"Về phần cái kia dương rực rỡ, ta đã nhượng phụ cận tang thi đi tìm, " nhắm mắt thu nạp tâm tư, thiếu niên liền thay đổi đề tài, "Không phải không thừa nhận, chúng nó có lúc hoàn dùng rất tốt."
Tiến hóa sau tang thi trong đầu có tinh hạch, tuy nhiên đại bộ phận vẫn cứ không có cách nào sử dụng dị năng, mà tóm lại muốn so với mới bắt đầu thông minh rất nhiều.
Cùng nguyên tác bên trong miêu tả tình huống tương tự, đương "Phổ thông tang thi" này chậu tán sa bị tụ tập lại sau đó, chúng nó có thể phát huy tác dụng tuyệt đối vượt xa nhân loại tưởng tượng.
"Nếu như ca ca yêu thích, ta cũng có thể vi ca ca thành lập một cái trụ sở mới, " thấy ca ca không có đối với chính mình thao túng tang thi sự tình biểu lộ ra bất kỳ chán ghét, thiếu niên vui vẻ, ngữ khí cũng khinh nhanh hơn rất nhiều, "Cứ việc vi phạm khoa học nguyên lý, nhưng những này tang thi quả thật là theo một ý nghĩa nào đó vĩnh viễn động cơ."
"Muốn là ta có thể làm cho chúng nó đem mình làm sạch sẽ, tận lực biệt hiện ra xấu như vậy, ca ca ngươi có thể tiếp thu sao?"
Toàn bộ sửng sốt trầm lãng lãng: . .. Các loại một lát? Đây là muốn đem tang thi biến thành làm công người ý tứ?
Vẫn là cả năm không nghỉ ngơi loại kia?
Này sói con không khỏi cũng quá dã đi?
0049 càng là nhịn không được nổi bong bóng: 【 nói cẩn thận tận thế tranh bá đâu? Làm sao biến thành chủng điền văn ? 】
"Ngươi nghiêm túc?" Tỉ mỉ quan sát sói con thần sắc, Thẩm Bùi thả nhẹ âm lượng.
Trầm vừa nhấc mắt: "Đương nhiên là nghiêm túc."
"Không nghĩ tới cái khác lựa chọn sao?" Rõ ràng nhớ tới thiếu niên trên cánh tay cái kia màu xanh lam, viết 01 ký hiệu, Thẩm Bùi cách quần áo sờ sờ nó, "Tỷ như báo thù loại hình ?"
Lấy đối phương đã từng từng chịu đựng này đó đau khổ cùng thống khổ, coi như cực đoan đến giận chó đánh mèo tất cả nhân loại, cũng tại Thẩm Bùi dự liệu trong đó.
"Này đó đều là có cũng được mà không có cũng được sự, " nắm thật chặt cùng thanh niên thân mật giao nút buộc ngón tay, trầm một nghiêm túc nói, "Cùng ca ca sống chung một chỗ mới trọng yếu nhất."
Tả hữu kia gian lòng đất bên trong phòng nghiên cứu liên quan đến tương quan thí nghiệm người đều bị hắn làm thịt, bây giờ trầm một, không tinh lực, càng không có hứng thú đi truy cứu càng nhiều.
Chỉ có cái kia gọi là dương rực rỡ nam nhân, đối phương từ lần thứ nhất gặp mặt liền đối ca ca có mang ác ý, sau đó lại điểm hại chết ca ca, chỉ bằng vào mặt sau điểm ấy, cũng đủ để cho hắn sản sinh nhổ cỏ tận gốc ý nghĩ.
Lang tai dựng thẳng lên, thiếu niên thẳng tắp vọng tiến vào Thẩm Bùi đáy mắt: "Ca ca đâu? Ca ca tưởng cùng với ta sao?"
"Ngươi a, " vạn vạn không nghĩ tới chính mình tại trầm một trong lòng trọng lượng đã vượt qua nguyên tác bên trong thúc đẩy đối phương hắc hóa cừu hận, thanh niên tóc đen thở dài, rút tay xoa xoa đối phương thính tai, "Hảo đi, ca ca đáp ứng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Thỉnh Mở Mắt - Thiếu Thuyết Phế Thoại
Storie d'amoreXuyên qua thời không, hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, cố chấp hung tàn lưu manh công X khuôn mặt tươi cười nghênh nhân phúc hắc thụ, chủ thụ Tích phân: 152,973,344 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 218 tuổi + 0 lần chết lâm sàn...