Chap 5: of reappearances and finally snapping (Part 4)

766 43 16
                                    

Giờ thì. Mingyu đã từng thấy rất nhiều khía cạnh khác nhau của Thư ký Jeon trong vòng bảy năm làm việc chung với nhau. Trước khi hắn thấy nụ cười nhe răng của cậu cùng tư thế thoải mái khi cậu đi ăn thịt nướng tối qua, hắn dám nói là bản thân đã thấy qua hết tất cả các vẻ mặt của Jeon Wonwoo. Vẻ mặt của cậu khi bị stress, khi cậu thở phào nhẹ nhõm, khi cậu bị sốc (là vẻ mặt mà Mingyu cho rằng rất rất dễ thương), khi cậu thất vọng, khi cậu thích thú - hắn chắc chắn là bản thân đã từng thấy qua hết.

Chỉ là đến giờ, hắn mới nhận ra, là hắn hoàn toàn sai rồi. Hắn chưa bao giờ thấy Thư ký Jeon nổi giận.

Hơi cáu? Đã thấy qua. Bực bội? Cũng thấy rồi. Tàn bạo? Hắn không nhớ lắm nhưng cũng có.

Nhưng Mingyu rõ ràng nuốt nước bọt khi nhìn thấy Jeon Wonwoo này.

Cơ hàm của Thư ký Jeon nghiến chặt trong khi cậu từ từ nghiên đầu sang một bên. Lông mày cậu không còn chau lại, thay vào đó chúng nhướn lên đầy giễu cợt. Đôi môi đầy đặn cũng mím lại.

Tuy nhiên, chính đôi mắt của cậu mới là điều khiến Mingyu sợ hãi nhất, vì chúng không hề chứa đựng sự tức giận hay buồn bã hay bất cứ điều gì khác. Thay vào đó là sự mờ mịt, cặp mắt khiến Mingyu muốn cụp đuôi mà chạy trốn.

"Tôi," Thư ký Jeon bước lại gần Mingyu. Không biết có phải là do sợ hãi hay gì đó, Mingyu thật sự không thể nói được, mà nhịp tim hắn càng lúc đập càng nhanh khi mỗi bước chân cậu đến gần hơn. "là người ích kỷ?"

Thế mà Mingyu, người ngây thơ không đúng lúc, lại trả lời. "Đúng vậy."

Một khoảng lặng.

Thư ký Jeon nhìn xuống và bật ra một tiếng cười trầm thấp. Khác hẳn với nụ cười sảng khoái mà cậu đã cười với người đàn ông tóc đỏ tối qua, khi cậu ngước mặt lên trời và chun mũi một cách đáng yêu.

Không, tiếng cười này thật làm người ta sảng hồn.

Khi Thư ký Jeon nhìn lên, trên mặt đã không còn ý cười.

"Còn cậu thì sao." Giọng cậu nhẹ đến không thể nhẹ hơn, nhưng nó lại khiến Mingyu lạnh sống lưng, "Cậu thích diễn mấy pha điếng hồn như thế này, lại còn thích nổi điên với người khác, thế nhưng chưa bao giờ cậu nghĩ đến hậu quả vì lúc nào cũng có người gánh thay cậu. Cậu trừng phạt và khiển trách những người xung quanh vì những chuyện không đâu vì cậu là người duy nhất được bỏ qua khi phạm sai lầm. Đôi lúc, không vì lý do gì cả, và cậu lại nổi giận với người khác chỉ đơn giản là vì muốn kiếm chỗ phát tiết, phải không? Cậu thích thì bắt nhân viên của mình tăng ca và có quá nhiều thành kiến v-"

"Điều đó không đúng."

"Thuyết phục tôi rút lại đơn từ chức. Đó là điển hình của sự ích kỷ đấy. Cậu không thèm để những gì tôi đã nói trên xe vào lòng, mà chỉ xé thư từ chức của tôi, không cho tôi rời đi. Không phải vì điều đó sẽ tốt cho tôi, cũng không phải vì những thành viên còn lại trong nhóm sẽ gặp khó khăn trong việc thích ứng với thư ký mới. Không. Tất cả chỉ vì cậu muốn níu kéo tôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Meanie] | Thư ký Jeon sao thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ