#SukuFushi
Tại sao nước biển lại có màu xanh?
Vì cá thổi ra bong bóng blue blue blue.
Megumi chớp mắt, sắc xanh như mặt biển tĩnh lặng đong đầy trong mắt em chực trào ra thành hai hàng lệ nóng. Rèm mi em trĩu nặng vì thứ chất lỏng óng ánh dưới nắng trời đọng trên, thế nên chúng mới rũ xuống, chứ chắc chẳng phải vì em không muốn ngước lên nhìn hắn đâu. Khiếu hài hước của thằng lỏi tóc nâu hồng đã giết chết mọi trò đùa trên hành tinh, và hoạ chăng nạn diệt chủng ấy quá tàn khốc mà ngay cả đứa trẻ kiên ngạnh như Fushiguro Megumi cũng phải rơi nước mắt.
Nhưng em biết còn chuyện gì đớn lòng hơn không?
Là khi Fushiguro Toji đến đón em, gã sẽ thấy đôi mắt đỏ ửng đong đầy nước của em cùng một tên 'tội phạm' cao chưa đến một mét ba chạy chưa xa. Rồi gã sẽ vặt cổ hắn như vặt cổ một con gà trước khi đưa em đi ăn KFC, Megumi à, đôi cánh gà em ăn đấy không khéo sẽ là của hắn đấy.
"Mày đừng khóc nữa được không? Tao đã làm gì mày đâu?"
Megumi ngước lên nhìn hắn, trong mắt em hằn tơ máu đỏ lòm. Chắc là em đang tức giận, hoặc là, em chắc chắn đang tức giận. Nếu là vì câu chuyện cười hắn dùng để dỗ dành em khi em đợi mãi không có ai đến đón thì em mới là kẻ tồi tệ.
"Nín ngay! Mày mà khóc nữa là tao đánh mày đấy, thằng ranh con." Sukuna tức mình gằn giọng, hắn vừa lấy ống tay áo lau nước mắt nước mũi cho Megumi vừa lèm bèm. "Kể chuyện cười không cười thì thôi lại còn khóc, tao mới là người phải khóc, tao mới là người tổn thương."
Đôi mắt vừa lau khô lại ầng ậc nước. Sukuna nghĩ, thế là hết. Toji sẽ đánh què hai cái chân chó của hắn, sau đó treo lên cây cho diều hâu rỉa. Sự cố chấp dần chuyển sang tuyệt vọng, Sukuna ôm chặt lấy đôi vai nhỏ bé kia mà thấp giọng ỉ ôi:
"Đừng khóc, đừng khóc nữa. Giờ mày muốn gì tao cũng cho, được không? Tao lấy của thằng Yuuji cho mày. Mày đừng khóc, mày thương tao với.."
"Thầy Gojo nói mama bị tai nạn.. Papa đang ở đó.."
"Được rồi được rồi, không sao cả. Hôm nay Sukuna tao chính là mẹ mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen fanfic] Mùa Yêu.
Fanfiction;pairings: GojoYuuji, SukuFushi, MakiNobara ;note: không ship thì không đọc, cảm ơn Tháng 2,2021.