–––
Mouri Ran ( Nó) Giống mẹ, từ nhỏ đã xinh gái, dễ thương. Má cô bé hồng hào, nhất là khi bị trêu hay ngại, hàm răng trắng tinh với nụ cười cười tươi như ánh mặt trời. Chiếc mũi dọc dừa cao nhỏ nhắn. Mái tóc đen mềm mượt luôn xoã trên vai. Đôi mắt đen tròn với hàng mi cong vút. Cũng thể hiện đôi nét tính cách đáng yêu, thông minh và nhí nhảnh.
Kudo Shinichi ( Hắn) Mang nét giống bố. Vì còn nhỏ lên nước ra trắng sáng, hàm răng đều tăm tắp, ánh mắt lại chất chứa sự tinh nghịch và thông minh. Chiếc mũi cao lại thẳng. Lại có một nụ cười đốn tim mọi người kể cả nam hay nữ. Tính cách thông minh, nhanh nhẹn, lại thêm phần giỏi võ và thể thao thì chuẩn mẫu con nhà người ta rồi.
Mouri Ran và Kudo Shinichi sinh ra đã là bạn của nhau vì gia đình hai nhà quen biết lại rất thân thiết. Từ nhỏ cho đến lớn cả 2 đứa đều đồng hành cùng nhau trên từng con đường đến trường cũng như mọi cuộc chơi. Là thanh mai trúc mã mà hàng bao người ao ước. Lại thêm điều kiện gia đình giàu có và vui tính. Hai đứa dần dần lớn lên cùng nhau và rất thân thiết.
–––
Vẫn như bao buổi sáng khác:
- Chào bác Kogoro, chào cô Eri - Hắn lúc nào cũng vậy, 16 năm rồi, vẫn là thói quen gọi Ran dậy đi học, hắn tinh nghịch chào bố mẹ Ran tự nhiên vì cũng bởi lẽ đã quá quen thuộc với công việc này.
Bước lên cầu thang, đứng trước căn phòng có bảng hiệu "Ran", hắn đẩy cửa bước vào, trong đó, trên một chiếc giường màu xanh nhẹ nhàng, có một cô gái xinh đẹp vẫn dang say giấc nồng.
- Rồi bao giờ mày tính dậy đâyyyyyy - Hắn hét lớn
- Hâyyyyyyy, nghe lệnh - Nó nghe xong giật mình tỉnh giấc
- Nhanh nhanh - Hắn tinh nghịch ngồi sang chiếc ghế gần bàn học
- Aaaaa, đợi chút đi vẫn sớm mà - Nó bây giờ mới định hình được, vươn vai ngáp ngủ một cái
- Không sao, tao đã quá quen với việc đợi mày rồi - Hắn xách cặp của mình và thêm của nó xuống dưới nhà để vọng lại tiếng "Xuống nhà trước đâyy"
- Biết rồi mà - Nó mang vẻ vẫn còn buồn ngủ đáp lại
Vài phút sau, nó cũng đã vệ sinh cá nhân xong, bước xuống dưới nhà...
- Cháu chào bác Kogoro, cô Eri, cháu xin phép ạ - Shinichi lễ phép
- Con đi học đâyyyy - Nó cũng nói theo
- Hai đứa nhớ đi cẩn thận nhaaa - Mẹ Eri đáp lại, vị cảnh sát Kogoro cũng nhìn theo chúng nó rồi cười.
Thế là chúng nó lại rảo bước trên con đường đến trường quen thuộc, bên đường trồng 2 hàng cây hoa anh đào đẹp tuyệt vời. Bây giờ là mùa xuân, cũng là mùa của hoa anh đào, cùng với làn gió mát mẻ, những cánh ao đào nhẹ nhàng bay phất phới.
- Aaaa đẹp thật - Nó hồ hởi
- Thường thôi - Hắn kiểu ngán ngẩn nhưng cũng đỏ mặt khi nhìn sang nó, nó lúc này đang chú ý vào những cánh anh đào.
- Mày mà biết đẹp chắc tao cũng lạy - Nó đáp lại
- Gì gì, ý mày là tao không biết đẹp là gì á - Hắn
- Chả thế còn gì - Nó đắc ý
- Thôi thôi đến lúc tao đấm mày lại kêu - Hắn đe doạ
- Chắc tao sợ ghê - Nó hùng hổ
- Chả biết ai sợ ai đâuuu - Hắn cũng không phải dạng vừa
- Tất nhiên là mày sợ tao rồi - Nó cũng hùa theo
- Thế mày nghĩ giữa người giỏi võ như tao với cái con mềm yếu như mày thì ai đánh thắng nào - Hắn đắc ý tinh nghịch
- Thoii thôi tha taoooo - Nó chán chỏng
... Hàng ngày vẫn là như thế, hắn và nó cùng nhau tới trường, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau ra về...
Đến trường:
- Ăn gì? - Hắn leo nheo
- Như cũ - Nó đáp lại, tất nhiên rồi "như cũ" của nó chắc chắn là bánh mì trứng và milo, thật ra điều này không phải ai cũng biết vì Shinichi đã quá thân và biết rõ nên câu hỏi kia cũng chẳng cần thiết lắm.
- Ra bàn kia đợi tao đấy - Hắn chỉ vào một cái bàn ở góc khuất
- Rồi mà rồi mà - Nó cũng nghe lời theo
Mấy phút sau thì nó thấy bọn Kazuha, Heiji và Sonoko đến cũng vẫy tay:
- Ở đây ở đây - Nó hứng khởi
- Đã thấy - Kazuha đáp lại rồi 3 người họ cũng ra ngồi cùng bàn.
Lúc đó cũng đúng lúc Shinichi mua đồ ăn xong và quay lại bàn. 5 người họ phải nói là một nhóm rất thân thiết, họ quen nhau từ thời tiểu học đến giờ cho đến khi học trung học. Đi chơi cũng không thiếu nhau được, chỉ là vẫn chưa thân như nó và hắn.
–––
Lưu ý neee:
Mình sẽ gọi các nv như sau:
Kazuha ( cô )
Heiji ( anh )
Sonoko ( nhỏ )Kết thúc chap 1 tại đây nkaaaaaa, và mình là TrLinh 🦋
01:13 ngày 08 tháng 02 năm 2021.
YOU ARE READING
(ShinRan) Chúng ta của hiện tại - TrLinh
Short StoryTruyện: Chúng ta của hiện tại Tác giả: TrLinh Ngày bắt đầu: 07.02.2021 Ngày kết thúc:.... - Lần đầu viết truyện mong mng góp ý và bỏ qua 🥺