Mèo của Sukuna lại cào rách quần hắn rồi.

1.5K 158 13
                                    



1.
Thế nhưng Sukuna không biết điều đó.

Ban sáng hắn vẫn đi làm với một cái quần bò rách tả tơi ngay đầu gối. Đồng nghiệp thì cho rằng hôm nay hắn bốc đồng mặc đồ kiểu thế hệ trẻ nên không góp ý gì, cứ để kệ trưởng phòng nhà mình đi khắp công ty với hai cái đầu gối hở đón gió mùa đông bắc lùa vào trong.

2.
"Nay chất chơi vậy cậu Ryomen?"

"Làm sao?"

"Mặc quần rách gối đó. Không thấy lạnh hả?"

"...Tôi tưởng hôm nay mọi người bật điều hoà."

"...Nhưng bây giờ là giữa tháng Mười Một mà thưa cậu."

"Hm."

Và Sukuna nhìn xuống quần mình.

3.
Hắn sẽ ăn thịt con mèo chết tiệt đó.

4.
Sukuna dành cả quãng thời gian về nhà để nghiên cứu thực đơn bảy món thịt mèo. Ngay khoảnh khắc hắn đặt chân lên huyền quan, một tiếng "meo" khe khẽ từ trong phòng khách vang lên.

Con mèo chết tiệt chậm chạp bước ra đón hắn.

5.
Con mèo này cùng lắm chỉ mới hai tháng tuổi, trông bộ dạng gầy còm xương xẩu của nó có lẽ chẳng đủ cho một món khai vị. Sukuna cúi xuống xoa đầu nó, ánh mắt vô thức trở nên thật dịu dàng và hắn nói:

"Chào Lily."

6.
Lily giương cặp mắt xanh to tròn lên nhìn hắn. Đó là thời điểm Sukuna quyết định làm một ít pate cho nó ăn thay vì ăn nó với pate và bánh mì nướng.

Dường như Lily biết điều đó. Nó khẽ dụi đầu vào lòng bàn tay thô ráp của Sukuna, trung hoà cái lạnh hắn mang theo từ trời tuyết vào căn nhà đã lâu không có hơi ấm.

7.
"Anh cho nó ăn nhiều đồ mặn quá nên nó bị bọ chét rồi."

Bác sĩ Itadori kết luận sau khi quan sát Lily vài giây. Cậu dùng móng tay bắt một con bọ đen đúa vừa nhảy nhót ngay bên tai chú mèo ra và bóp nát nó. Còn Lily thì vẫn không ngừng dùng chân gãi cổ.

"Giờ sao?"

"Tôi sẽ tiêm thuốc cho cậu bé, sau đó kê cho anh thuốc bôi và lọ xịt. Anh mang lọ xịt về pha với một ít nước rồi xịt quanh nhà để diệt bọ bám trên tường nhé. Hoặc là chúng sẽ đốt cả anh đấy."

"Rồi giờ nó không được ăn đồ mặn nữa hả?"

"Hiện tại thì không, sau này hạn chế một chút. Lần đầu anh nuôi mèo phải không?"

"Tôi còn chẳng định nuôi nó."

8.
Bác sĩ Itadori cong môi cười tươi rói.

"Lily là một cậu nhóc ngoan. Anh phải yêu thương cậu ấy nhé."

Sukuna không cười nổi, mặt hắn cau có như bị ai cắp mất sổ gạo. Hắn nghĩ bụng, lần tới tôi mặc cái quần bị nó cào rách đi xem cậu còn khen nó được nữa không.

Ngoan cái khỉ cóc.

9.
Một tuần sau đó, Sukuna đã nghe theo lời khuyên của bác sĩ Itadori mà trích hẳn một chiếc quần jeans ra làm đồ cào móng cho Lily, nhờ vậy mà tần suất việc phải mặc quần rách áo xổ lông đi làm của hắn đã giảm đi rõ rệt.

[Jujutsu Kaisen fanfic] Mùa Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ