Chap 3: Kí túc xá

37 1 0
                                    


Ran xinh đẹp ngất ngây như thế, Shinichi lãng tử đốn tim như thế, tất nhiên sẽ không tránh khỏi sự việc: Có nhiều người theo đuổi.
Mà biết sao được, cứ mỗi lần Shinichi có người tỏ tình, hắn lại lấy Ran làm bia đỡ đạn, cứ mỗi lần Ran có người tỏ tình, không cần nó nói gì, hắn cũng sẽ tự động giải quyết nhanh gọn. Hắn cuối cùng cũng chỉ muốn nó chỉ có thể thuộc về một mình hắn thôi.
Hôm nay hắn với nó vẫn đi học về cùng nhau như bình thường thì Kanae đến...
- Nếu không phiền, có thể cho mình đi cùng hai cậu được không? - Kanae bẽn lẽn hỏi
- À à không đâu - Nó nhanh nhảu, hắn khẽ nhíu mày một cái
- Cảm ơn cậu nha - Kanae miệng thì cười nhưng người cô ta đã chen vào giữa nó và hắn từ bao giờ.
Nó thấy thế cũng không dám nói gì, chỉ là cảm thấy khó chịu một chút, hắn liền sang chỗ nó, quàng tay lên vai nó rồi kéo đi trước luôn. Kanae tức thì cũng chỉ dán dậm chân tại chỗ mà nhìn theo.
- Không thấy nó phiền à - Hắn mở lời
- Một tý thôi - Nó đáp lại
- Đi ăn không - Hắn vẫn quàng vai nó
- Có có có - Nó thấy ăn là sáng cả mắt, gương mặt hớn hở của nó tự nhiên sụ xuống.
- Nhưng mà.. - Mặt nó tối sầm lại
- Ơ ơ sao đấy - Hắn lúng túng
- Mày có bỏ tao không? - Nó ngước mắt lên nhìn hắn rưng rưng
- Ơ con điên này, bỏ mày rồi ai chiều mày được nữa - Hắn dịu dàng xoa đầu nhớ
- Nhớ nhá - Nó lại hớn hở
- Vâng vâng tôi biết rồi cô nương - Hắn cũng lại vui vẻ tiếp nhận

Hôm sau, trời âm u, lại là mấy cơn mưa xuân đây mà, mà bỗng nhiên, hôm nay nó dậy sớm lạ thường, chả hiểu.
Nó bước ra ban công, đôi bàn tay nhỏ nhắn đưa ra hứng vài giọt mưa mát lạnh. Nó ghét mưa vì mưa luôn ẩm ướt, nhưng nó lại thích cảm giác dầm mưa.
Hôm nay trời mưa âm ỉ, mưa lâu mà ẩm ướt, nó lại cùng hắn dảo bước đi học trên con đường dải đầy hoa anh đào.
  Hôm nay cô giáo thông báo một việc: Từ giờ, tất cả học sinh của trường Teitan sẽ ở lại ở kí túc xá, cuối tuần có thể được tự do thoả thích.
  Tất nhiên, nó, hắn và mọi người sẽ chuyển vào kí túc xá, 3 người một phòng.
  Nó, Kazuha với Sonoko một phòng; Hắn, Heiji một phòng đơn giản vì hắn không thích ở với người lạ. Phòng chúng nó và bọn hắn ngay đối diện nhau, rất tiện đường.

- Vậy là từ giờ chúng ta có thể đi học chung nhau rồiiii - Sonoko lên tiếng
- Thích ha - Nó cũng hùa theo
- Cũng có thể ăn và nói chuyện nhiều hơn nữa - Kazuha thích thú
- Cũng đến lúc chia việc là vừa - Nó nhỏ nhẹ
Bọn nó chia việc cho nhau, nhưng cũng toàn là việc nhẹ, vì hầu hết là nhà trường hỗ trợ. Nói ra thì trường này cũng giàu thật, mỗi phòng có tận mấy phòng nhỏ nữa, nhà vệ sinh rồi phòng ngủ, lại còn mỗi đứa một giường, mỗi người cũng có một góc riêng để học tập và cũng tự trang trí luôn.
  Sáng hôm sau, chúng nó với bọn hắn lại đi học chung nhau, hắn vẫn quen tay khoác lên vai nó, 3 người kia thì vẫn đi trước vì quá bình thường với việc này haizz..
- Anouu, có thể cho mình đi cùng được không - Kanae mở lời
- Được chứ - Nó vui vẻ
- Đi thôi Kanae - Sonoko cũng vui mừng
Kanae đi thì đi nhưng mắt hầu hết hướng về nó và hắn với vài tia ghen tỵ, tại sao nó lại được hắn chiều chuộng như vậy, cô ta thật sự không hiểu, hay chỉ là quen nhau từ nhỏ...

TrLinh lúc 23:28 ngày 10 tháng 02 năm 2021.

(ShinRan) Chúng ta của hiện tại - TrLinhWhere stories live. Discover now