Bối cảnh: Lúc các cậu ấy còn là năm 3 cao trung Yuuei.
_
Ngày hôm nay, Izuku đã tránh mặt Shouto và Katsuki rất nhiều, kể cả buổi sáng lẫn buổi trưa hay là giờ giải lao sau mỗi tiết học, cậu chẳng hề bắt chuyện hay thậm chí là chào một cái. Cậu đi với Uraraka Ochako - cô bạn thân của Izuku khi mới vào trường, và Iida Tenya - Lớp trưởng của lớp 3-A và cũng là bạn thân của Izuku khi mới vào trường, ba người họ đi đâu mà trông vui vẻ thật sự. Đương nhiên là hai ông tướng sẽ nổi máu ghen tuông rồi! Đâu thể để thỏ con rơi vào tay người khác được chứ. Thật sự thì ngày hôm nay Izuku cho Shouto và Katsuki ăn nguyên 1 ki-lô-gam bơ rồi đấy! Nguyên ngày hôm nay cứ tránh mặt hai ông đó làm mặt mày hai ổng sám xịt xuống, tỏa sát khí bai trùm hết cả lớp làm ai cũng rợn gáy người không tập trung học được! Coi bộ hai soái ca lớp 3-A trường phổ thông U.A tối nay sẽ "làm" Izuku cưng của lớp một trận luôn đây... Lo quá, có nên ngăn không nhỉ?.
"Nè nè, Deku-kun! Cậu tránh mặt Todoroki-kun và Bakugou-kun nguyên ngày hôm nay thì liệu có ổn không?" Ochako lo lắng hỏi Izuku. "Chuyện này làm tớ nhớ đến trò chơi lần trước quá..." Ochaco lạnh sống lưng khi nhớ lại chuyện đó...
.
Lần trước là do cậu ấy dại dột lỡ chơi thử thách hay sự thật với cả lớp 3-A, thử thách là phải bơ Katsuki và Shouto nguyên một ngày trời. Cậu đã thực hiện được nhưng... tối về phòng thì lại bị hai ông tướng ấy hiểu lầm thành ra là bị hành đến mức sáng hôm sau chẳng đi học được. Nhớ lại hôm ấy mà cả lớp 3-A thấy sợ, Katsuki và Shouto tỏa sát khí đáng sợ cực!
.
"Ừm... Tớ nghĩ là không sao đâu mà, Uraraka-san!" Izuku cười cười cho qua. Nhưng Ochako thì không thấy vậy, ngay cả khi đang đứng đây thì cô vẫn có thể cảm nhận được sát khí của Katsuki và Shouto.
"Nhưng tớ thấy có sao đấy, Deku-kun..." Ochako lộ rõ gương mặt sợ sệt một điều gì đấy mà cậu không biết.
Cậu cho qua rồi nhìn Ochako hỏi:
"Thế, chiều nay ra về tớ và cậu sẽ đi mua vật liệu để làm chocolate nhé?""Ừm!" Ochako đáp.
Ở bàn của Shouto. Katsuki đứng nhìn về phía Izuku đang cười nói vui vẻ kia, Shouto cũng nhìn theo.
... Chết con rồi Izuku ạ...
.
"Phù~ Mua xong rồi!" Izuku thở phào nhẹ nhõm. Đi 1 tiếng 30 phút mới tìm được một đống đồ mình cần, mệt ghê! Nhưng bây giờ không thể nghỉ ngơi được, không có thời gian!
"Hmm... Có khuôn rồi, có chocolate bình thường, có sữa kem béo, có dâu tây loại nhỏ, có hạt dẻ, có dừa bào sợi, có bột cacao, có ba hộp đựng chocolate, một hộp xanh, một hộp màu mắt Kacchan, thêm một hộp nữa cho một người bí mật, có sữa tươi có đường để uống lúc mệt nè, có snack ăn lúc chán nè, có kem nè, có điện thoại tham khảo nè!" Izuku đưa tay đếm đếm sau cùng đưa chiếc điện thoại lên cao như vật quý hiếm.
"Tớ thấy cậu mua đồ ăn vặt nhiều hơn là chocolate đấy, Deku-kun..." Ochako cười trừ, gãi gãi má.
"Vậy hở?" Izuku ngây thơ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
『TodoBakuDeku』Tật xấu
FanfikceNói về tật xấu của 3 vợ chồng cute hột me này :3 • Bắt đầu: 04022021. Kết thúc: Vẫn chưa.