BẠN CÙNG BÀN

15 4 6
                                    

Hằng ngày lên lớp tuy rất vui nhưng học lại rất lười , không tiếp thu được bao nhiêu , đã mệt mỏi mà lại phải ngồi chung bàn với một đứa thích gây chuyện .

Tháng đầu tiên ngồi cùng nó thì tôi cảm thấy bình thường thôi nhưng mà được một học kì thì nó bắt đầu lòi ra bản tính thật của nó và nó cũng dần thay đổi không học tính tốt mà toàn tính xấu .

Bình thường hay nói tục tôi cũng cho qua nhưng kể cả trong giờ học cũng vậy hết nói tục lại nói chuyện cả mấy tiết liên tục , có lần tôi và nó bị ghi vào sổ trực thi đua tôi đã nói với nó rằng "trong tiết học thì đừng nói chuyện với tớ " nó chỉ gật đầu . Ai ngờ được trong tiết nó vẫn nói chuyện như thường sau lần đó cứ mỗi lần nó nói chuyện với tôi thì tôi cố gắng im lặng có lúc tôi phải nhìn người trực xem họ có thấy không .

Bản thân tôi rất sợ bị phát hiện quay cóp bài nên từ trước đến nay tôi chưa từng quay bài , con bạn cùng bàn thì khác . Có hôm nó chưa học bài liền nhìn sang bài tôi , tôi không cho vậy mà nó còn kêu tôi chỉ bài cho nó , xin tôi không được nó thừa lúc giáo viên không để ý nhìn bài một thằng cách bàn nó chưa đến một mét ( cùng hàng khác tổ ) . Ngày thi lịch sử học kì 1 năm nay , nó có câu cuối không làm được , trong giờ nó với một thằng trao đổi bài với nhau khoảng cách khá xa nên họ giả vờ làm rơi giấy để đổi bài nhưng không thành , cuối giờ nhân lúc mọi người lên nộp bài mà họ chép bài nhau .Còn có mấy môn khác như vậy nữa .

Bản tính của nó lúc ấy bắt đầu chảnh hơn , cái gì việc của nó có chút khó là lên nói với tôi và hai người khác nữa , nó làm tôi cảm thấy phiền .

Đầu năm nay , người yêu cũ của nó cho nó một cái điện thoại để cho nó chơi , trước khi nó có người yêu nó đã từng thích một thằng khá cao , da đen , phá , nhây , tôi thật không hiểu nổi nó nghĩ gì nữa , lúc nào nó cũng nói về thằng đó , lúc kêu đẹp trai liên miên mà nhìn thằng đó xấu trai nhìn là thấy tởm , trào ngược dạ dày .......
Tôi liền kết luận : mắt thẩm mĩ của nó có vấn đề nặng .

Có mỗi cái điện thoại được cho đó nó hư khá nặng như đồ bỏ đi mà nó cứ giấu không nói cho ba mẹ sợ bị ăn đòn . Mấy hôm tôi ở lại cùng bạn thân với nó , nó đem luôn điện thoại đi sau đó khi mua đồ ăn xong bọn tôi xuống nhà của một người bạn chơi vì bố mẹ bạn í không có ở nhà . Bạn đó cũng có điện thoại để chơi nhưng vẫn nói chuyện với bọn tôi , còn bạn cùng bàn tôi nó chỉ chăm chăm vào cái điện thoại đó .

Buổi chiều bọn tôi lên trường chị họ nó mượn điện thoại nó để múa , cả mấy tiết chiều nó chỉ nghĩ đến cái điện thoại , lâu lâu nó cứ cười một mình làm tôi phát khiếp .

Cũng hôm đó nó gây chuyện với thằng bàn trên bị giáo viên phát hiện hai đứa nó cữ đổ lỗi cho nhau kết quả hai tuần sau nó bị đổ chỗ nhưng đúng ý tôi.

Tôi thật sự không hiểu nó hay quay cóp , bài nào cũng hỏi tôi cách làm với quay xuống nhìn bài mà điểm lại cao hơn tôi thế mà giáo viên không nhìn ra , điểm nó với tôi tuy lúc nào cũng bị trừ nhưng hạnh kiểm nó tốt tôi khá nó nói chuyện hơn tôi rất nhiều , nực cười thật .

Mấy hôm trước tôi đã nghỉ chơi thân với nó , giờ bọn tôi chỉ là vạn bình thường thôi . Ban đầu tôi không tính làm vậy đâu do nó đã từng thất hứa vô số lần chưa bao giờ nó thực hiên cả ,với lại nó lấy nick của một bạn khác mà chưa nó sự cho phép của người đó (bạn thân với tôi cũng thân với nó )  nhắn tin bậy bạ đọc hết tin nhắn của người ta luôn vô duyên cực , chưa dừng lại ở đó còn nhắn toàn tục với bạn thân của tôi nên tôi mới đưa ra quyết định nghỉ chơi thân .

Hiện tại nó kêu nó biết lỗi rồi và kêu tôi bỏ qua cho nó nhưng tôi có giới hạn nên tôi không trả lời tin nhắn đó coi như là đã kết thúc không nhắn tin nữa , cũng không đọc tin nhắt từ bạn đó , hủy kết bạn trên facebook luôn .

*HẠN CHẾ XEM CHÙA DƯỚI MỌI HÌNH THỨC

Cuộc Sống Thường NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ