1

1K 13 8
                                    


Chương 1:

Thẩm Bùi từ trên giường ngồi xuống thời điểm, thân thể hoàn đang phát run.

Phương bắc ngày đông bên trong gian phòng có thư thích nhất noãn ấm, thanh niên tóc đen ôm lấy chăn, trong lúc hoảng hốt lại còn tưởng rằng chính mình thân ở vô biên hàn băng dưới.

Hắn gọi Thẩm Bùi, là con pháo thí.

—— pháo hôi cái từ này vẫn là hắn trong lúc vô tình nghe trộm tới, lúc đó bị vu oan thành tu chân giới bại hoại Thẩm Bùi, đang bị trấn áp tại phong tuyết tiêu điều cực địa.

Đại nghĩa diệt thân mà phụ trách trông coi hắn tiểu sư đệ buồn bực ngán ngẩm, tình cờ thì sẽ cùng một loại tên là hệ thống sinh vật chuyện phiếm.

Vai chính, nội dung vở kịch, xuyên qua, công lược... Tu chân không năm tháng, nhật tử lưu thủy ngày một ngày đi qua, đối phương cùng hệ thống khi nói chuyện cũng càng trắng trợn không kiêng dè.

Bị trấn áp tại băng hải hạ Thẩm Bùi vốn không nên nghe đến mấy cái này, làm bị danh môn chính phái liên thủ trấn áp ma đầu, hắn nên đang say giấc nồng đi hướng an nghỉ.

Nhưng hắn thực sự quá lạnh.

Thế nhân đều biết mờ mịt đạo tông Thẩm chân nhân thể giả tạo sợ hàn, phát hiện không có cách nào phá huỷ nguyên thần của đối phương sau đó, liền có người đề nghị đem thanh niên trấn tại cực địa băng hải.

Cố tình Thẩm Bùi cả đời này chú trọng nhất ăn uống hưởng lạc, dù là trọng thương chưa lành, hắn cũng bị cóng đến tỉnh lại.

Nếu không có thực sự vô lực mở miệng, hắn thật muốn phá băng mà ra chỉ vào đám kia lão đầu mũi chửi má nó.

Nhưng mà ông trời lại hoàn toàn không để cho hắn trở mình ý tứ, liền tại Thẩm Bùi biết mình pháo hôi thân phận sau không lâu, hắn tiểu sư đệ liền lấy ra một phần thất truyền đã lâu tán hồn trận.

Từ từ lý rõ chân tướng Thẩm Bùi tỏ ra là đã hiểu, dù sao đối phương thân là đồ bỏ công lược giả, nhiệm vụ chính là tiêu diệt hắn loại này gây trở ngại vai chính pháo hôi.

Nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu hắn cam nguyện đi chết.

Tại cuối cùng cuối cùng, đương tích lũy hảo sức mạnh Thẩm Bùi chuẩn bị nhảy ra đánh người thời điểm, một luồng vượt xa tu chân giới cực hạn sức mạnh bỗng nhiên đem hắn áp chế.

Thẩm Bùi nằm ở băng nguồn, nghe đến tiểu sư đệ lẩm bẩm lải nhải mà nói "Chủ thần" .

Linh tinh phá vụn ký ức hoa tuyết giống như mà tràn vào đầu óc, hắn ý thức mơ hồ, mơ hồ cảm thấy được chính mình thật giống đã tương tự mà tử qua rất nhiều lần.

Tán hồn trận ra, tái không kiếp sau.

Liền tại Thẩm Bùi coi chính mình sắp hồn phi phách tán thời khắc, một luồng càng càng mênh mông ôn nhu sức mạnh đột nhiên đem hắn bao khỏa.

Huyền y tóc đen, dường như có cái gì người che chở ở trước mặt của hắn, vừa tựa như là hắn gần chết trước xuất hiện ảo giác, nói chung tái vừa mở mắt, Thẩm Bùi liền tới nơi này ——

Pháo Hôi Thỉnh Mở Mắt - Thiếu Thuyết Phế ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ