Letter to the Guy who left me

12 0 0
                                    








Dear Cameron Ace L. Enriquez,

Naaalala mo pa ba nung una tayong nagkakilala? Nung panahon na kailangan ko ng kaibigan? Sakto no? Sakto na pumunta ka sa lugar na espesyal para sakin at nagiisip isip tungkol sa mga problema mo sa buhay. Naaalala ko pa kung paano mo ako nilapitan at tinanong kung bakit malungkot ako. Hindi ko inexpect na dun magsisimula ang lahat ng pagbabago sa buhay ko, never mo naman akong kinausap kahit na nasa iisang school lang tayo. Ikaw yung tipo ng tao na mahilig sa away, palasagot sa teacher, naninigarilyo, kung kani-kanino nakikipag ano, yung alam mo na, at ikaw yung tipo ng taong hindi aakalain ng iba na may malalim na side.

Hindi ko alam na yun pala ang simula ng mga pagbabago sa buhay ko, yung mga bagay na dati ay never pumasok sa isip ko na magagawa ko ay nagawa ko ng dahil sayo. Madaming nangyari, may nasaktan, may nasiyahan, may naiwan, may dumating, at higit sa lahat may mga bagay na kahit kailan ay hindi ko na maibabalik pa.

Pero malaki ang pasasalamat ko sayo, kung hindi ka dumating sa buhay ko ay hindi ko mararanasan ang mga bagay na kahit kailan man ay hindi pumasok sa utak ko, mga bagay na alam kong hindi ko magagawa ng magisa. Madami ng nagbago, and maybe it's all because of you, you have given me the opportunity to live my life not according to what the world wants but according to what I want. You give my life direction, even though at first I didn't realise that. Thank you, for giving me this life. I love you, even though you left me hanging. See you soon, I hope. I will always love you.

Love,

Cameron Ashley N. Encomienda



----------------------------



It has been 10 years, he left me without a single word. He just left. It broke my heart into million pieces. I'm still patiently waiting for you to come back.











Let me take you to when it all began................................

Up Side Down LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon