HOẠT ĐỘNG GẦN ĐÂY CỦA ÔNG ANH

9 4 1
                                    

Ngày 19-3 năm nay , trường anh tôi tổ chức cho khối 12 anh tôi cũng có trong đó .
Trong những ngày cuối cấp này thì ai cũng muốn được đi chơi giảm bớt căng thẳng , thậm chí năm nay anh tôi  tiêu tiền nhiều hơn mọi năm , mua điện thoại mới , cặp mới tai nghe , quần áo , vân vân và mây mây . Tôi ghen tị chết đi được luôn á , cũng không thể phủ nhận rằng ổng chi tiêu hết sức hợp lí ( tại ổng giỏi ) .
Theo như những gì mà tui biết thì ổng đi 2 ngày 1 đêm ở kí túc xá , trường cho đi Đại Nam , ổng chụp có 300 tấm chứ nhiêu đâu . Sau khi về thì ổng nói cho cả nhà nghe 1 chuyện là cái hôm đầu vào kí túc xã , lúc mới nằm xuống cái gì đó mà tui quên mất rồi , sau khi mới nằm thì nó gãy rồi ổng đem cái khăn che lên . Cảm nhận của ổng khi ở kí túc xá đó thì có cảm giác chỗ đó khá nóng , đồ ăn ở đó thì cảm giác hoi lạnh , nguội , và đặc biệt là không ngủ được nên giờ ổng đang ngủ từ lúc mới đi học về tới giờ chưa dậy . Khi ổng về mua chung với đám bạn khá nhiều thứ chủ yếu là đồ chơi giết thời gian .
Mấy hôm không có ổng ở nhà cảm giác bản thân rảnh hẳn , khá thoải mái :v .
Hôm qua ổng còn hứa cho tui sử dụng máy tính cho mật khẩu mà tới nay vẫn chưa thấy gì hết , tối ổng còn đi ăn thịt nướng với đám bạn , tứk .

*Cái này tính đăng bữa rồi mà quên mất , thông cảm nha !

Cuộc Sống Thường NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ