayo" sagot ko nalang habang tumatawag nang kaunti "ang bago mo kahit pawisan ka" saad nya habang naka yakap sakin "I know right" sagot ko "bitaw na at maliligo nako at nang makapag laro kami ni Carlo" dugtung ko "bat laging si Carlo lagi ako naman" maktol nya "kasi bata si Carlo at ikaw damulag kana, kung gusto moko masolo edi mamaya tabi tayo matulog o kaya forever na tayong mag tabi matulog" sagot ko at kinagat ang pang ibabang labi ko "wag mokong subokan baka hindi ka makalakad at baka maging kambal pa anak natin nyan" sagot nito sabay dila sa labi nito "una nako at ikaw dapat matapos mo Lahat nang mga papeles mo at pag tapos kana kung gusto sumunod ka nalang sa Garden ko dahil dun kami mag lalaro ni Carlo" sagot ko "agad agad...... I love you" sagot nya palihim naman akong napa ngiti dahil sa sinabi nya "ewan ko sayo lagi mo nga yang sinasabi sa mga impirial haren eh love you love you ka dyan" sagot ko bigla namang nag iba ang mood nya pfffff bipolar talaga "f*ck sinong nag sabi nyan huh!?" sigaw nya "syempre ako halata naman" sagot ko "no, hindi ko payan nasabi sa kanila kahit kailan sayo palang" sagot nya habang nakasalubong parin ang kilay kaya hinilot ko ito "kilay mo wag mong pagdikitin" saad ko at nang kumalma na sya ay binitawan kona ito "teka bat ka tumigil tuloy molang" sya "at bakit? Aber?" tanong ko "ang sarap sa feeling eh" sagot nya "ano ako alalay mo?" sagot ko dito "oo sa kama" malanding saad nya "baliw" sagot ko "sayo, baliw sayo" sagot nya "una nako bye" saad ko at hinalikan sya sa labi at tumakbo habang kumakaway.

👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑

Words:1394

Thanks for reading this hope you all enjoy.

Vote ang comment

The Androgynous Empress (Gayxstraight) (Mpeg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon