Dùng để thông gió vị trí bị bao quanh bốn phía, ngực khó chịu thiếu niên cưỡng ép nhịn xuống choáng váng đầu, chặt chẽ mân ở lại môi muốn rời khỏi.
Nhưng mà như nhũn ra hai chân lại không ủng hộ hắn tái cậy mạnh, vừa mới đi ra hai bước, thiếu niên tóc đen liền một cái lảo đảo ngã chổng vó.
Cách hắn gần nhất nữ sinh phản xạ có điều kiện mà thân thủ đi dìu.
Ngón tay đụng tới da dẻ nhẵn nhụi mà sốt cao, nàng không khỏi kêu sợ hãi: "Hắn thật là nóng."
Lần đầu nhìn thấy có người ở trước mặt mình té xỉu, vây nhốt Thẩm Bùi bọn học sinh tay chân luống cuống, vốn nên chủ trì đại cục lớp trưởng Từ Hướng Dương lại bận rộn cấp Kỷ Duy lau nước mắt.
"Ta biết ngươi không phải cố ý..."
"Ầm!"
Một khỏa bóng rổ từ trên trời giáng xuống.
Trực tiếp dùng hiệu suất cao nhất phương thức mở đường, trốn tiết chơi bóng Trình Ý đem sắp ngã trên mặt đất thiếu niên ôm lấy, tàn bạo mà trừng mắt một cái cái kia bị mọi người vờn quanh mặt con nít nam sinh: "Khóc khóc khóc, khóc cái rắm khóc, hiện tại ngất đi nhưng là Thẩm Bùi, ngươi là điếc a không nghe thấy hắn nói khó chịu?"
"Kỷ Duy đúng không? Chờ lão tử trở về sẽ cùng ngươi tính sổ."
Tác giả có lời muốn nói: Bùi Bùi: Công chúa ôm get√
Trình Ý: Dốt nát tử được.
Chỉ có bạch liên (cùng bóng thẳng) mới có thể chiến thắng bạch liên, Bùi Bùi đã hiểu 23333
Tuần sau bắt đầu sẽ khá khoảng không, càng mới sẽ biến thành ngày sáu - ngày tam - ngày sáu - ngày tam (cũng chính là cách nhật song càng) như vậy.
Cầu không nuôi mập.
Hằng ngày so với tâm, thu.
Chương 45:
Trình Ý tướng mạo vốn là rất có tiến công tính, giờ phút này dữ dằn mà hống một tiếng, lập tức sợ đến những học sinh khác không dám nói lời nào.
Có mấy cái cùng Kỷ Duy quan hệ hảo nữ sinh muốn phản bác, rồi lại tại nhìn đến té xỉu ở Trình Ý trong lồng ngực Thẩm Bùi sau, yên lặng mà ngậm miệng lại.
Chơi bóng đánh tới một nửa đột nhiên xem đến lão đại dẫn bóng chạy đi, Đỗ Kiến không ngừng mà đuổi truy cản, liền phát hiện đối phương chính ôm người thiếu niên bước đi như bay.
"Đây là Thẩm Bùi đi? Hắn trưởng đến thật là tốt xem, " trong lòng biết tự gia lão đại thể lực tốt bao nhiêu, Đỗ Kiến cũng không vội vàng giúp đỡ, mà là biểu tình cổ quái về sau liếc một cái, "Bọn họ cứ như vậy nhìn?"
Dầu gì cũng là một lớp đồng học, coi như những học sinh khác bị làm cho khiếp sợ, lớp trưởng dù sao cũng nên đứng ra quản sự.
Ngoan ngoãn núp ở hắn thiếu niên trong lòng ngực nhẹ nhàng mà không có phân lượng gì, Trình Ý không tâm tình nói chuyện phiếm, thậm chí không tâm tình trào phúng cái kia Từ Hướng Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Thỉnh Mở Mắt - Thiếu Thuyết Phế Thoại
Storie d'amoreXuyên qua thời không, hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, cố chấp hung tàn lưu manh công X khuôn mặt tươi cười nghênh nhân phúc hắc thụ, chủ thụ Tích phân: 152,973,344 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 218 tuổi + 0 lần chết lâm sàn...