Tác giả có lời muốn nói: Bùi Bùi: Không tính được không?
Tiêu dặc: Không được.
Bùi Bùi hỉ rớt ngựa, tung hoa.
Hằng ngày so với tâm, mua.
Chương 143:
Bồi?
Tiểu gia thường mới có quỷ.
Dữ dằn mà trừng một cái nào đó được voi đòi tiên nam nhân liếc mắt một cái, Thẩm Bùi phi thường muốn cho đối phương muốn ăn đòn khuôn mặt tươi cười đến thượng một quyền, rồi lại eo nhuyễn không có hăng say.
Lại cứ xưa nay chịu không nổi người khác đối với mình khiến sắc mặt bạo quân lúc này cao hứng lợi hại, không chỉ không có sinh khí, trái lại hoàn nhẹ nhàng mà hướng về phía thanh niên lông mi thổi một hơi: "Hảo nhìn, tái trừng hai mắt."
Một quyền nện tại cây bông thượng Thẩm Bùi: ... Thôi, hắn và người điên so sánh cái gì sức lực.
Người này căn bản không thể theo lẽ thường xuất bài.
Xác định trong lòng thanh niên tạm thời không có tái chạy trốn ý tứ, tiêu dặc một cái kéo xuống long sàng bên cạnh màn che, lại gọi hỉ thuận đưa lưỡng bộ quần áo sạch tiến vào.
Mơ hồ nghe đến ngoài cửa vài tiếng trầm thấp trò chuyện, hắn bỗng nhiên dừng lại thuận Thẩm Bùi cuối sợi tóc tay: "Ngươi chọn xuân đào làm thiếp thân người hầu."
Thẩm Bùi: Không phải đâu? Ngươi gặp quá nhà ai hoàng hậu tuyển thái giám thiếp thân hầu hạ ?
Chút chút cấp hoàng đế hỉ mang nón xanh được không?
"Tình thế bức bách, " phát hiện chính mình càng là cùng đối phương đấu võ mồm lại càng làm cho đối phương vui vẻ, Thẩm Bùi thẳng thắn lười biếng qua loa lên, "Nô tì cũng là bất đắc dĩ mà thôi."
Cân nhắc đến chính mình hiếm hoi còn sót lại, vi không nhiều một chút mỏng manh thể diện, thanh niên tóc đen tại tiếp nhận quần áo mới đệ nhất thời gian liền trốn vào ổ chăn, nhưng vẫn là bị nam nhân lôi cánh tay kéo đi ra.
"Ở nơi này đổi, " dường như đối thanh niên thường ngày xuyên tràn ngập hứng thú, tiêu dặc đứng dậy dựa trụ đầu giường, "Ngươi còn có cái gì là trẫm chưa từng thấy ?"
Thẩm Bùi không nhịn được phùn tào: Vậy cũng hơn nhiều.
Tối thiểu mới vừa củ cải ngươi sẽ không nhìn.
Khắc sâu giải quá đối phương kia phó chỉ có thể vuốt lông vuốt lừa tính khí, thanh niên tóc đen chỉ là hơi do dự một chút, liền thoải mái đương nam nhân đổi nổi lên quần áo.
Mà ra ngoài Thẩm Bùi dự liệu chính là, tiêu dặc người này, xa xa so với hắn trong tưởng tượng càng "Cẩu" .
—— tận mắt nhìn thấy thanh niên trước ngực rớt xuống từng vòng đảm nhiệm ngụy trang mềm mại vải, khó giải thích được bị sung sướng đế vương lúc này ôm bụng cười ngửa ra sau, khó có thể ức chế mà cười to lên.
Cho nên chờ đợi ở ngoài điện, xưa nay cẩn thận rất nhiều hỉ thuận cũng không nhịn được hiếu kỳ, này Hoàng hậu nương nương đến cùng có cái gì thần kỳ bản lĩnh, có thể nhượng bệ hạ vui vẻ đến đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Thỉnh Mở Mắt - Thiếu Thuyết Phế Thoại
RomansaXuyên qua thời không, hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, cố chấp hung tàn lưu manh công X khuôn mặt tươi cười nghênh nhân phúc hắc thụ, chủ thụ Tích phân: 152,973,344 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 218 tuổi + 0 lần chết lâm sàn...