Phi vụ thứ hai: Chiến thuật không có nhưng bí thuật thì đầy

2.2K 264 51
                                    

"Ông đi chơi với người yêu, tiễn người yêu về tận kí túc xá xong còn kêu tôi đi đón ông về nhà là thế nào? Tôi hiền với ông quá à?" - Jongseong làu bàu qua điện thoại, mông lung không hiểu phải thần thông quảng đại cỡ nào mới có thể nghĩ ra cái kế hoạch như thế này.

"Thôi nào tại chỗ đi chơi gần kí túc xá Geonu chứ bộ, có phải lỗi tại tao đâu"

"Thế thì là lỗi của anh Geonu vì đã ở kí túc xá xa nhà mình à?"

"...lỗi tại tao được chưa? Tới đón anh mày hộ đi"

Và đó là lý do vì sao Jongseong ngoe nguẩy dưới kí túc xá người ta, ngáp ngắn ngáp dài.

Thằng cha kia làm gì mà lâu thế hả trời? Jongseong đi đi lại lại cho đỡ mỏi người, chân mang đôi Yeezy mà bước hai bước lại đá một lần, đá tới đá lui đá bay đụn lá khô người ta vừa quét.

May là dưới sân không có ai, chứ không chắc người ta treo nó lên dàn hoa tầng 2 rồi.

Nhưng mà tung cả đụn lá lên thì lại phát hiện một cái thẻ xanh xanh. Jongseong tò mò nhặt lên thử, à thì ra là thẻ sinh viên của em nào đó...

Cute quá oh my god.

Ảnh thẻ mà mắt long lanh, tóc xoăn xù xù, môi còn hơi mím lại lộ ra hai bầu má cưng cưng nữa, xinh chết người. Jongseong chụp lại thẻ người ta, lưu hết mọi thông tin rồi chờ hai ông thần kia.

Mãi mới thấy Heeseung cùng Geonu đi bộ tới được cái cổng, Jongseong tưởng nó ngắm ảnh thẻ con người ta được cả một ngày. Lơ ma lơ mơ chào anh Geonu rồi lườm Lee Heeseung một cái. Geonu từng gặp Jongseong vài lần, cũng không phải mới quen, chỉ là cái thẻ trên tay nó hình như mình từng nhìn thấy rồi...

"Jongseong cầm gì đấy?"

"Thẻ sinh viên ai ý anh, em nhặt được chỗ kia kìa, xinh quá nên ngắm"

Nói rồi Jongseong giơ ra cho Geonu nhìn. Geonu vừa nhìn thấy khuôn mặt em bé trên cái thẻ đã xác nhận thầm trong đầu cú này xu cà na.

Còn ai ngoài cục cưng cùng phòng kí túc xá Yang Jungwon đâu chứ? Geonu mở điện thoại gọi em nhỏ xuống, còn nhắn nhẹ cái tin mặc đồ cho đàng hoàng vào dưới sân có người yêu anh với bạn người yêu anh đấy.

Thế là Park Jongseong một thân uể oải đứng nói chuyện với hai ông anh như biến thành con người khác, vuốt tóc làm dáng đủ kiểu, liếc sơ qua kính xe chỉnh được cả cái dây chuyền trên cổ rồi nở một nụ cười mà Heeseung cho là "mía thọc vào mồm", kèm thêm tông giọng mà Heeseung thề có thể dọa chết cái tông giọng chơi game hôm qua.

Mà vì sao? Vì cục bột Jungwon đang chạy xuống kìa, trông em bé xinh yêu thế kia Park Jongseong mà dọa nó sợ thì mày ăn đủ với tao.

"Em chào anh Heeseung, em chào anh...ờm...em chưa biết tên anh..." - Em Jungwon cười tít chào anh Heeseung, rồi quay sang Jongseong và Jongseong thề, ảnh thẻ đúng là chỉ đáng để xách dép cho cái nét đời thực của em.

"Anh là Jongseong, em tên gì?"

"Chào anh Jongseong, em là Jungwon ạ"

Heeseung mắt giật giật rồi quay đi chỗ khác, moẹ cái thứ đọc hết thông tin thẻ con người ta rồi còn làm trò.

[SHORTFIC/ILAND] SALESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ