Chap 4: of training and finally going out (Part 1)

360 30 0
                                    

Mingyu ngồi trên ghế xoay vài vòng, trong đầu vẫn không ngừng lặp đi lặp lại cuộc trò chuyện giữa hắn và Seungcheol.

"Còn cậu ấy thì sao?"

"Thư ký Jeon. Có ai có thể thay thế cậu ấy không?"

Mingyu đặt chân xuống sàn để ngăn không cho chiếc ghế xoay nữa.

"Nếu có bất cứ điều gì, tôi mới là người phải xin lỗi vì đã không kiểm soát được sự bốc đồng của ngài hôm nay, lẽ ra tôi phải ngăn không cho ngài làm những điều mà ngài phải hối tiếc."

"Tôi đã soạn thảo và sắp xếp công việc của ngài cho ngày hôm nay. Dù vậy, chắc là ngài đã mệt, vì vậy chúng ta sẽ hoàn thành nốt công việc này trong ngày mai. Được chứ?"

Hắn đã có câu trả lời đàng hoàng cho ông bạn của mình rồi – câu trả lời là không. Không ai có thể thay thế Thư ký Jeon.

Không có ai sẽ thấu hiểu cho Mingyu vì những điều dại dột mà hắn đã làm trong khi họ là những người phải đối mặt với những hậu quả mà hắn gây ra. Không có ai sẽ nhìn hắn với ánh mắt lo lắng như thể hắn không phải là một tên nhóc khốn khiếp và quan tâm đến tinh thần của Mingyu đang như thế nào cho dù họ là người gặp vấn đề. Không có ai sẽ có thể phân biệt được liệu Mingyu đang muốn nói gì đó nhưng do dự có nên hay không. Không có ai sẽ vuốt ve những lọn tóc của hắn để làm hắn bớt căng thẳng. Không có ai ngoại trừ Jeon Wonwoo.

"Tôi rất mệt mỏi, Mingyu."

Đột nhiên Mingyu thấy cay đắng làm sao.

=============

"Và đây," Wonwoo chỉ về hướng bàn làm việc của mình, "là nơi mà anh và em sẽ làm việc. Em sẽ có được nguyên cái bàn này khi anh rời đi, nhưng cho đến lúc đó, chúng ta sẽ dùng chung nó nhé."

Cậu khẽ cười khi thấy cậu nhóc người mới quan sát khu làm việc rộng lớn với đôi mắt to tròn chứa đầy sự ngạc nhiên.

Thư ký Jeon đã dẫn người – sớm – sẽ – thay – thế cậu đi tham quan một vòng tòa nhà, chuyến đi khá là mất thời gian bởi vì cậu nhóc phải làm quen với khá nhiều sở sở vật chất mới. Những nhân viên của SVT đi ngang qua đều chào cả hai và khen rằng Chan dễ thương quá, một số khác lại vẫn chưa thể tin được sự thật là Thư ký Jeon sắp nghỉ việc.

"Tôi không thể tin được là tôi sẽ làm ở đây lâu hơn cậu đấy. Tôi cứ tưởng những gì họ đồn là giả."

Wonwoo cười nhẹ, "Cậu cũng bắt đầu vô làm sau tôi đấy thôi, cho nên cậu chỉ có thể nói là cậu làm lâu hơn nếu cậu làm ở đây hơn bảy năm mà thôi."

Rồi cả hai cũng bật cười.

Wonwoo rất mừng vì mọi người dưới trướng của Mingyu đều rất thoải mái với việc Chan sẽ thay thế cậu. Ban đầu thì ai cũng có vẻ mất tin thần khi cậu giới thiệu cậu đồng nghiệp mới đến họ, nhưng rồi họ lại phấn chấn trở lại khi nghe Chan thể hiện sự nhiệt huyết của mình và hứa sẽ làm thật tốt.

[Meanie] | Thư ký Jeon sao thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ