Một hình tượng được hàng trăm, hàng nghìn con mắt để ý và theo dõi, vậy làm thế nào để tận dụng "điểm mù" của họ? Đó là một câu hỏi được các "Chuyên gia" phân tích đặt ra để tạo ra một chiến lược khá thú vị khi muốn nghệ sĩ của họ có thể cảm thấy thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống thường ngày của mình. Tất nhiên là luôn luôn quay trở lại với một quy tắc không mới, đó là "Công tư phân minh". Tuy nhiên, các nghệ sĩ của chúng ta đây sẽ xử lý và sử dụng một cách hài hoà và tự nhiên nhất để mang lại một kết quả hai chiều thành công...
- *Ngáp dài*...Cậu nói xong chưa vậy. Tôi bất lực đáp lại cô bạn Qui của mình.
- Cậu cứ bình tĩnh. Còn chưa đến đoạn chính mà.
Tôi vừa giả vờ như đang say sưa nghe Qui nói, vừa lướt đọc báo trên điện thoại.
[ZAVER NEWS] BỘ ĐÔI YUQI - MINNIE (G-IDLE) SẼ TIẾN HÀNH SẢN XUẤT VÀ SÁNG TÁC TRONG ALBUM SẮP TỚI!
Trong lúc Qui đang hớn hở kể tiếp câu chuyện chưa biết bao giờ mới xong thì tôi bất giác lên tiếng:
- Uầy uầy! G-idle dạo này giỏi dữ. Vậy là bọn mình sắp được nhận album full chữ ký từ tay Yuqi rồi!
Cứ tưởng như mặt Qui sẽ mất hứng và quay sang càu nhàu với tôi, ai ngờ rằng mắt cậu ấy lại sáng lên rồi hét lớn:
- Đúng là bạn của tôi! Kiếm đâu ra được người hiểu tôi như cậu bây giờ. Đây chính là cái mà mình muốn nói!
Vừa nghe xong, tôi vẫn tỏ ra không hiểu những gì Qui lải nhải trong mười lăm phút đồng hồ vừa qua. Bỗng chốc cảm thấy khá bực mình vì sự dài dòng bất thường của Qui ngày hôm đấy. Nãy giờ không biết là do bản thân tôi không tập trung vào cuộc trò chuyện đó hay là đúng cái chủ đề mà Qui muốn đề cập thực sự là quá tẻ nhạt. Không thể chịu được nữa, tôi bật dậy rồi nói:
- VẬY RỐT CUỘC CẬU MUỐN NÓI CÁI QUÁI GÌ!
- THÌ ĐÓ! YUQI! NHẠC! TÌNH CẢM! LUCAS!
-...
- Mình xin lỗi. Vì mình quá háo hức nên không biết phải kể như thế nào.
Như mọi người cũng biết, CUBE đã cho nhóm một studio riêng để tạo điều kiện phát triển kỹ năng sản xuất và phối khí nhạc của họ. Từ đó, một số thành viên như Minnie, Miyeon và Yuqi đã rất hăng hái để thực hiện các sản phẩm đầu tay của mình.Qui nói rằng trong chuyến đi công tác dài hạn đến đài S ở Hàn Quốc đã may mắn được nhận một job ngoài ở CUBE, nên được nghe một số samples mà các thành viên chắp bút, hơn thế là một số câu chuyện rất đặc biệt ẩn chứa trong những lời ca và giai điệu sau đó.
LOST - composed by Yuqi, J.W.Seo. Đây là ca khúc trong album mới nhất của G-Idle và hãy để ý đến đoạn điệp khúc do chính chủ nhân viết bài hát này.
I don't wanna think about you
Without you
We can't be together like how we used to be
I don't wanna think about you
Without you
Even when I turn back, you're not thereEm không muốn nghĩ về anh nữa
Rời khỏi anh
Sẽ không còn được bên nhau như chúng ta đã từng
Em không muốn nghĩ về anh nữa đâu
Kể cả khi em quay lại, anh sẽ không ở đó nữa.Vậy... chuyện gì đã xảy ra giữa hai người?
BẠN ĐANG ĐỌC
LUQI - IS THAT REAL?
RomanceMột câu chuyện giữa một phóng viên (nhân viên đài S???) và người bạn của cô ấy về hai nghệ sĩ Lucas (NCT) và Yuqi (G-Idle) đến từ Hàn Quốc. Câu chuyện xin phép được giấu nguồn!!! Nó được dịch lại bởi một người bạn của tôi. Đã có rất nhiều điều vượt...